Top 10 Địa Điểm Tuyệt Đẹp Phải Đến Khi Du Lịch Bali

Bãi biển Kuta hoàng hôn lãng mạn

Nói đến những địa điểm du lịch nức tiếng nhất Châu Á thì cái tên Bali luôn nằm trên đầu danh sách, Bali là một tỉnh thuộc Indonesia gồm 1 đảo chính là Bali và vài đảo nhỏ lân cận. Hãy đến du lịch Bali cùng khám phá và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thật đáng nhớ tại nơi đây.

TOP 10 ĐỊA ĐIỂM TUYỆT ĐẸP PHẢI ĐẾN KHI DU LỊCH BALI 

Bali là nơi được mẹ thiên nhiên ưu ái về khí hậu, thời tiết Bali rất dễ chịu với mùa khô và mùa mưa. Mùa khô là cao điểm của mùa du lịch nên giá cả cũng tăng lên đáng kể, hãy xem qua 10 địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Bali nhé!

Bãi biển Kuta

Nằm ở phía Tây Nam của Bali, bãi biển Kuta nổi tiếng và thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây bởi bờ cát trắng dài ngút ngàn cùng những đợt sóng luôn ầm ĩ và mạnh mẽ, tạo nên khung cảnh hoàng hôn chẳng thể lãng mạn hơn.

Bãi biển Kuta hoàng hôn lãng mạn

Bãi biển Kuta hoàng hôn lãng mạn (ảnh sưu tầm)

Bãi biển Kuta ăn nhập cho những ai yêu thích bộ môn lướt sóng, tổ chức những trò vui chơi năng động, thích thú. Là nơi của sự náo nhiệt chưa bao giờ dừng lại như những con sóng biển xô bồ ngoài kia.

Biển Seminyak

Trái ngược với sự rầm rĩ, sống động tại biển Kuta, Seminyak là nơi dành cho những du khách yêu sự tĩnh, nhẹ nhàng và lãng mạn. Những bãi cát trắng mịn trải dài, những làn sóng xanh rì rào yên ả sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ thư giãn.

Biển Seminyak yên bình

Biển Seminyak thăng bình (ảnh sưu tầm)

Đừng để sự trữ tình của biển Seminyak đánh lừa bạn, bởi đây là bãi biển có hệ thống khách sạn và nhà hàng có thể nói là phức tạp và cao cấp nhất tại Bali. Hãy tận hưởng trải nghiệm ăn uống nhẵn trên nhà hàng cao cấp dọc theo bờ biển nhé!

Đảo Rùa Bali

Đây là nơi lưu trú của những loài rùa quý hiếm và rùa biển Indonesia. Mùa đẻ trứng hằng năm của loài rùa sẽ biến hòn đảo này trở thành “đông vui” hơn bao giờ hết, du khách còn có thể lặn cùng những chú rùa và ngắm rặng san hồ sặc sỡ, quả là trải nghiệm khó quên phải không nào?

Đảo Rùa Bali

Đảo Rùa Bali (ảnh sưu tầm)

Không những vậy, đảo Rùa Bali là nơi dành cho những người tình thiên nhiên bởi hệ sinh thái tự nhiên nơi đây vô cùng đa dạng, đây là hòn đảo mà hàng trăm loài cá đa sắc màu thả mình trong dòng nước.

Đặt ngay tour du lịch Bali >>> Bali – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng

Cổng trời Bali

Đến với Bali thì chẳng thể nào bỏ qua nơi được gọi với danh xưng “cổng trời” này được, bởi đây là địa điểm check-in sống ảo vô cùng lừng danh. Du khách muốn tận mắt chiêm ngưỡng và lưu giữ khoảnh khắc khó phai này thì phải vượt qua thử thách “1700 bậc thang” để chinh phục được cổng trời.

Cổng trời Bali

Cổng trời Bali (ảnh sưu tầm)

Cổng trời Bali thuộc khuôn viên ngôi đền Pura Lempuyang cổ kính, thiết kế tách đôi được tô thêm những hoa văn tinh tế, tường tận đã để lại ấn tượng sâu sắc với khoảng không vô tận mở ra trước mắt.

Làng Ubud

Ngôi làng nằm giữa những cánh đồng và những hẻm núi sâu, với không gian tĩnh, thơ mộng là nơi mà rất nhiều du khách ghé đến. Cảm giác bình yên đến mê man khi thung thăng trên con đường dẫn vào làng, tiếng chim líu lô, hương thơm lúa thoang thoảng trong gió đem lại cảm giác khôn cùng dễ chịu.

Làng Ubud

Làng Ubud (ảnh sưu tầm)

Làng Ubud có nhiều bảo tồn nghệ thuật nổi tiếng mà bạn nên khám phá như bảo tàng Phục Hưng, bảo tàng Agung Rai, bảo tàng Neka,… Một nơi thích thú không kém đó là rừng khỉ Jalan. Du khách không nên bỏ qua trải nghiệm chơi ghế chao Bali Swing, trò chơi sẽ làm bạn khôn xiết phấn khích và cho bạn kỷ niệm không bao giờ phai.

Đền Batuan

Ngôi đền Batuan đã có hơn 1000 năm tuổi đời, với những họa tiết cầu kỳ, những bức tượng tận tường dẫn vào không gian rộng lớn mang đậm sắc màu tâm linh. Ở đây cũng có một “cổng trời” khác mà bạn có thể check-in nếu không lên đỉnh Lempuyang.

Đền Batuan

Đền Batuan (ảnh sưu tầm)

Đến tham quan đền Batuan, khách du lịch nên chuẩn bị chiếc khăn lớn để quấn quanh người cho hạp với nền văn hóa cổ kinh, linh thiêng tại đây. Hoàng hôn đổ xuống những ngôi đền cổ tạo nên khung cảnh yên tĩnh, hoài cổ khiến tâm tưởng bạn cũng trở nên thảnh thơi., an nhiên.

Xem thêm tour du lịch hot >>> Hành hương: Bali Borobudur

Con đường ái tình

Campuhan Ridge Walk (con đường tình yêu) là nơi chẳng thể không đến của những cặp vợ chồng, những đôi người yêu yêu nhau, bởi cảnh quan chỉ có thể thấy trong phim sẽ hiện ra trước mắt.

Con đường tình yêu Bali

Con đường tình Bali (ảnh sưu tầm)

Con đường lát đá trên dãy đồi thoải chia đôi thảm cỏ xanh ngát làm hai đã tạo nên quang cảnh cực kỳ lãng mạn, hãy cùng nửa kia lưu lại phút giây ngọt trên con đường dài bất tận biểu tượng cho ái tình vĩnh hằng của bạn nhé!

Khu bảo tàng Bali Safari

Bali Safari là khu bảo tồn động vật lớn nhất tại Bali, nơi đây có hơn 100 loài động vật và có cả những loài quý hiếm trong sách đỏ như rồng Komodo, đười ươi hay chim quý hiếm Mynah Bali.

Khu bảo tồn Bali Safari

Khu bảo tàng Bali Safari (ảnh sưu tầm)

Khi tham quan khu bảo tồn Bali Safari, du khách sẽ được trực tiếp trải nghiệm cảm giác cưỡi voi xem thú và ăn sáng cùng sư tử (thật sự là ăn sáng bên ngoài lồng sư tử kính trong). Đây có lẽ là những trải nghiệm thúc nhất trong chuyến du lịch Bali đấy.

Thác nước Tukad Cepung

Đây được xem là một trong những con thác đẹp nhất tại Bali, mang trong mình nét đẹp kì bí khi ẩn khuất giữa rừng cây hoang vu và những hang động ẩm ướt. Thác Tukad Cepung chừng như là điểm đến chẳng thể bỏ xót trong hành trình khám phá Bali vì trải nghiệm mà nó mang lại thật sự rất ý nghĩa.

Thác nước Tukad Cepung

Thác nước Tukad Cepung (ảnh sưu tầm)

Bên cạnh dòng thác chính, Tukad Cepung còn được tô điểm bởi vẻ đẹp trên đường dẫn đến, bên trong và cả bên ngoài hang động chứa thác nước  phủ lớp cỏ cây xanh rì, mỏm đá tròn sở hữu góc check-in khiến ai cũng phải đắm đuối.

Rừng khỉ Monkey Forest Bali

Khu rừng là nơi sinh sống của hàng ngàn chú khỉ nghịch ngợm, du khách có thể thả sức nô giỡn cũng như check-in với chúng, nhưng đừng mất cảnh giác vì bầy khỉ rất hiếu động và tinh nghịch có thể giật mất trang sức hay điện thoại của bạn đấy.

Rừng khỉ Monkey Forest Bali

Rừng khỉ Monkey Forest Bali (ảnh sưu tầm)

Ngoài tham quan khỉ, khi đến đây du khách còn có thể dạo qua những ngôi đền cổ bám đầy rong rêu xanh mởn, dưới ánh nắng chiếu lên những ngôi đền với những bức tượng có hình thù kỳ lạ sẽ tạo nên không gian thật sự mê mệt.

Đất Việt Tour đã “mách” bạn về những địa điểm tuyệt đẹp không nên bỏ lỡ khi du lịch Bali ở bên trên rồi nhé! Hãy đặt ngay tour du lịch Bali bằng cách liên tưởng ngay với chúng tôi qua hotline 1800 6700 để được tư vấn trực tiếp.

Gợi ý tour du lịch hấp dẫn >>> Bangkok Pattaya Baiyoke Sky CV Nong Nooch Chợ Nổi