Tham quan tp du lịch Phan Thiết 2 ngày nên chọn đi phượt hay đi Tour công ty

Thiết Trong mùa hè này, du lịch Phan Thiết đang là địa chỉ lôi cuốn được sự quan tâm và chọn lọc của rất nhiều người. Sở hữu những cảnh đẹp hoang vu, bãi biển thơ mộng và không khí dịu mát khiến nơi đây luôn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nhưng nhiều bạn vẫn còn băn khoăn khi không biết nên chọn đi tự túc hay đi theo đoàn. Sau đây là một đôi lời khuyên cho những ai đang có kế hoạch đi Phan Thiết vào dịp hè 2016 này nhé!

ĐI PHƯỢT

Nếu bạn là người chuộng tự khám phá và không muốn bỏ qua bất cứ trải nghiệm thực tại nào tại phố biển Phan Thiết thì có thể chọn cách này. Để chuyến đi thành công thì bạn cũng nên lên kế hoạch từ trước, khoảng 1 tuần trước khi đi.

+ Đánh dấu những địa điểm mà bạn muốn đến và tìm hiểu kỹ thông báo về những nơi này duyệt internet hoặc kinh nghiệm của những người đã từng du lịch Phan Thiết. Hãy rủ thêm một vài người bạn thân để chuyến đi có thêm nhiều niềm vui nhé!

+ Cần chuẩn bị thật kỹ về công cụ di chuyển và sức khỏe. rà soát xe máy vì đây sẽ là người bạn đồng hành trên suốt chặng đường dài của bạn. Bên cạnh đó, hãy quan tâm đến việc giữ gìn sức khỏe tốt trước và trong chuyến đi. Mang theo thuốc và các dụng cụ cá nhân chủ nghĩa, y tế khi cần thiết.

+ Thực phẩm, nước và thiết bị giao thông là rất quan yếu vì bạn sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng và cần bảo đảm an toàn khi gặp phải các trường hợp nguy cấp hay sự cố bất ngờ xảy ra.

+ Bạn cũng cần tìm hiểu thông tin thêm về khách sạn để qua đêm và nghỉ ngơi, dạo các quán ăn đặc sản của Phan Thiết với mức giá rẻ. Điều này sẽ giúp chuyến đi của bạn không bị đứt quãng và có thể thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm thích thú trên suốt quãng đường khám phá.

ĐI THEO TOUR

Đây có nhẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho những bạn có kinh nghiệm đi du lịch hay những người bận rộn không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn khám phá đầy đủ những địa danh nổi tiếng của Phan Thiết.

+ Đi du lịch theo tour bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều khi không phải lo lắng quá nhiều thứ, bạn chỉ cần thư giãn thoải mái và tận hưởng chuyến đi của mình. Việc bạn cần làm là chỉ lên xe và đi khám phá, vớ những vấn đề khác như: nơi tạm trú, ăn uống, địa điểm tham quan,… đều đã có công ty lữ hành đưa ra lộ trình cụ thể cho bạn.

+ Ngoài ra, các hướng dẫn viên cũng hết sức nhiệt tình khi tổ chức các trò chơi khích trên xe, trên biển và thông báo đến bạn những nét đặc trưng, độc đáo từ con người cho đến cảnh vật ở nơi đây.

+ ích lợi của việc đi du lịch theo tour là rất nhiều. Từ chừng độ an toàn của chuyến đi, bảo hiểm khi đi du lịch, hà tằn hà tiện được nhiều thời gian uổng di chuyển. Bên cạnh đó, vào các kỳ nghỉ lễ hay dịp hè thường có các chương trình khuyến mãi giá ưu đãi và có dịp nhận được những phần quà quyến rũ khi đặt tour. Đất Việt Tour là một trong những công ty lữ khách uy tín và chất lượng mà bạn có thể chọn lọc ngay cho mình.

Trên đây là 2 cách giúp bạn có được một chuyến đi du lịch Phan Thiết đầy thú vị. Tùy theo điều kiện và khả năng, bạn hãy chọn lọc phương thức đi hạp nhất với mình. Hy vọng một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại phố biển Phan Thiết sẽ mang đến cho bạn những giây lát vui vẻ và những kỷ niệm thật khó quên.

Nguồn: http://tinanvien.com/tham-quan-tour-phan-thiet-2-ngay-nen-chon-di-phuot-hay-di-tour-cong-ty-chuc-2347.html
 

Ngọc Hà – Đất Việt Tour