Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch ven biển thu hút nhiều đầu hiện nay. Côn Đảo hấp dẫn du khách với những bãi biển hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên yên tĩnh

Côn Đảo Tạp chí du lịch Lonely Planet nổi tiếng thế giới bình chọn 1 trong những hòn đảo bí ẩn 10 và tốt nhất thế giới. Hiện nay Côn Đảo nhiều du khách chọn để thiên đường để nghỉ ngơi và khám phá thiên nhiên của chúng tôi
Dưới đây Travel Việt Nam sẽ đề nghị du khách đi du lịch Côn Đảo kinh nghiệm hữu ích để chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa hè con dao này.

Tin tức du lịch Côn Đảo với vẻ đẹp của thiên nhiên gần gũi

1. Di chuyển

saigoncondaoresort

Côn Đảo Vũng Tàu từ 97 hải lý (180 km). Có hai cách để đi tới các điểm đến du lịch Côn Đảo là bằng đường bộ hoặc đường thủy + bưu điện.
Tàu từ cảng Cát Lở (Vũng Tàu), tàu chạy khoảng 12 giờ, đến Port Dam Ben (Côn Đảo). Những khoảnh khắc tới lúc 17:00 và đến lúc 5:00 sáng hôm sau. Có 2 tàu khách Côn Đảo Côn Đảo 9 và 10 ngủ máy lạnh hoặc ghế ngồi. Giá vé 150.000 – 200.000 đồng / vé / người. Hai tàu chỉ hoạt động trong điều kiện thời tiết tốt. Ship Đặt phòng Office: 30/4 1007-1036, P11 – Vũng Tàu Điện thoại: 064.838684 (Vũng Tàu); Tel: 064.830619 (tại Côn Đảo) đặt trước 2-3 tuần.

Phương tiện đi máy bay ở Côn Đảo
Phương tiện máy bay của khách du lịch đi du lịch đến Côn Đảo

Có các chuyến bay từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Thành phố Hồ Chí Minh để Ong, Côn Sơn (Côn Đảo). Thời gian bay khoảng 45 phút hoặc bên Airmekong Vasco. Giá vé thấp nhất từ ​​vé 2.100.000VND / trả lại.

Tương tự như vậy, bạn có thể bay từ sân bay Cần Thơ / Sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội đến Côn Đảo. (Thời gian bay là khoảng 30-60 phút). Giá vé tương ứng từ: 1.826.000VND / vé khứ hồi và 3.400.000VND / vé khứ hồi

Tham quan du lịch đến Côn Đảo

Từ bến tàu du lịch Côn Đảo Côn Đảo có thể đi đến các đảo Côn Lôn trung tâm bằng xe máy hoặc xe hơi đậu đón lam ở cổng bên phải. Nếu bạn bay, một số khách sạn Côn Đảo đón khách miễn phí cung cấp khi đặt phòng trước khi bạn nên yêu cầu cấp độ này. Nếu không, bạn có thể liên hệ với tôi ra sân bay để thuê một chiếc xe hơi trong, nó có giá 30.000 đồng / người.

Hiện nay chỉ có taxi của hòn đảo Dầu khí (số điện thoại 61 61 61 064. 3) nhưng khá tốn kém nếu bạn đi khắp mọi nơi bằng xe taxi. Bạn có thể ghé thăm các hòn đảo của giá thuê xe từ 800.000VND / ngày. Bạn cũng có thể thuê một chiếc xe máy với một mức giá thấp hơn để thực hiện một chuyến đi đến Côn Đảo giá cho thuê giá rẻ khoảng 120.000 – 150.000 / ngày tùy thuộc vào xe hơi hoặc xe tay ga.

Nếu bạn muốn thử để đi bí quyết du lịch Côn Đảo đất giá rẻ, tiết kiệm một, bạn có thể thuê một chiếc xe máy cho cô 300.000 đồng / ngày để đi bất cứ nơi nào trên đảo; người lái xe sẽ được hướng dẫn tour du lịch tự nguyện, nhiệt tình, cởi mở. Một ba lô giá rẻ nhưng khá mệt mỏi chuyến đi vòng quanh đảo vũ khí cho thuê xe đạp, 30.000 đồng / ngày.

Muốn tham quan, khám phá các hòn đảo xung quanh các địa điểm du lịch Côn Đảo, bạn có thể thuê thuyền hoặc ca nô. Từ đảo lớn đến các hòn đảo xa nhất Côn Sơn Hòn Cau (khoảng 20km), một chiếc tàu chở 20 người, ánh sáng buổi chiều đi với 5.000.000 $. Du khách cũng có thể ở lại qua đêm trên đảo; một số đảo có phòng dã ngoại hoặc lều, võng.

Côn Đảo thời gian du lịch lý tưởng

tour-du-lich-con-dao-5-ngay-gia-re-2

Từ tháng Mười đến cuối tháng Hai là thời gian biển động, chi phí sinh hoạt tại Côn Đảo là tốn kém do tàu vận chuyển hàng hóa đến hòn đảo này có thể không. Phương tiện đến Côn Đảo là thời gian này tốt nhất bằng máy bay.
Tháng Ba-Tháng Chín là êm biển thời gian, mặc dù mùa mưa, nhưng các trận mưa ở Côn Đảo không quá 1 giờ, sau đó ánh nắng mặt trời. Phương tiện đi Côn Đảo thời gian này có thể bằng máy bay hoặc bằng tàu.

2. Các điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo – Hòn Bảy Cạnh

Côn Đảo bao gồm nhiều đảo nhỏ như Hòn Bảy Cạnh, hòn Tài chính, Hòn Tre, Hòn Trứng, Hòn Trác hay hôn anh … là nơi hội tụ của các rạn san hô với mật độ cao bậc nhất Việt Nam, nơi lý tưởng để khám phá thế giới dưới nước hấp dẫn. Tại các địa điểm lặn đã được thăm dò trước, du khách sẽ được hướng dẫn đến các hoạt động cơ bản và lặn với người hướng dẫn. Du khách có thể liên hệ với Côn Đảo Explorer, Rainbow hoặc hỏi về khách sạn trong đó cung cấp các tour du lịch lặn. Giá cho một tour du lịch lặn biển có thể bao gồm các công cụ cần thiết là 500.000 đồng / người trở lên.

Biển xung quanh đảo nằm trong biển Đông là hải sản phong phú, hứa hẹn một chuyến đi thú vị cho người chơi. Sau đó, bạn có thể thưởng thức chiến lợi phẩm của mình và cả hai có thể tận hưởng sự yên tĩnh của cát trắng và biển xanh với các bạn hoặc người thân. Đặc biệt, một số lượng khách du lịch đến Côn Đảo can đảm để thách thức câu cá mập. Vị trí là khu vực bãi Nhát hoàn hảo, nằm trên đỉnh hòn đảo tình yêu nổi tiếng. Theo các “chuyên gia” cá mập là dân đảo cho biết thời gian cá mập cá thích hợp nhất là khi màn đêm buông xuống, cá là lớn hay nhỏ, nhiều hay ít phụ thuộc vào thời tiết và các nước.

Du lịch Côn Đảo – Rừng Ông Đụng

Khách du lịch đến Côn Đảo sẽ khám phá Vườn quốc gia Côn Đảo bằng cách đi bộ một quãng ngắn qua rừng, Ong Dung Beach đến phía bên kia của hòn đảo. Nếu sức khỏe cho phép, bạn có thể bơi và lặn san hô ở đây. Vườn quốc gia Côn Đảo là nơi sinh sống của khoảng 285 loài thực vật, nhiều loài cây rừng cụ thể cho ba miền Bắc, Trung, Nam, và hơn 100 loài chim, động vật có vú, như sóc mun loài đặc hữu, gầm ghì trắng, chuột núi. .., trong số các loài động vật quý hiếm như: tổ, rùa biển, rùa biển xanh, dưa chuột biển, rong biển …
Xem trứng rùa biển xanh đẻ

Du lịch Côn Đảo, bạn có thể trải nghiệm một đêm yên tĩnh nhưng hấp dẫn trên vịnh Canh cù lao. Bạn sẽ được chứng kiến ​​Chelonia mydas rùa biển mà gọi dân gian hoặc màu xanh hoặc màu xanh lá cây con rùa biển rùa … làm tổ và đẻ trứng trên bờ biển.

3. Những nơi bạn đi tới Côn Đảo

Nhà tù Côn Đảo

Vung-Tau-Beach-Tour-2

Du lịch Côn Đảo – nhà tù Côn Đảo
Địa điểm du lịch Nhà tù Côn Đảo không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Côn Đảo

Từ năm 1862 đến năm 1975, Côn Đảo được biết đến như một nhà tù tàn bạo đối với những người chống thực dân Pháp và chế độ Sài Gòn cũ. Để có được một ý tưởng về Côn Đảo cổ, bạn nên tham quan Bảo tàng Côn Đảo, di tích Chuồng Tiger (Pháp & Mỹ), nghĩa trang Hàng Dương, viếng thăm các liệt sỹ mộ nữ anh hùng Võ Thị Sáu và người lính Nhiều hơn …

Hòn Tai

Du lịch Côn Đảo – Hòn Tai
Hòn Tai tính chất hình ảnh phong phú đầy màu sắc tự nhiên

Đây là một địa điểm du lịch sinh thái biển Côn Đảo của núi Thái Sơn là bức tranh phong phú đầy màu sắc của san hô hòa mình với những sinh vật biển ẩn dưới nắng xuyên qua làn nước trong xanh. Đến với núi Thái Sơn, du khách cũng có thể thấy sóc mun – loại sóc đặc hữu chỉ có ở Côn Đảo, thằn lằn, tắc kè … và nhiều loài chim biển, gầm ghì trắng – một loại hiếm của chim chúng lặn, khỉ đỏ – khỉ như bạn đang được nuôi tại núi Thái Sơn.

Hòn Bảy Cạnh

Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo của quần đảo Côn Đảo, nơi có số lượng rùa biển để đẻ như nhiều Việt Nam. Mỗi năm có hàng trăm mẹ rùa đến bãi đẻ. Các hòn đảo toàn bộ được bao phủ bởi rừng nhiệt đới nguyên sinh, với hệ động thực vật rất phong phú. Đến với Hòn Bảy Cạnh, du khách du lịch Côn Đảo sẽ có cơ hội để khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn và các lặn san hô. San hô ở đây rất đa dạng về chủng loại với san hô biển, bảng biểu, hình thức chi nhánh, các khối thuộc sách đỏ của Lost của Việt Nam. Đi tàu từ Côn Đảo Hòn Bảy Cạnh mất khoảng 1 giờ.

Hòn Cau

Điểm đến du lịch nổi tiếng Hòn Cau ở Côn Đảo bằng trước đây là một làng cổ của Gia Long là “Ấp Bà Setting”. Hơn nữa nó là một di tích lịch sử, nơi những người lính Pháp, Mỹ giam giữ những người yêu nước cách mạng, kể cả cuối Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Hòn Cau là nơi duy nhất trong các đảo ngoài khơi trong quần đảo Côn Sơn với nước ngầm. Hòn Cau cũng là một nơi quan trọng đối với việc bảo tồn các loài động vật hoang dã quý hiếm như rùa biển, yến sào. Đến Hòn Cau du khách có thể tìm hiểu nhiều hệ sinh thái thú vị và thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ và môi trường trong sạch.

Hòn Tre Lớn
Du lịch Côn Đảo – Hòn Tre Lớn
Hòn Tre Lớn là nơi có nhiều loài san hô tuyệt đẹp và phong phú

Nếu bạn muốn xem một đảo san hô Big Tre là nơi lý tưởng nhất, bởi vì ở đây san hô rất đẹp và các loài phong phú. Ở đây bạn cũng có thể thấy cát nơi rùa đẻ trứng, thư giãn và bơi lội.

