Tránh Nóng Với Những Bãi Biển Đặc Trưng Của Du Lịch Mùa Hè

Bãi biển Hồ Tràm Vũng Tàu hoang sơ

Vào những ngày hè oi nóng, thì còn gì tuyệt trần hơn được tận hưởng ở nơi mát mẻ của những địa điểm du lịch biển với những bãi cát vàng trải dài, những bãi tắm đẹp và được đắm mình trong làn nước trong xanh. Hãy tham khảo những bãi biển sau đây mà Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn, mau note vào để nạp “vitamin sea” trong dịp du lịch mùa hè sắp tới bạn nhé!

HỒ TRÀM VŨNG TÀU – THIÊN ĐƯỜNG DÀNH CHO CÁC TÍN ĐỒ MÊ BIỂN

Hồ Tràm Vũng Tàu là một bãi biển đẹp hoang vu và được một kênh truyền hình ở Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất trên thế giới. Ở đây, biển có màu xanh trong vắt, quang cảnh xung quanh hoang sơ, rừng dương trải dài cùng bờ cát vàng mịn. Hồ Tràm thanh bình, không náo nhiệt, rầm rĩ giúp bạn khi đến cảm giác bình yên, xua tan bao phiền muộn.

Đây là thiên đàng cho các bạn mặc tình check-in để ra lò những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp, đến một lần thì sẽ muốn đến lần 2. Bên cạnh nghỉ dưỡng, tắm biển bạn còn có thể tổ chức cắm trại trên bãi biển. Chỉ cần đem lều, bếp, nước,… là bạn đã có thể có ngay buổi cắm trại cùng gia đình hay bạn bè cực chill rồi.

Bãi biển Hồ Tràm Vũng Tàu hoang sơ

Bãi biển Hồ Tràm Vũng Tàu hoang sơ (Ảnh: Sưu tầm)

Đến biển là chẳng thể không thưởng thức hải sản rồi nên chi đến chợ Lưới là gợi ý ráo dành cho bạn. Ở đây nhập trực tiếp hải sản tươi sống từ ghe thuyền đánh bắt nên đảm bảo tươi ngon và đa dạng cùng mức giá phải chăng. Một trong những món bạn nên thử khi đến đây là món gỏi cá mai. Gỏi có phần thịt cá được rút xương, thịt béo ngậy cùng gia vị chua chua, ngọt ngọt, cắn một miếng là như cảm nhận hương vị biển tan trong miệng.

Món ăn nên thử khi đến gỏi cá mai

Món ăn nên thử khi đến gỏi cá mai (Ảnh: Sưu tầm)

VỊNH VĨNH HY – NINH THUẬN  

Vịnh Vĩnh Hy thực dân địa phận tỉnh Ninh Thuận được bao bọc bởi các dãy núi nhô ra biển, vỗ về bởi đại dương xanh nên ít chịu thiên tai và còn sở hữu phong cảnh hùng vĩ của cả núi rừng và biển cả.

Đến đây, bạn không chỉ tắm biển mà còn có thể dự nhiều hoạt động giải trí dưới nước hay cả dưới biển. Những hoạt động vô cùng ham thích mà bạn nên tham gia đó là lặn ngắm san hô, bắt hải sản cùng ngư gia địa phương. Những địa điểm nức danh ở vịnh Vĩnh Hy phải kể đến như: Hang Rái, bãi tắm Bà Điên, vườn quốc gia Núi Chúa,…

Bãi biển vịnh Vĩnh Hy nước xanh trong vắt

Bãi biển vịnh Vĩnh Hy nước xanh trong vắt (Ảnh: Sưu tầm)

Ẩm thực ở vịnh Vĩnh Hy cũng vô cùng đa dạng và tươi ngon sẽ làm bạn đắm say. Các món hải sản mà bạn nên thưởng thức như tôm rồng, nhum nướng, các loại ốc,… Bạn có thể tự lựa và mua hải sống tự chế biến hoặc đến ăn ở quán.

Những món hải sản ở Vĩnh Hy tươi ngon

Những món hải sản ở Vĩnh Hy tươi ngon (Ảnh: Sưu tầm)

NHA TRANG – ĐIỂM DU LỊCH BIỂN MÙA HÈ TRỨ DANH

Nha Trang là điểm du lịch biển yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước, được bình chọn top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Bãi biển Nha Trang đẹp với biển xanh cùng bãi cát trắng trải dài như bất tận.

Nha Trang - Thành phố biển xinh đẹp

Nha Trang – thành thị biển xinh đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Biển Nha Trang còn có những hòn đảo nằm tản mát là thiên đường để bạn có thể thư giãn, tận hưởng trong không gian tĩnh, bình yên chỉ có nắng, gió và sóng biển. Không chỉ có bãi biển đẹp, đến Nha Trang bạn sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon, bổ và rẻ. Bạn cũng đừng quên thử những món đặc sản ở đây như bún sứa, nem nướng, bánh căn, bánh xèo,…

Đặc sản không thể bỏ qua - Bún sứa Nha Trang

Đặc sản không thể bỏ qua – Bún sứa Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

ĐẢO PHÚ QUỐC –  KIÊN GIANG 

Nhắc đến những bãi biển đẹp thì chẳng thể bỏ qua Bãi Dài Phú Quốc, là bãi biển nằm ở phía Tây Bắc của đảo Ngọc. Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp và hoang vu nhất thế giới, nơi đây có bãi biển sạch, đẹp, khá hoang vu, nước biển xanh. Khi du lịch biển ở đây bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, tắm nắng, ngắm hoàng hôn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bãi biển Phú Quốc hoang sơ, tuyệt đẹp

Bãi biển Phú Quốc hoang sơ, tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Đảo Ngọc nổi tiếng với nguồn hải sản dồi dào, nên khi đặt chân đến đây bạn đừng quên thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon với cá, tôm, cua, mực,…

Hải sản Phú Quốc dồi dào, tươi ngon

Hải sản Phú Quốc dồi dào, tươi ngon (Ảnh: Sưu tầm)

MŨI NÉ – BÌNH THUẬN 

Sẽ thật tội lỗi nếu trong danh sách những bãi biển đẹp để tránh nóng vào những ngày hè không có Mũi Né. Mũi Né được biết đến những đồi cát vàng trải dài, không chỉ có cát, nơi đây còn có những di tích lịch sử, những hòn đảo lớn nhỏ với bãi biển đẹp, những rặng dừa ven biển cho bạn thoải mái nằm dài dưới bóng cây và thưởng thức nước dừa ngọt lịm.

Bãi biển và đồi cát ở Mũi Né - Bình Thuận

Bãi biển và đồi cát ở Mũi Né - Bình Thuận

Bãi biển và đồi cát ở Mũi Né – Bình Thuận (Ảnh: Sưu tầm)

Đến biển thì không thể quên thưởng thức hải sản tươi sống, Phan Thiết đầy ắp và đa dạng hải sản tươi ngon chiều lòng mọi thực khách như cua Huỳnh Đế, ghẹ xanh, tôm mũ ni, cá bò hòm, mực một nắng,…

Phía trên là những thông tin về những bãi biển đặc trưng cho du lịch mùa hè. Hy vọng với những san sẻ trên sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch mùa hè cùng người nhà, bạn bè thật tuyệt. Đừng quên theo dõi Đất Việt Tour để biết các tour du lịch với phí tổn hấp dẫn hoặc liên tưởng qua hotline 1800 6700.

>>> Gợi ý tour du lịch Phú Quốc với giá ưu đãi chỉ từ 3.986.000đ Hà Tiên Phú Quốc Thiên Đường Hòn Thơm