Phát Hiện Mộ Táng Cổ ở Côn Đảo

Mộ-Táng-Cổ-Côn-Đảo

Du lịch Côn Đảo – Tìm 8 ngôi mộ cổ tại Côn Đảo với hơn 21.000 mảnh hiện vật, có niên đại 2.500 năm, được tìm thấy trong ngôi đền của Bà Côn, Côn Đảo. Đây là một bộ sưu tập các di tích và hiện vật giàu nhất bao giờ hết trên đảo.
Ngôi mộ cổ ở Côn Đảo.

>> Tin tức du lịch Côn ĐẢo

co dao
Các chuyên gia khảo cổ học đã đưa ra những thông tin trên trong báo cáo cuối cùng sơ bộ, trình bày trước các nhà lãnh đạo tỉnh và ngày báo cáo cho biết: Các cuộc khai quật kéo dài từ năm 1997, trên diện tích 50 m2, đã tìm thấy rất nhiều hiện vật, trong đó có những mảnh gốm, công cụ, hoạt động, động vật trị liệu, di tích đá thải động vật, vật liệu sắt phế liệu, đồng …
Theo một số nhà khảo cổ, giống như mộ bình Côn di Miếu Bà có nhiều điểm tương đồng với vợ con Lighthouse ngôi mộ, tượng đài đảo hướng Sa Huỳnh văn hóa. Nền văn hóa này xuất hiện từ 2.200 đến 2.500 một năm trước đây trên các đảo phía nam Việt Nam.
Bài viết theo chuyên mục Tin tức Du lịch Côn Đảo
Du lịch Côn Đảo – Thiên đường nhiệt đới của Biển Đông
Phát hiện 8 ngôi mộ cổ tại Côn Đảo
Du lịch Côn Đảo – hòn đảo bí ẩn trên hành tinh
Du lịch Côn Đảo – quần đảo quyến rũ nhất hành tinh
Côn Đảo đẹp quá! Xem hình ảnh mình muốn đi du lịch  Côn Đảo ngay bây giờ. Tôi không thể tưởng tượng được tại sao có một nơi đẹp như vậy! Đó là sự thật mà hầu hết các hành tinh hòn đảo quyến rũ.
Tôi đã đi du lịch đến Côn Đảo lần nhưng thực sự, cảm giác đầu tiên của tôi khi xem những hình ảnh trên Côn Đảo sau đó ngay lập tức lên đường và muốn đóng gói. Không thể tưởng tượng được tại sao có một nơi tuyệt đẹp để lạo như vậy.

Những hình ảnh đẹp như thế này trên Côn Đảo làm cho tôi buồn khi đọc thấy những gì tác giả viết. Tôi thực sự bị thu hút bở vẻ đẹp của Côn Đảo và nhất định đi du lịch đến Côn Đảo sở ăn nghỉ tận mắt vị thế thị trường đảo quyến rũ nhất hành tinh.

Mộ-Táng-Cổ-Côn-Đảo

Bạn muốn đi du lịch đến Côn Đảo và muốn xem rùa đẻ trứng, giai đoạn từ tháng tư đến tháng chín là thích hợp nhất. Côn Đảo đi vào lúc này, bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm một đêm yên tĩnh nhưng hấp dẫn trên vịnh Canh cù lao và chứng kiến ​​rùa biển Chelonia mydas mà dân gian hay gọi rùa xanh hay rùa biển xanh … làm tổ và đẻ trứng trên bờ biển.

Xem thêm : Du Lịch Đà Lạt