Thưởng thức hai món ngon dân dã Côn Đảo

bun rieu

Món bún cua, cơm hoặc nướng sa tế tấm mực là món ăn dân dã du khách nên thử để có cơ hội ra Côn Đảo.

>>> kinh nghiệm du lịch côn đảo
Mặc dù xuất hiện ở nhiều khu vực, các thực phẩm vẫn còn chứa hương vị riêng của mình tại Côn Đảo có được hư không.

bun rieu
bún Cua
Rieu được lọc, nấu chín từ sản phẩm địa phương bao gồm cua, Côn Đảo ram … nên hương vị của bún bát với vẻ ngoài đặc biệt là không thể nhầm lẫn
Cua bún bát nước dùng với những lời ngọt ngào, các chất béo từ Cua, âm thanh của thanh cà chua chín, dai dai của bánh cá đậu phụ, mắm tôm và tóp mỡ. Tô phở được phục vụ với chanh tươi, rau mùi, mắm tôm và tươi đĩa rau sống (giá, rau bina, rau thơm, xà lách …). Nếu thức ăn cay, thực khách có thể thêm ớt nêm thêm một chút gia vị bằm.
Trên đảo chỉ có một Bun Cua du khách nên hỏi bất kỳ người dân địa phương, họ sẽ cho bạn để mua sắm bún cua cô Tốt-nằm khiêm tốn hai bên góc.

gạo
Côn Đảo, du khách sẽ được yêu cầu cửa hàng gạo ngay lập tức bị phá vỡ để cửa hàng của cô gần trường tiểu học Thủy. Ở đây, cơm tấm nổi tiếng ngon nướng bằng lửa để cắt, thơm, mềm và nóng.
Một đĩa cơm giá 20.000 tờ.
Chop ướp thông minh ở đây, vừa ăn. Ngoài ra còn có bao bì sợi thơm, được làm từ da heo mềm; omelette; trứng và thêm một củ hành tây suối nhỏ, tóp mỡ không nhờn mà du khách đến từ các nước dùng. Ăn với cơm bát vỡ không thể thiếu nước sốt ngọt ước tính, cay.

>>> đặc sản
Nướng sa tế mực
Sau giờ phát hành của mình với những con sóng, chơi trên bãi biển, du khách có thể lựa chọn các món ăn nhẹ của mình ngay tại quán ăn bên bờ biển.
Một tấm nướng giá mực ống 30.000 đồng.
Hiện đã có ngư mực tươi vào buổi sáng làm cho hương vị dai món nướng ngon pha trộn với sa tế bao gồm ớt bột, hương vị tỏi, thêm một chút chanh và một ít băm sốt cay với hương thơm.

Xem thêm: THƯỞNG THỨC ĐẶC SẢN MẮM NHUM CÔN ĐẢO