Thưởng thức bún riêu cua và cơm tấm Côn Đảo

Cua bún cua, gạo hoặc tấm sa tế mực nướng là món ăn dân dã du khách nên thử để có cơ hội đến Côn Đảo.

Côn Đảo Du lịch Crab thưởng thức đặc sản mì và gạo tấm

Dù xảy ra ở nhiều khu vực, các thực phẩm vẫn chứa đựng hương vị cá nhân ở Côn Đảo có được hư không.

Bún Cua

Rieu được lọc, chế biến từ các sản phẩm địa phương bao gồm cua, cáy … tại Côn Đảo nên hương vị bát bún với các tính năng độc đáo không phải của bà

bun
Bún cua có giá 20.000 đồng.

Bún bát nước dùng với vị ngọt, các chất béo từ Crab, âm thanh của chín cà chua thanh, miếng dẻo dai của cá chiên, đậu phụ, tóp mỡ và mắm tôm. Bát mì được phục vụ với chanh tươi, rau mùi, mắm tôm và tấm salad tươi (giá, rau bina, rau húng, rau diếp …). Nếu thức ăn nhiều gia vị, thực khách có thể thêm ớt nêm thêm một chút gia vị bằm.

Hòn đảo chỉ có một quán phở du Cua nên hỏi bất kỳ người dân địa phương, họ sẽ cho bạn để mua sắm Bún cô khiêm tốn hai thuận nằm bên trong góc.

Khách sạn du lịch Côn Đảo giá rẻ với các ưu đãi khuyến mãi giảm giá

Gạo

Tại Côn Đảo, du khách sẽ được yêu cầu cửa hàng bị phá vỡ ngay lập tức gạo cho cửa hàng của mình ở gần trường Thủy. Gạo ở đây nổi tiếng bởi ngon sườn nướng tới, thơm, mềm và nóng.

com
Một đĩa cơm giá 20.000 tấm đồng.

Chop ở đây được tẩm tốt, hương vị. Ngoài ra còn có sợi bao bì thơm, được làm từ da heo mềm; trứng chiên trứng; trứng và thêm một chút hành tây mùa xuân, tóp mỡ chất béo khiến du khách không khỏi xuýt xoa. Ăn kèm với bát gạo không thể thiếu nước sốt ngọt, cay.

Nướng sa tế mực

Sau giờ phát hành của họ với những con sóng, chơi trên bãi biển, du khách có thể lựa chọn các món ăn nhẹ tại nhà hàng bên bờ biển khi du lịch côn đảo.

muc
Một tấm nướng mực giá 30.000 đồng.

Hiện đã có ngư dân mực tươi vào buổi sáng làm cho ngon thịt nướng mang hương vị pha trộn chewy với sa tế bao gồm cả ớt bột, hương vị tỏi, thêm một chút chanh và một ít bằm sốt cay với hương thơm.