Tour du lịch một thoáng côn đảo

Một thoáng Côn Đảo là một khoảnh khắc như chưa từng quên để đánh dấu lịch sử của một thời kỳ đấu tranh dân tộc vừa sử thi bi thảm đã in sâu vào khu vực Côn Đảo. Một thoáng Côn Đảo cũng là một kinh nghiệm tâm linh thế giới khi cô tới thăm ngôi mộ của Võ Thị Sáu, phần mộ gắn liền với những câu chuyện có thật của các thánh.
lang-co
Các tour du lịch
Đặt trước
Tour du lịch liên quan
Tại sao chọn Côn Đảo Explorer?
Ngày 1: Đến Côn Đảo
Buổi sáng: Đón khách tại sân bay Côn Đảo để check-in khách sạn – Giải trí – Ăn trưa
Buổi chiều: Khám phá địa ngục Côn Sơn
Côn Đảo được biết đến như một trang web độc ác, một môi trường đào tạo binh sĩ yêu nước chống thực dân Pháp và chế độ Sài Gòn cũ. Tham quan và tìm hiểu quá khứ của một quốc gia và sự mất mát bi thảm trong địa ngục Côn Sơn được xem như là một kinh nghiệm tâm linh tỏ lòng biết ơn sâu xa đến các anh hùng dân tộc đã chết sinh và ở lại trên vùng đất thiêng liêng này.
Khám phá tour Côn Đảo địa ngục với di tích lịch sử sau:

Hon-Bay-Canh-Con-Dao_1421056941
Palace chúa Đảo: Trước đây là nơi ở và làm việc của các hòn đảo cuộc sống công chúa, tìm hiểu lịch sử của Côn Đảo thông qua các hiện vật, cổ vật, hình ảnh và tài liệu được lưu từ Pháp đến nay.
Nhà tù Phú Sơn, Phú Hải: Nó đánh dấu sự lưu vong bước chân của hàng trăm ngàn binh sĩ cộng sản trong nhà tù với truyền thuyết của Tunnel Rice, phòng tra tấn gọi là Dark Room, …
Chuồng cọp Pháp: Khám phá hệ thống “chuồng cọp” được xây dựng kiên cố ẩn trong mê cung của các cửa, cổng ngoài hửng tù nhân chính trị và phân tâm quan sát. Sự tra tấn dã man đã diễn ra ở đây.
Chuồng cọp Mỹ: Với phòng hẹp và tù ẩm thấp được xây dựng vào năm 1971 để tra tấn và điểm yếu của tinh thần cách mạng của tù nhân chính trị tại nước cộng sản Việt Nam.
Khu vực biệt lập chuồng: một nơi ở cũ của gia súc và lợn với đơn độc giam 9, 24 phễu lợn, chuồng nhốt bò 2 và 1 con bò hầm cầu. Năm 1930, người Pháp đã biến kho thóc thành một nữ tù nhân. Năm 1963, để mở rộng nhà tù, Mỹ sửa chữa boong 24 thành 24 tế bào lợn. Tù nhân chính trị chống chào cờ, bị còng chuỗi dài cầm cố, cơ thể bị tê liệt đã được đưa trở lại đây để tiếp tục lưu vong.

canh-chua-ca-me-n-u-m-t-i-7993-1402476706
Dương Nghĩa trang Hàng: Nơi chôn hàng chục ngàn chiến sĩ cách mạng và người yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ tù đày, kéo dài từ năm 1862 đến năm 1975. Đây cũng là nơi chôn cất của bà Võ Thị Sáu, phần mộ gắn liền với những câu chuyện có thật của các thánh.
Dọc theo hành trình, bạn cũng có cơ hội để mang lại những điểm tham quan văn hóa và con người và tôn giáo của Côn Đảo:
Bà Chùa Phi Yến: Còn được gọi là chùa An Sơn, nơi thờ bà Phi Yến, thứ phi của chúa Nguyễn Ánh. Côn Đảo, người dân địa phương tôn thờ hai người phụ nữ như những vị thánh và tính nữ thiêng liêng, đó là Bà Phi Yến và liệt sĩ anh hùng dân tộc chị Võ Thị Sáu.
Temple Mount A: Cũng được gọi là Vân Sơn Tự, một di tích gắn liền với kinh nghiệm du lịch Côn Đảo, nơi tâm linh mang đến cho người dân địa phương. Temple Mount A là một tòa nhà hùng vĩ nằm thu được trên núi, là một cảnh quan tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Côn Đảo. Từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng Hải hồ, toàn cảnh vịnh Côn Đảo và Côn Sơn.
Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay la cà khám phá ẩm thực biển tại nhà hàng địa phương.
Ngày 2: Chia Tay Côn Đảo
Tự do mua sắm hàng tạp hóa hoặc thư giãn trong khách sạn hoặc bơi xa sân bay Côn Đảo – kết thúc tour du lịch đến Côn Đảo.