Tour Côn Đảo tìm về nới hoang sơ

Từ Tiger ảnh Chuồng, chuồng, Pier 914, … địa ngục Côn Sơn đã biến mình thành thiên đường nghỉ dưỡng cho những người yêu cái đẹp, để khám phá những bí ẩn và lịch sử trải qua hấp dẫn tự nhiên giữa hàng ngàn hòn đảo nằm ngoài khơi của tiêu đề Biển Đông .. .
Bai-Nhat-Con-Dao6
Đặt trước
Tour du lịch liên quan
Tại sao chọn Côn Đảo Explorer?
Ngày 1: Đến Côn Đảo
Buổi sáng: Đón khách tại sân bay Côn Đảo để check-in khách sạn – Giải trí – Ăn trưa
Buổi chiều: Khám phá địa ngục Côn Sơn
Côn Đảo được biết đến như một trang web độc ác, một môi trường đào tạo binh sĩ yêu nước chống thực dân Pháp và chế độ Sài Gòn cũ. Tham quan và tìm hiểu quá khứ của một quốc gia và sự mất mát bi thảm trong địa ngục Côn Sơn được xem như là một kinh nghiệm tâm linh tỏ lòng biết ơn sâu xa đến các anh hùng dân tộc đã chết sinh và ở lại trên vùng đất thiêng liêng này.
Khám phá Côn Sơn địa ngục với di tích lịch sử sau:
Palace chúa Đảo: Trước đây là nơi ở và làm việc của các hòn đảo cuộc sống công chúa, tìm hiểu lịch sử của Côn Đảo thông qua các hiện vật, cổ vật, hình ảnh và tài liệu được lưu từ Pháp đến nay.
Nhà tù Phú Sơn, Phú Hải: Nó đánh dấu sự lưu vong bước chân của hàng trăm ngàn binh sĩ cộng sản trong nhà tù với truyền thuyết của Tunnel Rice, phòng tra tấn gọi là Dark Room, …
Chuồng cọp Pháp: Khám phá hệ thống “chuồng cọp” được xây dựng kiên cố ẩn trong mê cung của các cửa, cổng ngoài hửng tù nhân chính trị và phân tâm quan sát. Sự tra tấn dã man đã diễn ra ở đây.
Chuồng cọp Mỹ: Với phòng hẹp và tù ẩm thấp được xây dựng vào năm 1971 để tra tấn và điểm yếu của tinh thần cách mạng của tù nhân chính trị tại nước cộng sản Việt Nam.
Khu vực biệt lập chuồng: một nơi ở cũ của gia súc và lợn với đơn độc giam 9, 24 phễu lợn, chuồng nhốt bò 2 và 1 con bò hầm cầu. Năm 1930, người Pháp đã biến kho thóc thành một nữ tù nhân. Năm 1963, để mở rộng nhà tù, Mỹ 24 ngăn kéo chỉnh sửa thành 24 tế bào lợn. Tù nhân chính trị chống chào cờ, bị còng chuỗi dài cầm cố, cơ thể bị tê liệt đã được đưa trở lại đây để tiếp tục lưu vong.
Dương Nghĩa trang Hàng: Nơi chôn hàng chục ngàn chiến sĩ cách mạng và người yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ tù đày, kéo dài từ năm 1862 đến năm 1975. Đây cũng là nơi chôn cất của bà Võ Thị Sáu, phần mộ gắn liền với những câu chuyện có thật của các thánh.

Lan-Ngam-San-Ho-Con-Dao22
Dọc theo hành trình, bạn cũng có cơ hội để mang lại những điểm tham quan văn hóa và con người và tôn giáo của Côn Đảo:
Bà Chùa Phi Yến: Còn được gọi là chùa An Sơn, nơi thờ bà Phi Yến, thứ phi của chúa Nguyễn Ánh. Côn Đảo, người dân địa phương tôn thờ hai người phụ nữ như những vị thánh và tính nữ thiêng liêng, đó là Bà Phi Yến và liệt sĩ anh hùng dân tộc chị Võ Thị Sáu.
Temple Mount A: Cũng được gọi là Vân Sơn Tự, một di tích gắn liền với Côn Đảo, nơi tâm linh mang đến cho người dân địa phương. Temple Mount A là một tòa nhà hùng vĩ nằm thu được trên núi, là một cảnh quan tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Côn Đảo. Từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng Hải hồ, toàn cảnh vịnh Côn Đảo và Côn Sơn.
Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay la cà khám phá ẩm thực biển tại nhà hàng địa phương.
Ngày 2: Côn Đảo
Buổi sáng: Khám phá Đảo Nam
Từ trung tâm huyện theo hướng Dam Bay Ben, Đảo Nam khoảng 15 km, trên đường đi du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo huyền bí của Côn Đảo với tai lớn, tai nhỏ, mũi Shark, Peak Condition thoắt tình yêu ẩn , xuất hiện một thời gian ngắn trong các con đường quanh co của biển.
Cùng với khám phá hành trình South Island, bạn sẽ ghé thăm những điểm đến sau:
Bến Cảng Dam: Đóng trong Vịnh Bến Đầm, xung quanh được bao phủ, che chắn bởi các dãy núi và đảo nhỏ. Từ cảng, du khách có thể trải nghiệm những cảnh đời sống hàng ngày của ngư dân địa phương ở đây có tính chất đắm mình trước khi hòn đảo tuyệt đẹp của bờ biển – miền núi.
Bai Nhất: Một bãi biển ngập vốn trong nước và chỉ khi thủy triều thấp ra mà không có bất cứ ai tại Côn Đảo cũng có cơ hội để nhìn thấy bãi biển cát trắng tuyệt đẹp này.
Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Côn Đảo: Tìm hiểu quá trình và chiêm ngưỡng nuôi cấy ngọc trai từ các vùng biển đảo đẹp. Bạn có thể mua ngọc trai đẹp ở đây để làm đồ trang sức, quà tặng có giá trị cho người thân.
Temple Mount A: Cũng được gọi là Vân Sơn Tự, một di tích gắn liền với Côn Đảo, nơi tâm linh mang đến cho người dân địa phương. Temple Mount A là một kiến ​​trúc uy nghi nằm trên đỉnh núi, là một cảnh quan tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Côn Đảo. Từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng Hải hồ, toàn cảnh vịnh Côn Đảo và Côn Sơn.
Buổi chiều: Khám phá Đảo Bắc
Trên đường đến Đầm Trầu Bãi biển phía bắc đảo, du khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của Côn Đảo với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục của Cape Lò Vôi, Chim Chim Mũi, Hòn Cau, Hòn Bảy Cạnh ẩn hiện theo con đường quanh co nối trung tâm thành phố với sân bay Côn Sơn huyện.
Dọc theo hành trình khám phá đảo Bắc, bạn truy cập vào các trang web sau đây:
Đền Hoàng tử Cải cách: Là con trai đền thờ của vua Gia Long và Hoàng Phi Phi Yên Thứ ba, liên kết với bốn tàu của vua Gia Long trước sự theo đuổi của Tây Sơn.
Đầm Trầu Bãi biển: tour Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp nhưng không thể không đề cập đến Đầm Trầu, một bãi biển thuộc khu vực và cô Trầu Cau man. Đến với Đầm Trầu, du khách có thể thỏa thích bơi lội và thưởng thức những làn nước mát lạnh của bãi biển được nhiều người nhắc đến này.

Lan-Ngam-San-Ho-Con-Dao31
Hot Bãi biển Xuân: Từ bãi biển Đầm Trầu, du khách có thể vượt qua một con đường rừng ngắn để tới được biển Hot Springs, một bãi biển còn giữ được nét hoang sơ và ít được biết đến. Đây là một bãi biển đẹp như một bức tranh sống động của vùng biển nhiệt đới với bãi cát trắng và một hệ sinh thái rừng ngập mặn bằng phẳng hiếm tại các đảo khác.
Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay tự do khám phá cuộc sống về đêm của Côn Đảo
Ngày 3: Côn Đảo – Discovery Bay Côn Sơn
Côn Sơn Bay bao gồm 14 hệ thống để đảo nhỏ khác nhau với chuỗi đảo Tài chính, Hòn Trác, thỏ rock, … thu thập như một gia đình và Hòn Bảy Cạnh, Bông Lan, Hòn Cau, Hòn Trứng, hòn Tre … hùng vĩ giữa biển, các đảo, tạo nên vẻ đẹp thơ mộng cho Vịnh Côn Sơn và các khu vực bảo tồn sinh thái biển với các rạn san hô tại không có nơi nào có thể phù hợp với mật độ và chủng loại.
Dọc theo hành trình, du khách có cơ hội để trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên nhất của Hòn Bảy Cạnh hoặc Hòn Tai:
Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo của quần đảo Côn Đảo, nơi có số lượng rùa biển để đẻ như nhiều Việt Nam. Mỗi năm có hàng trăm mẹ rùa đến bãi đẻ. Các hòn đảo toàn được bao phủ bởi rừng nguyên sinh rừng nhiệt đới, với thành phần hoạt động, thực vật rừng phong phú. Đến với Hòn Bảy Cạnh, du khách sẽ có cơ hội để khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn và các lặn san hô. San hô ở đây rất đa dạng về mật độ và san hô loài với tấm, dạng bảng, ngành form, các khối thuộc sách đỏ của Việt Nam
Hòn Tai là bức tranh phong phú đầy màu sắc của các rạn san hô hòa mình với những sinh vật biển ẩn dưới nắng xuyên qua làn nước trong xanh. Đến với núi Thái Sơn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự bí ẩn của nơi hồ cá lấp lánh đầy san hô đầy màu sắc, lạ nhưng khó có thể đi qua một nơi khác. Hòn Tai, bạn có thể thấy sóc mun – loại sóc đặc hữu chỉ có ở Côn Đảo, thằn lằn, tắc kè, … và nhiều loài chim biển, gầm ghì trắng – một loài chim quý hiếm nằm trong bồ câu gia đình, con khỉ đỏ – bạn giống như con khỉ nuôi trong núi Thái Sơn
Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay tự do khám phá cuộc sống về đêm của Côn Đảo
Ngày 4: Chia Tay Côn Đảo
Tự do mua sắm hàng tạp hóa hoặc thư giãn trong khách sạn hoặc bơi xa sân bay Côn Đảo – kết thúc tour du lịch đến Côn Đảo.