Trải nghiệm khó quên trên bãi biển Đầm Trầu, Côn Đảo

Như “nàng tiên vẫn tập trung vào giấc ngủ” ở Côn Đảo Đầm Trầu Bãi biển khuyến khích khách du lịch đến thăm trong phong cảnh rất yên tĩnh, đẹp và hoang sơ.

Đầm Trầu là một trong những bãi biển đẹp nhất Côn Đảo tại Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm thị trấn 14 km và 12 km sân bay Cỏ Ống. Đây là nơi lý tưởng cho những buổi dã ngoại, bơi lội, lặn và du lịch trải nghiệm cuộc phiêu lưu, khám phá khu vực hòn đảo xa xôi.

Du lịch Côn Đảo nhìn từ xa, Đầm Trầu Beach là một nơi ẩn náu từ biển xanh thẳm. Khi đến gần, đây là nơi dừng làm giảm bớt những lo toan của cuộc sống, để đắm mình trong sự yên tĩnh của thiên nhiên.

bai-dam-trau

Không chỉ có các danh lam thắng cảnh, khu rừng hoang sơ, những bãi biển xinh đẹp, thu hút khách du lịch Đầm Trầu cũng với những rạn san hô đầy màu sắc. Một cuộc hành trình khám phá biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của san hô và thấy cá bơi lội xung quanh, sẽ mang lại những cảm xúc mới trong du khách.

Từ bãi biển, có thể nhìn đi chỗ khác nếu bắt láng giềng cánh đảo mòng biển bay, nhấp nhô ngư dân thuyền hay tàu chở khách đến hòn đảo …

Ngay cả trong Đầm Trầu Bãi biển là vách đá rất quyến rũ. Ngày đạt một độ dốc bãi biển đá, bạn có thể có hai tảng đá lớn thấy ngủ chung với người đứng đầu của họ như chim hải âu quấn quýt cặp.

Xem thêm du lich le 30/4

hình dạng độc đáo của các loại đá đôi khi anh vinh dự cau, nơi mà các câu chuyện truyền thuyết cổ xưa. Đây là câu chuyện tình buồn đầy oan nghiệt của vợ chồng yêu nhau, nhưng có thể không phải vì cả hai để có được một nửa-anh em của mình.

Vào ban đêm, bạn có thể thuê một đêm trại lều ở bãi biển. Trong đêm, không khí không ngừng lướt gió biển được gọi là vi vu nán lại tạo ra những cây dừa, ngành âm thanh tai buồn cười, khiến bạn chìm vào một giấc ngủ sâu mà không biết.