THƯỞNG THỨC BÚN SÚNG

bún 2

Vũng Tàu là một thành phố du lịch nổi tiếng với biển của làn nước biển trong xanh và trải dài bãi biển cát trắng mịn. Đến Vũng Tàu, du khách không chỉ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời đang được hoà mình trong nước biển, nhưng thú vị để thưởng thức hải sản tươi sáng cũng vô cùng phong phú và. Trong Đặc biệt, Vũng Tàu Đi kèm với thức ăn, không phải đề cập đến là trái vả mì đặc sản – hương vị thơm ngon của biển.

>>Đặc sản Côn Đảo

Tới ẩm thực Vũng Tàu, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của hải sản trong mỗi món ăn, có thể là sang trọng hay mộc mạc. Bạn có thể rất quen thuộc với bún món cá cua, bun tăng, bun bun bo … nhưng với các chất bổ sung của Vũng Tàu, bạn sẽ có một cái gì đó kỳ lạ, nhưng dễ dàng để ăn với hương thơm nồng nàn và đầy hương vị của biển.

bún 2

Súng Bún Tàu đã có một cuộc sống và con rồng đã trở thành một trong những đặc sản nổi tiếng ở đây. Thậm chí nếu bạn đến Vũng Tàu món mì mà bỏ qua các khẩu súng có thể không hoàn toàn nắm bắt được văn hóa ẩm thực dân dã của vùng đất này.

Khi ăn bún súng Vũng Tàu, bạn sẽ cảm thấy rất nhiều điểm tương đồng với Lê súp mì ăn liền tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long Sóc Trăng, Trà Vinh, Cà Mau. Nhưng một khi nếm thử bạn sẽ tìm thấy các tính năng đặc biệt, độc đáo trong từng mì. Có người bun súng mà là sự kết hợp hoàn hảo của ba nền văn hóa Khmer, Trung Quốc và Việt Nam. Nhưng đơn giản hơn và có thể thấy súng bun Dễ dàng loại rau và hải sản kết hợp hài hòa súng Vũng Tàu như tôm, cá và mực.

Không giống như các loại thông thường của mì thịt lợn xương nước dùng cho giải pháp an nước với mì, khẩu súng, được thực hiện với canh cá nấu chín người, tôm, mực là có rất nhiều in Cool và Vũng Tàu. Giống như hạt (đậu nành) Tất cả các nước, căng thẳng, sau đó xay nhuyễn với tỏi và mang bột chiên, ớt sả để tạo ra một mùi thơm đặc trưng. Sau đó, cho vào nồi cùng nấu chiên nước in hải sản sôi nước dùng và nước trái cây với tôi chỉ đủ không khí để chua. Cuối cùng, nêm nếm gia vị muối, bột ngọt, đường, sa tế. Khi nấu nước dùng, they cũng đang gia tăng several đập lên các món ăn đặc trưng hương sả. Hải quân sau khi uống nước đun sôi, thịt được xào với ớt và still và thấm đi

Xem thêm: Khách sạn Côn Đảo

Bún dùng trong món này là loại bún tươi, sợi nhỏ. Rau sống ăn kèm với rau súng thể thiếu, bên cạnh húng quế, rau mùi, rau bina, cần nước, hoa chuối … Sau khi chuẩn bị, mì và rau vào bát, trang trí mì hải sản và nước dùng vào chan. Tang tính hấp dẫn cho tô phở, thêm gia vị nấu ăn khô Cung tỏi như, hành lá chần đầu nóng, nấu chín ớt thái lát.

Súng Bún Tàu … Khi bạn ăn, bạn vẫn cảm thấy hương vị biển cả đam mê

Không quá cầu kỳ nhưng sự hấp dẫn của mỗi bát bún súng dân gian níu chân cũng là nhiều khách du lịch. Một khẩu súng bun bán vào hỗn hợp và sự hài hòa của màu sắc như súng tím thân cây, mì trắng, hoa hành lá, cam nấu tôm … và lây lan của các hương thơm của nước dùng bát nóng. Tính năng đầu nó tất cả ra khỏi than làm từ hải sản tươi nguyên liệu chính, trong lành từ biển dậy, ăn bạn vẫn cảm thấy hương vị biển cả while đam mê. Điều này đã làm cho thương hiệu rất riêng của món bún súng Tàu.

bún

Bất kể sáng, trưa, chiều, tối, bạn có thể chọn súng để ăn uống đơn mì của mình. Thưởng thức một món ăn lạ, súng các món bún hấp dẫn không gian in đầy nắng, gió would những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi vào vùng biển Vũng Tàu.

Xem thêm : Du lịch Đà Lạt