Tại sao lại chọn Côn Đảo làm điểm đến du lịch?

bien

Với những hòn đảo hoang sơ, bãi biển đẹp, Côn Đảo đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho khách du lịch.

>>> tour du lịch côn đảo

Nằm ở phía đông nam của bờ biển của Việt Nam, Côn Đảo là một quần đảo với tổng diện tích 72 km2 với 16 hòn đảo nhỏ hình thành. Đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất của châu Á, là nơi lý tưởng nhất để bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ hoàn hảo của bạn. Dưới đây là 4 lý do rằng trang web Exoticvoyages đưa ra Côn Đảo bạn nên chọn cho nơi an nghỉ của mình:

1. Côn Đảo là một trong chín hòn đảo bí ẩn nhất thế giới

Trong lịch sử của nó, Côn Đảo với nhà tù thực dân trong thời chiến được xem là một trong những nơi bí ẩn nhất của thế giới. Hôm nay, Côn Đảo đang hướng tới xây dựng cuộc sống mới của mình, trở thành một tuyệt vời cho các điểm đến du lịch phổ biến nhất ở Việt Nam. Trong năm 2013, tạp chí du lịch Lonely Plannet Côn Đảo được bình chọn là một trong chín hòn đảo bí ẩn nhất thế giới, là một địa chỉ hấp dẫn ‘lạ’ cho khách du lịch.

bien

Côn Đảo, du khách sẽ nhận thấy sự đối lập nghịch lý giữa các vùng biển xanh tầm mắt với một bên là các “chuồng cọp”, nơi các tù nhân cách mạng bị giam giữ, trong đó có đảng đối lập chính cho đảo những câu chuyện đầy màu sắc huyền bí. Tuy nhiên, để vượt qua lịch sử đen tối của mình, Côn Đảo đã kéo dài phát triển, trở thành một điểm đến quan trọng với vẻ đẹp quyến rũ, mê hoặc của nó.

>>> DU KHÁCH QUỐC TẾ ĐẾN CÔN ĐẢO TĂNG MẠNH

2. màu xanh biển tuyệt đẹp, cát trắng, nắng

Chúng tôi có thể nói, Côn Đảo đã được ưu đãi cho một vẻ đẹp hoàn hảo với những bãi biển cát trắng, biển xanh và thời tiết ôn hòa quanh năm. người Côn Đảo tin rằng, điều này được bù đắp mà Thiên Chúa dành cho Côn Đảo sau những đau khổ mà đất nước này đã trải qua. Trong buổi sáng hay lúc hoàng hôn, nếu bạn đang đi xe đạp dọc theo biển xung quanh đảo, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự pha trộn tuyệt vời giữa biển xanh bao la ở một bên và những ngọn đồi.

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Côn Đảo là cảnh quan tuyệt đẹp.
Bạn cũng không thể bỏ qua những bãi biển Đầm Trầu, được biết đến như những bãi biển đẹp nhất trong 20 bãi biển tuyệt vời ở đây. Các bãi biển với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh, dưới đây là những rạn san hô đầy màu sắc. Ở đây, bạn không chỉ có bãi biển, phơi nắng hoặc lặn mà còn tận hưởng phong cảnh tuyệt vời của biển lúc hoàng hôn.

3. Một trong những hòn đảo hoang sơ nhất thế giới

Hầu như tất cả các khách du lịch đến Côn Đảo có một cảm giác chung rằng nó có một vẻ đẹp nguyên thủy, tự nhiên và tươi nhất. Cả hai đảo chỉ có khoảng 6.000 người sống trong môi trường này là rất sạch sẽ và tinh khiết. Đi bộ trên đường phố ở đây, bạn sẽ thấy những dấu hiệu kêu gọi bảo vệ môi trường như ‘Trước khi cắt trồng một cây làm cho một khu rừng “hay” Bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng tôi. ” ..

Đến đây, du khách dễ dàng bắt gặp loài động vật hoang dã và các loài chim quý hiếm. Bạn có thể khám phá thiên nhiên với nhiều hoạt động thú vị như sinh sản rùa biển quan sát vào ban đêm, chèo thuyền kayak, các tour đảo chim, lặn …

4. resort Côn Đảo có nhiều cao cấp sang trọng

Không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp, Côn Đảo là một nơi lý tưởng cho những ai muốn ở trong sự sang trọng khu nghỉ mát không gian, sang trọng. Du khách sẽ thực sự tách biệt với thế giới bên ngoài và tạm thời quên đi cơn sốt hàng ngày của chúng tôi để tận hưởng sự bình yên của cuộc sống mà bạn mong muốn. Các khu nghỉ mát là kiến ​​trúc sinh thái thân thiện, dịch vụ cao cấp, sang trọng. Mỗi khu vực đều có bể bơi riêng, phòng tắm bên ngoài và bên trong chỉ mang lại cảm giác sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: khách sạn