Tận Hưởng Thiên Đường Biển Xanh Tại Thuỷ Cung S.E.A Aquarium Singapore

S.E.A Aquarium - Đại dương xanh tại Singapore

Bạn là tín đồ của biển xanh, yêu thích các loại sinh vật biển? Bạn muốn tìm hiểu về thế giới đại dương dưới biển xanh? Vậy thì hôm nay đưa bạn đến với thủy cung S.E.A Aquarium trong chuyến du lịch Singapore với những trải nghiệm tuyệt trần nhất. Đừng bỏ bài viết ngay dưới đây nhé.

THỦY CUNG S.E.A AQUARIUM Ở ĐÂU? GIÁ VÉ THAM QUAN? 

Thủy cung S.E.A Aquarium mở cửa vào tháng 11/2012, nằm trong khu tổ hợp vui chơi, tiêu khiển Resorts World của đảo Sentosa. Với sức chứa khoảng 42,8 triệu lít nước,  S.E.A Aquarium được xem là thủy cung lớn nhất tại Đông Nam Á. Lạc vào thế giới đại dương và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài sinh vật cực quý hiếm, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm hết sức tuyệt đấy.

S.E.A Aquarium - Đại dương xanh tại Singapore

S.E.A Aquarium – Đại dương xanh tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé tham quan: 

    + Người lớn: 39 SGD 

    + trẻ con: 20 SGD 

  • Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, đảo Sentosa, Singapore

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 19h00 hàng ngày

THẾ GIỚI ĐẠI DƯƠNG KỲ THÚ TẠI THỦY CUNG S.E.A AQUARIUM

S.E.A Aquarium – Thủy cung lớn nhất Đông Nam Á 

Là công viên thủy cung lớn nhất tại Đông Nam Á, S.E.A Aquarium đem lại cho du khách những phút giây khám phá thế giới biển xanh cực kỳ khích. Với hơn 10.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau, cùng với thảm san hô rực rô sắc màu của hơn 20.000 loài san hô. Tận hưởng cảm giác như đang dạo quanh dưới lòng đại dương cùng với các thiết kế khoa học, công nghệ hiện đại cho bạn thưởng ngoạn vẻ đẹp đại dương muôn màu một cách trọn  vẹn nhất.

Thế giới đại dương thu trọn trong tầm mắt tại thủy cung S.E.A Aquarium

Thế giới đại dương thu trọn trong tầm mắt tại thủy cung S.E.A Aquarium (Ảnh: Sưu tầm) 

Thủy cung S.E.A Aquarium được chia thành 10 khu đại dương nhân tạo được mô phỏng từ các hải phận khác trên thế giới như: hải phận Đông Nam Á, biển Đỏ , biển Java,…và các hải phận bí hiểm khác mà bạn có thể chưa bao giờ nghe đến. Đặc biệt, thủy cung này còn có dòng sông lười dài nhất thế giới với khoảng 620m. Cuộc dạo chơi dưới đại dương xanh tại thủy cung S.E.A Aquarium sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch Singapore của bạn đấy.

>>> Khám phá thủy cung S.E.A Aquarium và nhiều địa điểm hấp dẫn khác tại Singapore, xem ngay Tại Đây.

Thu trọn thế giới đại dương từ mọi góc nhìn 

Thu hút nhiều du khách ghé thăm nhất khi đến với thủy cung S.E.A Aquarium là khu vực bể cá khổng nằm ngay trọng điểm. Bể cá này có chiều cao khoảng 8,3m, rộng 36m và được tạo thành bởi tấm kính trong chịu lực, kéo dài xuyên suốt con đường dẫn đến khu vực trọng điểm. Ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập cực kỳ đa dạng, phong phú của thế giới đại dương như cá mập, cá heo, cá đuối,…

Cả thế giới đại dương như mở ra trước mắt tại thủy cung S.E.A Aquarium

Cả thế giới đại dương như mở ra trước mắt tại thủy cung S.E.A Aquarium (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với thủy cung S.E.A Aquarium bạn còn có thân chạm tay vào những chú sao biển, mềm mại và xinh nữa đấy, vì vậy bạn hãy ghé qua khu vực Touch Pool. Không những thế bạn còn được nghe các nhân viên ở đây giới thiệu về các loài sao biển đang được trưng bày tại đây.

Trải nghiệm bữa ăn giữa lòng đại dương 

Sau khi tham quan, chiêm ngưỡng thế giới sinh vật biển thì bạn có thể dừng chân thư giãn và thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng Đại Dương. Vừa được thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm nhìn đàn cá thung thăng bơi lội, một trải nghiệm tiệt dành cho bạn mà không nơi nào có được.

Bữa ăn giữa lòng đại dương

Bữa ăn giữa lòng đại dương (Ảnh: Sưu tầm) 

Nhà hàng Đại Dương tại S.E.A Aquarium mở cửa hàng ngày:

  • Bữa trưa: 11h30 – 14h30
  • Bữa tối: 18h – 22h30

LƯU Ý KHI THAM QUAN THỦY CUNG S.E.A. AQUARIUM

  • Đừng lạc mất người dẫn đường, vì ở đây luôn đông đúc, nếu bạn đi quá chậm thì bạn sẽ bị lạc mất người dẫn đường và có thể không tìm thấy họ

  • Bên cạnh vé thường, nếu bạn muốn thêm có chỉ dẫn viên đi kèm, hưởng quyền lợi ưu tiên hay chụp một bức ảnh gia đình miễn phí thì bạn có thể mua vé V.I.P.

  • Bạn có thể phối hợp tham quan, vui chơi tại đảo Sentosa – thiên đàng tiêu khiển đúng chuẩn tại Singapore

Thế giới đại dương xanh kỳ thú tại thủy cung S.E.A Aquarium đang chờ bạn đến khám phá đấy. Lên kế hoạch đến ngay với đảo quốc sư tử Singapore ngay thôi. Bạn chỉ việc xách balo lên và đi, còn mọi việc thì cứ để Đất Việt Tour lo. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên tư vấn và chọn cho mình một chuyến du lịch Singapore với phí ưu đãi nhất.

>>> Đảo quốc sư tử Singapore còn nhiều trải nghiệm quyến rũ chờ bạn khám phá: