Top 8 cảnh đẹp Vũng Tàu ngây ngất lòng người

Vũng Tàu không chỉ là một thành phố biển sống động, bãi biển luôn tấp nập khách du lịch mà còn là thành phố có khá nhiều cảnh đẹp. Bất cứ đâu bạn cũng có thể tìm ra vẻ đẹp rất đặc biệt có, tuy dễ dàng nhưng lại rất cuốn hút. Cùng biệt thự Vũng Tàu check in đầy đủ những cảnh đẹp Vũng Tàu nhé!

Đứng từ mũi Nghinh Phong ngắm biển bao la

Mũi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài phía Nam bán đảo Vũng Tàu. Mũi đất luôn đón gió cả 4 mùa, khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Mũi đất này vươn dài ra biển tạo hai Vịnh lớn và hai bãi tắm nổi tiếng, bãi Vọng Nguyệt (hay Ô Quắn) và bãi Hương Phong (hay bãi Dứa). Đừng ở mũi Nginh Phong mọi người có thể ngắm cảnh biển bao la trước mắt, bất tận không có điểm dừng.

Các bạn chú ý chỉ nên chiêm ngưỡng cảnh vật thôi, đừng nên bơi vì tại đây sóng to, gió lớn khá nguy hiểm.

Ngắm Vũng Tàu từ vai tượng chúa Kito

Cảnh đẹp Vũng Tàu mà bất cứ người nào cũng muốn ngắm 1 lần. Không chỉ là việc ngắm cảnh mà còn thử sức leo trèo, khả năng chịu đựng của bạn. Để đến được vai tượng chúa dang tay bạn phải leo khoảng 800 bậc thang.

Đúng là để được hưởng thành quả bạn phải trải qua gian nan. Từ trên cao, tất cả Vũng Tàu đã nằm trọn trong tầm mắt của bạn. Quá đẹp, trời đất như hòa làm một.

Hồ Đá Xanh

Mang vẻ đẹp hoang sơ và bí ẩn, Hồ Đá Xanh nhanh chóng trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của khá nhiều bạn trẻ.

Hồ Đá Xanh nằm trên đường lên núi Dinh, bên trái có nhiều hồ khai thác đá trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha, núi đá đang khai thác tạo những hình thù rất đẹp, làn nước xanh biếc tạo nên phong cảnh hữu tình làm bất cứ ai ai cũng phải động lòng.

Con đường dưới đáy biển đến Hòn Bà

Hòn Bà nằm trên đường Thùy Vân thuộc Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu. Bãi Sau là địa điểm tour Vung Tau luôn tấp nập du khách. Hòn Bà đẹp nhưng không phải muốn đến là đến được.

Con đường ra Hòn Bà vô cùng đẹp nhưng cũng lắm chông gai vì nó nằm dưới biển. Bạn phải đợi nước rút để lộ ra đường thì mới đi đến Hòn Bà. Chông gai do độ gập ghềnh của con đường và bởi những vết cắt của những chú hào ở dưới con đường. Vậy nên bạn nên đi giày hoặc ủng để bảo chân của mình nhé!

Bãi Sau Vũng Tàu

Bãi Sau là 1 trong những cảnh đẹp biển Vũng Tàu nói riêng và top cảnh biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi biển rải dài gần 10km, nằm ở phía Nam Vũng Tàu, có tên gọi là Thùy Vân hay Thùy Dương.

Bãi Sau với bãi cát trắng mịn, thẳng tắp, luôn tấp nập khách du lịch đến tắm biển.

Hồ Cốc

Không bao la rộng lớn như bãi Sau, Hồ Cốc tạo sức hấp dẫn bởi các bãi đá to nhỏ, tập trung thành từng cụm tạo nên khung cảnh chụp hình vô cùng đẹp.

Ngoài việc tắm biển, tản bộ dưới bóng mát của hàng dương, những buổi chiều lộng gió, ngồi trên những tảng đá, nghe tiếng sóng vỗ, ngắm hoàng hôn thì thật đa tình, mệt mỏi nào cũng tan đi.

Bến thuyền Marina

Các bạn trẻ yêu thích tìm hiểu và chụp ảnh rất thích bến thuyền này. Đây không chỉ là nơi giao thương hàng hóa mà dịch vụ du lịch đã bắt đầu phát triển.

Những bến thuyền được decor mang phong cách trẻ trung, rất phù hợp để check in sống ảo. Bên cạnh đó , các tour du lịch ra các đảo ngày càng mở rộng, từ đó tăng lượng khách du lịch đến Vũng Tàu.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu nằm trên đỉnh núi Nhỏ. Đó là địa điểm du lịch Vũng Tàu dành cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh và yêu thiên nhiên.

Con đường lên ngọn hải đăng cũng vô cùng đẹp, những hàng cây xanh được trồng theo hàng lối, đến mùa lá rụng tạo nên những hàng cây khô vô cùng lãng mạn, khung cảnh chẳng thua kém phim Hàn Quốc đâu nhé!

Đây là nơi mà bạn có thể ngắm Vũng Tàu ban đêm vô cùng đẹp. Ngồi ở quán coffe , ngắm trọn cảnh đẹp Vũng Tàu về đêm sôi động dưới ánh đèn thật thơ mộng và thư thái.

Trên đây là những cảnh đẹp ở Vũng Tàu được nhiều người yêu thích, vẫn còn nhiều cảnh đẹp đang đợi bạn tìm hiểu và khám phá và chia sẻ, xách ba lô và đi thôi nào!!!

Tham khảo:  tour trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.