Phong tục đeo vòng cổ của bộ tộc Karen

bo-toc-phu-nu-deo-vong-co

Nhẫn nhãn ở phụ nữ cổ đại trao Karen bộ lạc của nhiều thế kỷ. Vòng cổ dài hơn, người phụ nữ hấp dẫn hơn.
>>Tin tức

Dài cổ làng Karen tiếp giáp với biên giới giữa Thái Lan và Myanmar. Chiang Mai là một khoảng 180km từ thành phố Chiang Rai, khoảng 30 km, vẫn là các Bước đường cao tốc số 1019. vào thế giới của thị trấn cũ của một cuộc sống lâu dài đầy áp lực ồn ào của phổ biến nhất của thế kỷ 21 như nghỉ.

Lịch sử thượng nguồn, Karen bộ lạc từ Miến Điện. Ban đầu, một số bộ phận dân di cư sang Thái Lan từ thế kỷ 17 đến năm sau đó 80-90 của thế kỷ trước, người dân tiếp tục bang Karen, lây lan trong ranh giới khu vực Chiang Rai.

Là một thị trấn nhỏ với vài cư dân trong thị trấn là ngôi nhà tranh đơn giản. Đối với mỗi túp lều là các cửa hàng lưu niệm bán cho du khách tham quan. Đi vào làng, du khách sẽ gặp các cô gái, phụ nữ trẻ đeo nhẫn bằng đồng nặng xung quanh cổ và tay chân.

bo-toc-phu-nu-deo-vong-co

Theo truyền thống cổ xưa mọi cô gái sinh ra để được cả thị trấn phước lành. Đối với các gia đình giàu ngũ sẽ ném chiếc nhẫn vàng cho tôi. Khi ông lên năm, các cô gái sẽ mặc chiếc vòng cổ đầu tiên của cô. chiếc nhẫn sẽ tăng hơn bốn năm một lần chu kỳ. Ý tưởng Karen, miễn là phụ nữ cổ xinh đẹp. Điều này thực tế đã được bảo tồn từ thế hệ này sang thế hệ cho đến ngày hôm nay.

Nhẫn Label của Karen ý tưởng kỳ lạ đến từ lập luận rằng con cháu của họ nên phượng cổ mới còn được coi là tiêu chuẩn của cái đẹp. Các số vòng trên cổ nhiều càng chứng tỏ sự giàu có và thịnh vượng của gia đình. Người phụ nữ có mái tóc dài và Karen vẫn bun cao, để lộ một phần vòng cổ là một biểu tượng của giới quý tộc.

Côn Đảo khánh thành bảo tàng di tích lịch sử

Càng lớn tuổi, vòng đeo trên cổ nhiều hơn nữa và sẽ thực hiện theo các cô gái đến cuối cuộc đời. Khi đeo quanh cổ, làm các cô gái lấy ra. Sẽ tươi sáng, vòng hoa sen, người phụ nữ sẽ đổ chuông là với rơm và nước cốt chanh. Theo Karen truyền thống của phụ nữ phản bội chồng để loại bỏ các vòng từ cổ. Nó là một hình thức trừng phạt.

Ngoài mặc một cổ áo, nếu các điều kiện gia đình, cô gái đeo vòng chân. Nhưng thường hơn 10 năm, đứa trẻ mới bắt đầu mặc chúng cho ban nhạc duy nhất với trọng lượng rất nặng.

Tới làng cổ dài, du khách bắt gặp nhiều phụ nữ trẻ xinh đẹp mặc trang phục truyền thống, ngồi hấp thu ở cửa. Khi khách đến, họ nhẹ nhàng lưu niệm tuyển dụng để bán trong tiểu bang. Nguồn sống chủ yếu của người dân phụ thuộc vào khách du lịch.

Chiang Rai – – Golden Triangle, thêm vào một ngôi làng cổ dài, du khách có thể tham quan Thái Lan Chiang Mai Tours kết hợp đường. Giá tham quan thị trấn vào khoảng 500 baht (gần 350 nghìn), phần lớn các chính quyền địa phương đã được chuẩn bị để hỗ trợ cho cuộc sống của các cư dân.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt