Oceanami Villas & Beach Club – chốn tuyệt vời để tránh khỏi đô thị ồn ào

Nếu đã lỡ đem lòng trót yêu phố biển Vũng Tàu, đặc biệt vùng biển Long Hải hoang sơ và muốn có một kỳ nghỉ dưỡng thư thái, bạn nhất định phải ghé đến Oceanami Villas & Beach Club. Đây là 1 trong những khu nghỉ dưỡng thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn kết hợp hài hòa cùng yếu tố thiên nhiên trong lành của biển, cây xanh và núi non hoang sơ hùng vĩ. Quả thật đây là 1 lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho mọi gia đình, cặp đôi hay các nhóm bạn yêu thích du lịch.

Tựa lưng vào những rặng núi xanh mướt, Oceanami Villas & Beach Club khoác lên mình phong cách xây dựng hiện đại, tinh tế với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển nguyên sơ

Oceanami Villas & Beach Club là tổ hợp nghỉ mát và giải trí tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn lên đến 22 hecta, quy mô 347 căn biệt thự tọa lạc tại tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và cách TP HCM chỉ với 90 phút di chuyển bằng ô tô. Với khá nhiều ưu thế về cảnh quan thiên nhiên, cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế trong lòng thiên nhiên “xanh, xanh và xanh”, nơi đây xứng đáng trở thành địa điểm du lịch cực HOT trong năm 2018 và hơn thế nữa.

Tham khảo thêm: tour du lịch Vũng Tàu của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

ĐẾN OCEANAMI ĐỂ CHIÊM NGƯỠNG KHUNG CẢNH THIÊN NHIÊN HÙNG VĨ

Oceanami Villas & Beach Club nằm ở vùng biển Long Hải thanh bình và được bao phủ bởi quần thể núi Minh Đạm hùng vĩ, xanh mát tầm mắt, là nơi giao hòa thiên nhiên hiếm có. So với những bãi biển ồn ào tấp nập khác, biển Long Hải còn nhiều nét đẹp hoang sơ, sạch sẽ, sóng biển nhẹ nhàng xô vào bờ cát vàng mềm mịn, trải dài thích hợp cho những ai đến đây để tận hưởng bức tranh thiên nhiên hài hòa, bỏ lại sau lưng những ngột ngạt và ồn ã của cuộc sống thành thị đông đúc thường ngày.

Biển Long Hải trong buổi chiều hoàng hôn, mềm mại dưới chân núi

Sự hùng vĩ của cảnh quan Oceanami còn đến từ khung cảnh biển một bên, núi đồi một bên thật hữu tình, thơ mộng. Biển mềm mại dưới chân ngọn núi Minh Đạm hùng vĩ – nơi có độ cao trung bình khoảng 200m, bao phủ trên mình là thảm thực vật nguyên sinh xanh tươi và nhiều hang đá lớn nhỏ. Nhiều người thích chinh phục đỉnh núi bằng cách đi bộ, để được len lỏi dưới những tán cây, gộp đá, nghe tiếng chim kêu, tiếng suối chảy róc rách. Càng độc đáo hơn với những dải hoa anh đào trắng, hồng rực rỡ sẽ hiện diện trong tầm mắt bạn mỗi khi xuân về và hoa bằng lăng tím ngát khi mùa hạ tới.

Ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ thật gần

Điểm đặc biệt của Oceanami Villas & Beach Club là dù cho ở bất cứ ở chỗ nào tại khu nghỉ dưỡng, bạn có thể nhìn thấy một khung cảnh yên bình, ngắm nhìn toàn cảnh biển cả nhấp nhô sóng nước và núi đồi bao la xanh mát một vùng trời.

KHÔNG GIAN NGHỈ DƯỠNG HIỆN ĐẠI GIỮA LÒNG THIÊN NHIÊN

Không gian sống mang đậm hơi thở hiện đại, ấm áp của ngôi nhà thứ 2 bên bờ biển.

Nép mình giữa chốn thiên nhiên thanh bình, Oceanami Villas & Beach Club là địa điểm nghỉ ngơi, an dưỡng dành cho du khách mọi lứa tuổi. Với nghệ thuật sắp đặt tinh tế, tất cả các căn biệt thự tại Oceanami Villas & Beach Club đều được trải dài để thu trọn hơi thở tươi mát của đại dương, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Tự do với lối phong cách xây dựng villa nổi bật, gam màu tự nhiên chen lẫn ánh sáng dịu nhẹ, càng tạo nên khung cảnh thêm yên tĩnh, mang cảm giác thanh bình, hài hòa trong tất cả mọi thứ từ tâm trí, cơ thể và tâm hồn.

Tại Oceanami, toàn bộ 347 ngôi biệt thự, được cẩn thận bố trí nhiều thảm thực vật xanh, mang hơi thở thiên nhiên và nguồn năng lượng vào không gian những căn hộ hiện đại, tiện nghi. Đây không chỉ là một ý tưởng kiến trúc đẹp mà còn mang đậm ý nghĩa cầu chúc an khang, thịnh vượng, may mắn tài lộc và bình an cho toàn thể du khách ghé thăm.

Ngoài ra, Oceanami còn có sự phân tách về môi trường sống và tầm nhìn, mỗi căn hộ đều tạo thành được một không gian riêng tư, tầm nhìn thoáng đãng. Chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trong cách sử dụng vật liệu gần gũi với thiên nhiên, lối đi với nền đá mát lạnh đan xen trên thảm cỏ xanh mướt. Mỗi một căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật đến từ tình yêu thiên nhiên.

