SIX SENSES CÔN ĐẢO -SPA SINH THÁI

6-du-lich-resort-six-senses-con-dao-mytour-5

Miên man trên mũi ra khỏi đường vượt trùng hợp ngẫu nhiên, chúng tôi tìm thấy trên Côn Đảo trong một ngày mùa thu trong gió mặt trời. Dường như chỉ có một địa điểm mới để làm giảm mệt mỏi trong trái tim, mới làm cho chúng ta bình tĩnh lại sau những ngày mệt mỏi với cuộc sống và với mọi người. Đón chúng tôi trong giờ này của Côn Đảo không chỉ là cảnh quan nguyên sơ, biển thơ mộng của ánh nắng mặt trời, nhưng cũng bởi vì chúng tôi đã trot bị mê hoặc bởi Six Sennses resort – đã giành vị trí đầu tiên trong danh mục của đại sinh thái Spa giải thưởng nhất thế giới năm 2015 Thế giới Spa Các giải thưởng.

>> Điểm tham quan

6-du-lich-resort-six-senses-con-dao-mytour-3

Six Senses Côn Đảo nằm trên Bãi Đất Dốc, Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh và 45 phút bằng máy bay và Côn Đảo Airport khoảng 11km. Đây là một khu nghỉ mát 5 sao tại Côn Đảo đầu tiên được thiết kế trên diện tích 12 ha với 50 biệt thự trải dọc bờ biển.

>> Xem thêm : Du lịch kết hợp teambuilding

Nhìn từ xa, khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo là một nét độc đáo giữa rừng bao la biển, một bên là màu xanh của núi rừng, một bên màu thiên thanh của đại dương sâu thẳm. Tất cả cùng nhau tạo nên một hỗn hợp thay đổi thú vị của tự nhiên và nhân tạo, đẹp đến bất ngờ.

Có ai nghĩ rằng, trên đoạn đường ven biển cát, nép mình trên những ngọn núi ngoạn mục Lò Vôi với quanh năm tươi tốt rừng nguyên sinh là một nơi rất kỳ lạ như thế, tranh Six Senses Côn Đảo chìm đắm trong thôn tự nhiên xinh đẹp không phải là một chút xa -fetched nhưng như sống lại của thời đại mới, tượng trưng cho sự chuyển đổi của các mốc dữ dội một lần được gọi là địa ngục trần gian.

6-du-lich-resort-six-senses-con-dao-mytour-5

Nó đã được tìm thấy rằng không khí còn lại trong cảnh đầy vẻ hoang sơ của Six Senses Côn Đảo là một tiện nghi, hiện đại nhưng không kém tự nhiên. Đó là hơi thở ẩn của kỷ nguyên mới của dòng thiết kế tinh tế trên gỗ. Vì vậy, người ta có thể nhìn thấy một vẻ đẹp rất khác nhau ở nơi đó, phù hợp với các xu hướng nhưng cũng hài hòa với cảnh quan thiên nhiên vẫn còn dấu ấn của thời gian, nơi bầu trời và biển đảo.

Và không có gì tốt hơn so với thả những giây phút nhàn nhã đi chân trần trên cát mịn, nhưng không ngừng đuổi theo sóng vỡ, chạm vào làn nước mát lành khác và nằm xuống trên cát, nhàn nhã đọc một cuốn sách cuốn sách nào đó hoặc đơn giản là nhắm mắt nghỉ ngơi đón gió biển từ mỗi bỏ chơi trên tóc mai làn da mịn màng.

Khi bình minh đến, du khách có lựa chọn đầu tiên của ánh nắng mặt trời ngày cả hai bài tập yoga hay Thái cực trong bầu không khí hoang sơ trên bãi biển mỗi buổi sáng. Những bài tập này trông rất đơn giản nhưng mà anh có một tác dụng kỳ diệu đối với sức khỏe và vẻ đẹp, giúp cơ thể dẻo dai, trí tuệ sắc bén, giúp mọi người tiếp nhận luồng không khí trong lành tốt hơn và thách thức năng lượng khác đang chờ đợi ngày hôm sau.

Tuy nhiên, những người khác muốn nhúng vào vùng nước màu ngọc lục bảo, mùi lợ của xác thịt vương quốc biển để rửa đi những mệt mỏi của những ngày cuối cùng, để tâm trí thoải mái hơn.

Và sau đó trong ánh sáng buổi chiều trong làng, nhiều người chọn cho mình những chiếc xe đạp nhỏ, xe đạp trên những con đường quanh co quanh Côn Đảo sau đó đạp xuống bờ biển hoang sơ có nhu cầu để tận hưởng thiên nhiên trong tất cả các mặt trời đất và lưu trữ nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào với những người thân yêu.

Six Senses Côn Đảo Resort-chạy dọc theo bờ biển, thưởng thức những khoảnh khắc ngọt ngào với những người thân yêu
Hoặc chạy dọc theo bờ biển, thưởng thức những khoảnh khắc ngọt ngào với những người thân yêu

Và sau đó khi anh bị kiệt sức, người ta lại tìm thấy trong các khu vực của hệ thống Spa Six Senses Resort để tận hưởng những dịch vụ spa cao cấp. Ngoài dịch vụ spa trên bãi biển, Six Senses cũng có bốn phòng điều trị trong nhà. Đó có thể là phòng điều trị hoặc phòng trị Thái Yoga chuyên dụng hoặc thiền cho những khoảnh khắc giúp du khách trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho cả cơ thể và tâm hồn.

6-du-lich-resort-six-senses-con-dao-mytour-16

Các loại điều trị tại Six Senses Côn Đảo với vô cùng đa dạng. Khách có thể chọn phương pháp riêng của họ về chăm sóc da mặt hoặc trị liệu toàn thân và tất cả các hình thức của phương pháp trị liệu chuyên ngành khác để phục hồi thể chất sau những khoảnh khắc của hòn đảo thiên nhiên đất phát hiện.

Ngoài ra, các khu vực của Six Senses Spa có phòng điều trị bằng phương pháp “ngủ yoga” mang lại giây phút thực sự tuyệt vời cho các du khách, không chỉ đơn giản là nghỉ ngơi mà còn là một cách để giúp các trẻ em

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu