Tour Du Lịch Châu Âu: Pháp – Thụy Sĩ – Ý Có Gì Đặc Sắc?

Thời điểm đẹp nhất nên du lịch Châu Âu sẽ rơi vào mùa hè

Du lịch Châu Âu đem đến một trải nghiệm tuyệt vời với sự đa dạng văn hóa, kiến trúc đẹp mắt, ẩm thực quyến rũ và phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Nhiều reviewer khuyên rằng nếu du lịch Châu Âu lần đầu tiên bạn nên đi đến 3 nhà nước: Pháp, Thụy Sĩ, Ý. Vậy tour Châu Âu 3 nước này có gì đặc sắc.

THỜI ĐIỂM PHÙ HỢP DU LỊCH CHÂU ÂU

Ngoại trừ mùa Đông có khí hậu tương đối khắc nghiệt thì bạn có thể du lịch Châu Âu bất kể mùa nào trong năm.

Thời điểm đẹp nhất nên du lịch Châu Âu sẽ rơi vào mùa hè

Thời điểm đẹp nhất nên du lịch Châu Âu sẽ rơi vào mùa hè. Ảnh sưu tầm

thời khắc đẹp nhất nên du lịch Châu Âu sẽ rơi vào mùa hè, tức thị từ tháng 8 đến tháng 9. Khí hậu ấm áp và dễ thích ứng cho du khách Việt là những ưu điểm khi đi tour Châu Âu mùa hè.

DU LỊCH PHÁP – YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

Du lịch Pháp thu hút với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử quyến rũ:

  • Khải Hoàn Môn: công trình văn hóa, lịch sử và kiến trúc quan trọng không chỉ của Paris mà còn của toàn nước Pháp. Nó biểu tượng cho lòng tự hào và vị thế của quốc gia trong nhiều thế kỷ và thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới.

  • Champs Elysees – Đại lộ Thiên Đàng: Nơi giao hội của một loạt các cửa hàng, nhà hàng, cà phê, khách sạn, rạp chiếu phim và các cửa hàng thời trang cao cấp. Nơi đây là một trong những trọng tâm thương nghiệp và mua sắm quan trọng của Paris.

Champs Elysees – Đại lộ Thiên Đàng

Champs Elysees – Đại lộ thiên đường. Ảnh sưu tầm

  • Viện Bảo Tàng Louvre: là một trong những Bảo Tàng nghệ thuật và lịch sử hàng đầu của thế giới, nằm tại đô thị Paris. Được thành lập từ thế kỷ 12, Bảo Tàng Louvre đã trở thành một trong những điểm đến du lịch quan yếu và được coi là một kho tàng văn hóa vĩ đại của nhân loại.

  • Tháp Eiffel: công trình kiến trúc sắt vô địch và là tượng trưng văn hóa quan yếu không chỉ của Paris mà còn của cả nước Pháp. Điều đặc biệt là bạn có thể tận hưởng không gian lãng mạn và phong cảnh tuyệt đẹp từ tháp vào ban đêm, khi hàng nghìn đèn LED lung linh thắp sáng công trình mang tính tượng trưng này.

  • Nhà Thờ Đức Bà Reims: là một trong những công trình đạo lịch sử và nghệ thuật quan yếu của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Reims là một ví dụ nổi trội về kiến trúc Gothique, nơi đã từng chứng kiến nhiều lễ cấp cao lịch sử của nước Pháp.

Nhà Thờ Đức Bà Reims

Nhà Thờ Đức Bà Reims. Ảnh sưu tầm

  • Nhà Thờ Lớn Metz: là một trong những nhà thờ lớn và quan trọng nhất ở Pháp. Nằm tại đô thị Metz, thuộc vùng Grand Est, nhà thờ này là một kiệt tác kiến trúc Gothique và là một trong những công trình tôn giáo có niên đại lâu đời ở nước Pháp. Nhà thờ được UNESCO xác nhận là Di sản Văn hóa thế giới vào năm 1981

Du lịch Pháp trong tour Châu Âu 15 ngày khám phá những đâu

DU LỊCH THỤY SĨ – BÌNH YÊN TỪNG KHOẢNH KHẮC

Thụy Sĩ là một quốc gia nằm ở Trung Âu, nức tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt trần, kiến trúc độc đáo, và văn hóa đa dạng. Du lịch tại Thụy Sĩ hứa mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và cảm giác thanh thoả cho du khách.

Du lịch Thụy Sĩ - bình yên từng khoảnh khắc

Du lịch Thụy Sĩ – bình yên từng phút giây. Ảnh sưu tầm

Dưới đây là một số điểm đến và trải nghiệm du lịch nổi trội tại Thụy Sĩ:

  • Zermatt và ngọn núi Matterhorn: Thị trấn núi nhỏ nằm ở phía nam Thụy Sĩ và là cửa ngõ vào ngọn núi Matterhorn nức danh thế giới. Đây là một trong những điểm đến phổ thông cho du khách yêu thích leo núi và trượt tuyết.

  • Hồ Geneva: Hồ Geneva là một trong những hồ lớn nhất châu Âu, san sẻ ranh giới giữa Thụy Sĩ và Pháp. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không gian thư giãn và ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên xung quanh.

Hồ Geneva

Hồ Geneva. Ảnh sưu tầm

  • Lucerne: Lucerne là một thành phố cổ xưa nằm bên bờ hồ Lucerne. thành phố này nức tiếng với cầu gỗ mùa hè của Chapel Bridge, cũng như văn hóa lịch sử và kiến trúc độc đáo.

  • Thủ đô Bern: Bern là thủ đô của Thụy Sĩ và được UNESCO xác nhận là Di sản Văn hóa thế giới. thành thị này có kiến trúc cổ điển đẹp mắt, những con phố rộng và tháp chuông cổ điển độc đáo.

Dù bạn thích tham dự vào các hoạt động ngoài trời hay tận hưởng vẻ đẹp và lịch sử, Thụy Sĩ luôn sẵn sàng đón chào du khách từ khắp nơi trên thế giới.

DU LỊCH Ý – CHÂU ÂU ĐẬM CHẤT CỔ ĐIỂN

  • tỉnh thành Milan: thích thú, sôi động và phong cách, Milan là một thành thị đáng để khám phá trong chuyến du lịch tới Ý. Một số điểm vui chơi nổi bật có thể kể kể đến như: Nhà thờ Milan, Tháp Ghirlandaio, Khu mua sắm và thời trang,…

  • thành thị Venice: là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn và lãng mạn nhất trên thế giới. Nằm tại vùng Veneto, phía đông bắc nước Ý, Venice nổi danh với hệ thống kênh, kiến trúc độc đáo và sự cuốn về văn hóa và nghệ thuật

  • Tháp Nghiêng Pisa: tượng trưng văn hóa và kiến trúc của nước Ý, là một công trình lịch sử và độc đáo, nằm tại thị thành Pisa. Du khách có thể leo lên đỉnh tháp và tận hưởng toàn cảnh thành phố Pisa từ trên cao.

Tháp Nghiêng Pisa

Tháp Nghiêng Pisa. Ảnh sưu tầm

  • trường đấu La Mã Colosseum: Với hình dáng elip và sức chứa lên đến 50.000 khán giả, Colosseum là một trong những công trình kiến trúc kỳ diệu của thế giới cổ đại. Được xác nhận là Di sản Văn hóa thế giới bởi UNESCO, Colosseum là một trong những điểm đến du lịch quan trọng và hấp dẫn nhất của thế giới

 Vương quốc Vatican

Vương quốc Vatican. Ảnh sưu tầm

  • Tòa thánh Vatican: Tòa Thánh Vatican, còn được gọi là Vương quốc Vatican, là một trong những quốc gia nhỏ nhất thế giới và cũng là nơi đóng hội sở của Giáo hoàng và Tòa Thánh đạo thiên chúa Rôma. Nằm bên trong đô thị Rome, Ý, Tòa Thánh Vatican có diện tích khoảng 44 hecta, là một địa điểm du lịch và đạo quan yếu đối với người đạo thiên chúa và du khách từ khắp nơi trên thế giới.

LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐẶT TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU 3 NƯỚC

  • Bạn nên lên kế hoạch du lịch Châu Âu sớm vì thủ tục du lịch nước ngoài rất phức tạp, đặc biệt là xin visa đi Châu Âu. Xin visa Châu Âu dễ dàng mau chóng cùng Visa Đất Việt tại đây

  • Pháp – Thụy Sĩ – Ý là tour căn bản dành cho những ai đi Châu Âu lần trước tiên. Với tour này bạn sẽ đi qua sờ soạng điểm đến lừng danh nhất tại đây.

  • Đã có nhiều vụ mất cắp xảy ra khi du lịch nước ngoài. Đề phòng, cẩn thận và tự bảo quản đồ cá nhân chủ nghĩa là cách tốt nhất để tránh những tình huống xấu có thể xảy ra.

  • Bạn nên đặt tour du lịch Châu Âu để được tham vấn chi tiết và tương trợ từ A-Z, từ việc chuẩn bị visa đến đặt dịch vụ và tham quan đều sẽ bác ái viên hỗ trợ tận tâm.

Trên đây là một số thông báo về du lịch Châu Âu. hiện tại, Châu Âu không còn là mơ ước xa vời vì đã được nhiều công ty khai phá tour du lịch Châu Âu trọn gói. Nếu bạn đang tìm đơn vị bán tour Châu Âu uy tín thì liên hệ Chúng tôi qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Tour Châu Âu giá rẻ, tham khảo ngay: Pháp Thụy Sĩ Ý Vatican