Mỗi căn phòng hay biệt thự tại Oceanami Villas & Beach Club đều có thiết kế bao quanh khu vườn xanh mướt, vừa tối đa hóa không gian thưởng ngoạn, vừa bảo đảm sự yên tĩnh riêng tư. Bạn có lựa chọn đa dạng khi có cả phòng lẻ cho 2 người và villa từ 3 – 4 phòng ngủ linh hoạt phục vụ cho các nhóm khách và gia đình từ 6 – 8 người. Các căn biệt thự với lối thiết kế tao nhã theo phong cách đương đại bao gồm cửa kính thông suốt từ sàn lên trần, khu phòng nghỉ tách biệt với khu vực sinh hoạt và phòng khách đầy đủ tiện nghi. Và đặc biệt tầng thượng hướng biển tuyệt đẹp, sẽ mang đến cho chủ nhân một không gian thư giãn dễ chịu, đầy tiện ích, là nơi lý tưởng cho những dịp tụ họp gia đình, kết nối tình thân của công ty hay nhóm bạn khi du lịch Vũng Tàu.

TẠI OCEANAMI VILLAS & BEACH CLUB, SỐNG LÀ ĐỂ TẬN HƯỞNG!

Không phải là 1 nơi nghỉ dưỡng nhàm chán, Oceanami là 1 tổ hợp giải trí, ẩm thực hấp dẫn và thú vị. Bạn sẽ trải nghiệm toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu đa dạng từ ẩm thực (bao gồm 5 nhà hàng, lounge, bar), spa & chăm sóc sắc đẹp, gym center, hồ bơi cực lớn và nổi bật nhất là trong tương lai, Oceanami Beach Club & Sky Bar sẽ mang đến những giây phút sôi động trên bờ biển.

Sau khi nhâm nhi tách café đón bình minh tại Sangria Lounge, bạn cùng gia đình có thể thong dong thả bộ trên con đường nhỏ uốn lượn ra biển, lắng nghe từng đợt sóng rì rào êm đềm hoặc thỏa sức vẫy vùng trong hồ bơi tương tác cực to với diện tích 2,000m2.

Hồ bơi trung tâm của Oceanami được chia thành ba khu vực dành riêng cho trẻ em, người lớn và cả những ai đam mê bơi lội chuyên nghiệp. Oceanami có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp ở chỗ cứu hộ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách bơi. Ngoài ra, bạn hay bé có thể tham gia lớp học bơi lội hay các môn thể thao vận động dưới nước (Aqua Fitness) được tổ chức hàng ngày tại đây. Với những ai yêu vận động, Oceanami có những hoạt động thể thao thú vị dành cho bạn như lớp Yoga, nhảy Zumba, nhảy Fitness, Body Work-out,…tại phòng tập gym với trang thiết bị tối tân.

Bạn muốn cảm thấy thư thái, tươi mới, khỏe khoắn hay sảng khoái khi đi du lịch? Sho spa sẽ cung cấp được những mong muốn đó. Bạn sẽ tìm thấy sự thư thái thực thụ khi trải nghiệm các liệu trình chăm sóc tại 26 phòng trị liệu nóng & lạnh và khu vực chăm sóc sắc đẹp. Các chuyên viên trị liệu chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng và phục hồi trọn vẹn, bỏ lại bên ngoài các căng thẳng, bộn bề để được thư giãn sâu lắng và tái tạo năng lượng cho cơ thể.

Tại Oceanami có rất nhiều không gian được thiết kế dành riêng cho các vị khách nhỏ tuổi, bao gồm hai hồ bơi trẻ em, sân chơi ngoài trời và khu vực vui chơi liên hoàn. Một quảng trường nhạc nước trung tâm huyền ảo; hồ cá Koi mang dáng vẻ của xứ sở hoa anh đào cùng công viên mê cung đủ sức mê hoặc mọi đứa trẻ thích khám phá, học hỏi. Để trẻ vừa học vừa chơi, bạn có thể đưa con qua Thư Viện hay cho trẻ tham gia các hoạt động vui nhộn tại Câu lạc bộ Trẻ em. Đây là 1 không gian vui chơi tương tác với khá nhiều hoạt động bổ ích để trẻ được học mà chơi, chơi mà học.

Cuối cùng, bạn đừng quên trải nghiệm thiên đường ẩm thực đa dạng và đa dạng tại 5 nhà hàng, lounge và bar. Món ăn Âu – Á thượng hạng luôn nằm trong thực đơn buffet và chọn món của nhà hàng Maison nhưng nét đặc trưng không thể thiếu đó là Ẩm Thực Việt ba miền hứa hẹn đầy đủ phong vị “ngon đúng điệu”.

 

Nếu một lần đến với Oceanami Villas & Beach Club, tin chắc rằng bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về nơi lý tưởng để phục hồi sức khỏe sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, tái tạo nguồn năng lượng mới và tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng nhất. Hãy chọn Oceanami Villas & Beach Club để tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái bạn nhé! Để đăng ký, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700hoặc hotline 0902 509 319 (Mr. Vũ) để được hỗ trợ book phòng và tư vấn thêm.

Hình ảnh – sưu tầm

Phúc Thọ – Đất Việt Tour