Vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mãi kỷ niệm 70 năm Quốc khánh

Việt Nam Airlines xin gửi tới chương trình khách hàng giá vé khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh. Với các chuyến bay chỉ từ 555.000 đồng, bạn sẽ có một kỳ nghỉ thú vị trong ngày Độc lập bên người thân và bạn bè của mình sắp tới. Bạn có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi vé máy bay thông tin dưới đây

vietnam-airlines-ky-niem-70-nam-quoc-khanh

Chú ý :

Ưu đãi giá vé máy bay từ chương trình là một tấm vé một chiều
Vé không bao gồm thuế và phí
Giá vé có thể cao hơn
Vé Thời gian kéo dài từ 2015/08/20 đến 2015/12/30 ngày, vì vậy đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn có kế hoạch đi du lịch đến bất cứ nơi nào để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tổ quốc, để hiểu rõ hơn về con người và truyền thống là rất hấp dẫn, nhưng những người đã trải qua nhiều thế hệ. Tìm hiểu vẻ đẹp của núi, sông và là để tưởng nhớ cha ông đã hy sinh để bảo vệ và bảo tồn nền độc lập đến ngày hôm nay với tour côn đảo.

gia vang

Các điểm đến trong chương trình rất đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể trải nghiệm không khí của mùa thu nhẹ nhàng và lãng mạn tại thành phố Đà Lạt hoa. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi kết hợp biển, hoặc tham gia vào các hoạt động giải trí tại Đà Nẵng hấp dẫn. Trộn các không gian hoang dã với các món ăn hải sản tuyệt vời của nó tại Phú Quốc hấp dẫn hoặc dạo chơi thành phố Huế để hiểu thêm về các cung điện văn hóa được lưu truyền cho đến ngày nay.

Bạn đặt vé máy bay khuyến mại ngay Việt Nam Airlines với chúng tôi để bắt đầu kỷ niệm chuyến đi 70 Độc lập thật sự vui tươi và đầy ý nghĩa.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch côn đảo.