Vịnh Đầm Tre

Đầm Tre Bay nằm phía đông bắc của đảo Côn Sơn, trung tâm của Vườn Quốc gia Côn Đảo 16 km. Đầm Tre Bay là một điểm đến du lịch với danh lam thắng cảnh thiên nhiên hoang dã, gió. Ở đây, du khách có thể tham quan rừng ngập mặn, bơi lội, xem chim làm tổ trong mùa sinh sản và nhiều loài sinh vật biển khác … Trên đường đi, du khách sẽ có khung cảnh đẹp của vịnh Côn Sơn, mũi Lò Vôi, bãi biển Đất Dốc, Chim Chim mũi, vịnh Đông Bắc …

Đầm Trầu Bãi biển

Thị trấn bãi biển 15 km Côn Sơn, là những bãi biển đẹp nhất của đảo cụm du lịch. Xa xa, trên một sườn núi đá để biển tự nổi lên hai tảng đá lớn, với người đứng đầu của họ về nhau như cặp vợ chồng đang trò chuyện. Nước biển ở đây trong xanh hơn bất cứ nơi nào. Xanh thẳm của bầu trời, màu xanh bất tận của bóng tối rừng, trong sự hài hòa với màu xanh của biển. Ở đây cũng cung cấp lặn biển thú vị.

4. Đặc sản Côn Đảo

Ốc vú nàng

???????????????????????????????????????????????

Đặc sản hấp dẫn nhất không nên bỏ qua khi đi du lịch Côn Đảo được đặt tên đơn giản là khá “nhạy cảm” được xây dựng vú cô. Ốc này có thể nướng, luộc, ăn salad ngon là tuyệt vời. So với vú của cô trong ốc biển Chàm (Quảng Nam), Đại Lãnh Beach (Khánh Hòa), ốc vú của cô là lớn hơn ở Côn Đảo, quanh năm lớn nhất và vào ngày trăng tròn.

Jam hạt bàng

Đặc sản Côn Đảo – quận Eagles Jam

Cây hạnh nhân Đây là một món ăn độc đáo làm từ hạt – loài cây rừng gần như đã trở thành biểu tượng của sức sống của thiên nhiên và con người trên đảo. Vị ngọt của đường hoặc trộn mặn của hạt nhiều thịt và chất béo lưỡi đầu đại bàng, mang đến một món ăn ngon là mứt rất lạ.
Ngoài ra, nhiều món ngon khác mà du khách không thể đi du lịch đến Côn Đảo, Côn Đảo nhảy như con cua mặt trăng, ghẹ, tôm hùm, sâu biển, cá mập salad, cá hun khói, dầu hào …

Khách sạn Côn Đảo

Du lịch Việt Nam sẽ giới thiệu khách sạn Côn Đảo có vị trí tuyệt đẹp. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây

Lưu ý khi đi du lịch Côn Đảo

Dịch vụ trong đảo cũng phụ thuộc rất nhiều vào các lô đất nên cung cấp khá tốn kém và hạn chế nhất là các hoạt động vui chơi vào ban đêm. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị tinh thần rằng đây là một chuyến đi nghỉ ngơi và khám phá một hòn đảo còn hoang, dịch vụ không đầy đủ như đất đai.
Bạn nên chuẩn bị khởi động nếu bạn muốn khám phá rừng, thuốc kháng histamin, thuốc cá nhân sử dụng, một số thức ăn nhanh rất khó để đi qua các món ăn nhẹ buổi tối
Côn Đảo vài cửa hàng, 2 nhà hàng nổi tiếng hay Thu Ba Tri Kỷ cửa hàng trên đảo Côn Sơn.
Có cách nào để đi du lịch đến Côn Đảo tiết kiệm hơn việc bạn có thể đạt đến cầu tàu ở 6h00 sáng hoặc 2:00, bây giờ tàu về để mua hải sản tươi sống giá rất rẻ. Hải sản tươi sống có thể mang về nhờ khách sạn để họ xử lý.
Nếu bạn muốn ăn bẩn, bạn có thể tới các khu vực thị trường của Côn Đảo
Trên một số kinh nghiệm du lịch kinh nghiệm Côn Đảo hy vọng điều này sẽ giúp du khách chuẩn bị cho các tour du lịch lên kế hoạch tại nơi này. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số trong những điểm thu hút du lịch Côn Đảo