Tìm hiểu điểm du lịch Nha Trang

Đối với những ai đã đặt chân lên thành phố biển Nha Trang, đắm mình trong biển xanh,  cảnh quan tuyệt đẹp, khoảnh khắc kỳ diệu từ bình minh đến hoàng hôn sẽ không thể nào quên. Cùng tìm hiểu một sốđịa điểm du lịch Nha Trang mà bạn nên biết nhé.

Tham khảo: Du lịch Mũi Né tết tây

Viện hải dương học Nha Trang . Bạn là người thích tìm tòi nghiên cứu về thế giới đại dương thì không thể bỏ qua viện hải dương học Nha Trang. Viện Hải dương học là một trong những cơ sở nghiên cứu khoa học được ra đời sớm nhất ở Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng  bảo tàng sinh vật biển với vô số mẫu vật của các loại sinh vật biển và nước ngọt đã được sưu tầm, gìn giữ từ nhiều năm. Đặc biệt nơi đây có trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ tiết bị chôn vùi trong lòng đất ở đồng bằng sông Hồng hơn 200 năm cao 3m, dài gần 26m, 48 đốt sống được phục dựng chi tiết.

Dinh Khải Huyền một công trình kiến trúc độc đáo, đồ sộ của thành phố Nha Trang trong những năm gần đây. Dinh Khải Huyền là một khách sạn được xây dựng năm 2012 và hoàn thành 2013. Ngoài chức năng là nơi lưu trú, nơi này để lại ấn tượng cho du khách bởi thiết kế khá đặc biệt. Cách trang trí ở nhiều khu vực với các chủ đề khác nhau sẽ là điều thú vị dành cho bạn khám phá và lý giải.

Xem thêm: Du lịch Côn Đảo

thap-ba-ponagar

Tháp bà Ponagar là khu di tích lịch sử văn hóa Tháp Bà Ponagar, một quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn còn lại ở miền Trung. Tháp Bà Ponagar nằm bên bờ sông Cái, cách thành phố Nha Trang khoảng 2km về phía bắc. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một quần thể kiến trúc gồm hai miếu thờ, bốn ngôi tháp, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar.

Gợi ý: Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết tết 2017 mà bạn nên biết