Tour Phan Thiết Tết Âm Lịch – Tham Quan Tà Kú – Bàu Sen

Núi Tà Cú

Du lịch Phan Thiết một địa điểm rất nổi danh của nước ta trong những năm vừa qua. Nơi đây luôn nổi tiếng từ những địa điểm du lịch hấp dẫn và những khu resort đẳng cấp hàng đầu. ngoại giả đây cũng là một nơi bạn có thể chọn làm một tour du lịch vào dịp Tết âm lịch sắp tới đấy. Vậy hãy cùng tham khảo qua một tour Tết tại đây có thể đi những đâu nhé.

ĐÔI NÉT VỀ TOUR TẾT PHAN THIẾT – KDL TÀ KÚ – BÀU SEN – LÂU ĐÀI RƯỢU VANG NHO

Đây là một tour du lịch mà khi các bạn tham gia sẽ được vui chơi tiêu khiển và ngắm nhìn các địa điểm nức tiếng tại đây. Tour sẽ được khởi hành và ngày mùng 2 Tết cực kỳ thuận lợi cho du khách. Và bên cạnh đó thời gian diễn ra là 3 ngày 2 đêm du khách có thể thả phanh không lo thời gian gấp rút.

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM HẤP DẪN TRONG TOUR

Đến với nơi đây bạn sẽ được tới một số địa điểm du lịch Phan Thiết nổi tiếng như:

Núi Tà Kú

Đây là một địa điểm khá là quen thuộc với khách du lịch khi đến với du lịch Phan Thiết. Nơi đây là một một núi có độ cao lên tới 649m. Không khí quanh năm rất là mát mẻ và ôn hòa, cùng với đó là một khung cảnh hoang vu và đậm chất thiên nhiên mà ngọn núi vẫn giữ được

Núi Tà Cú

Núi Tà Cú (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây các bạn sẽ được sử dụng cáp treo đưa bạn từ chân núi lên tới chùa núi Tà Cú. Nơi đây được biết tới là một nơi độ trì bình an cho người dân bản địa. Bạn có thể đến đây thắp nhang cầu bình an vào dịp đầu năm trong tour du lịch Phan Thiết Tết 2023 này. Ngoài ra còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bức tượng tam thế Phật có chiều cao lên đến 11m, và bức tượng Phật Thích Ca nằm dài lên tới 49m.

KDL Bàu Sen 

Bàu sen hay còn được mọi người với cái tên là đồi cát trắng nơi đây là một địa điểm cực kỳ nức danh của du lịch Phan Thiết. Nơi đây được ví như là một sa mạc thu nhỏ, với địa hình hầu như là những bãi cát. Do có gió thổi nên tạo ra những tụ cát có hình thù khá là bắt mắt.

KDL Bàu Sen

KDL Bàu Sen (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây bạn có thể vui chơi giải trí tại các đồi cát bằng một số trò chơi như: trượt cát, chạy mô tô địa hình,…. Ngoài ra nơi đây còn có một hồ sen có tên gọi là Bàu Sen được biết đến có độ sâu như hồ không đáy. Khi tham quan tại đây các bạn có thể ngồi thuyền để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ năng thuê cần câu để có những tấm hình bừa chất nhé.

Lâu Đài RƯỢU VANG

Nằm ở vị trí khá là đẹp chỉ cách tỉnh thành Phan Thiết, không quá 10 cây số nên nơi đây được du khách ghé tới rất nhiều. Nơi đây có kiến trúc như một tòa thành cổ kính nhưng được thiết kế hết sức sang và lộng lẫy không thua kém gì Châu Âu. Lâu Đài có một diện tích khá là rộng lớn với cấu trúc 3 tầng gồm: 1 hầm, 1 trệt và 1 lầu.

Lâu Đài Rượu Vang

Lâu Đài RƯỢU VANG (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài đến nơi đây để chiêm ngưỡng ngắm nhìn vẻ đẹp xa hoa nơi đây. Các bạn còn có thể tìm hiểu được, quy trình mà một chai rượu chát hảo hạng được làm ra như thế nào. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thưởng thức những ly rượu vàng, cực kỳ chất lượng trong không cảnh này như được hóa thân vào một quý tộc xưa kia.

Long Beach Pearl – Mũi Né

Đây còn được biết đến là Bảo tàng luỵ Mũi Né, nơi đây rất cuộn khách đặc biệt nhất là các quý cô. Bởi tại đây được trưng bày rất nhiều trang sức được làm từ lệ tuyệt đẹp như: dây chuyền, đồng hồ, nhẫn, hoa tai,… Có diện tích lên đến 1400 m2 nằm bên trong khu du lịch Hàm Tiến nên nơi đây có một không gian tham quan rất rộng lớn.

Long Beach Pearl - Mũi Né

Long Beach Pearl – Mũi Né (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây ngoài để ngắm nhìn những mẫu tác phẩm trưng bày tuyệt bút được làm từ ngọc trai (hơn 3000 mẫu). Thì các bạn có thể sắm cho bản thân mình một món đồ để tôn lên sự trọng của bản thân mình. Bên cạnh đấy đây cũng có thể làm một món quà cực kỳ ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho gia đình, người nhà của mình sau chuyến du lịch Phan Thiết đấy

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THAM DỰ TOUR TẾT

  • Hãy đặt vé tour ngay từ sớm để có những trương trình ưu đãi hấp dẫn.

  • Tránh những nơi quá đông người để tránh trường hợp xô đẩy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe trong chuyến du lịch của bạn.

  • Bảo quản hành trang tài sản tránh kẻ gian lấy cắp.

  • Hãy giữ giao thông với đoàn tránh trường hợp lạc đoàn.

  • Nếu có trẻ em đi cùng hay chú ý đến trẻ tại các địa điểm đông người.

Trên đây là một số thông báo về tour du lịch Tết Phan Thiết mà mình muốn gợi ý đến cho bạn. Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo xem có hiệp với mình không. ngoại giả bạn còn có thể tìm hiểu thêm một số tour Tết hot khác tại website Đất Việt Tour hoặc hệ trọng qua hotline 1800 6700 để được tư vấn tận tình từ nhân viên.

Chi tiết đặt tour tại:

Tài liệu được quan tâm nhiều: