Oanh Tạc Xứ Sở Chùa Vàng Với 15 Địa Điểm Du Lịch Thái Lan Siêu Hot

chua-Wat-Phra-Yai-thai-lan

Du lịch Thái Lan luôn nằm trong danh sách những việc nhất định phải làm chí ít một lần trong đời của những tín đồ du lịch. Bạn muốn lên kế hoạch chi tiết cho tour Thái Lan của mình nhưng không biết nên đi đâu? Còn chần chờ gì mà không note ngay 15 địa điểm du lịch Thái Lan siêu hot.

CHÙA PHẬT NGỌC – CHÙA WAT PHRA YAI

chua-Wat-Phra-Yai-thai-lan

Chùa Wat Phra Yai Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa Phật Ngọc – Wat Phra Yai – ngôi chùa nằm trong khuôn viên của Grand Palace, nơi sở hữu các bức tượng thần, tượng Phật cực lớn. Không chỉ được đến tham quan kiến trúc và thăm viếng, du khách còn được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Ngọc có ý nghĩa vô cùng quan trọng với người dân Thái Lan.

>>> Xem thêm: Chùa Wat Phra Yai – Nét linh thiêng nơi biển đảo Thái Lan

CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA THÁI LAN – GRAND PALACE

Grand Palace – Cung điện hoàng tộc Thái Lan là điểm đến tiếp theo mà bạn cố định phải đến khi du lịch đến Thái Lan. Nơi đây không chỉ là khu du lịch nức danh đông đảo du khách ghé thăm, mà còn là nơi sinh sống của hoàng tộc Thái Lan. ngoại giả, với công trình kiến trúc siêu đẹp và đặc trưng văn hoá của Xứ sở Chùa Vàng, đây sẽ điểm check-in giúp bạn có những dấu ấn đẹp khi đến với đất nước này.

cung-dien-hoang-gia-Grand Palace-thai-lan

Cung điện hoàng tộc Grand Palace Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

CUNG ĐIỆN HOÀNG GIA THÁI LAN VIMANMEK

Cung điện Vimanmek cũng là một cung điện của Hoàng Gia Thái Lan. Tuy vậy, khách với kiến trúc sang trọng, đương đại và bắt mắt của Grand Palace, nơi đây là các tòa nhà hồ hết được làm bằng gỗ. quang cảnh xung quanh rất thanh bình, tĩnh lặng, khiến cho nơi đây trông không giống như một cung điện xa hoa mà bình dị, hoà nhập với thiên nhiên.

cung-dien-vimanmek-thai-lan

Cung điện Vimanmek Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

SÔNG CHAO PHRAYA

Dòng sông yên bình, mộc mạc nhưng không kém phần xinh đẹp tọa lạc ngay giữa thành thị Bangkok đông đúc, nhộn nhịp – sông Chao Phraya. Khách du lịch Thái Lan khi đến đây có thể ngắm nhìn hình ảnh phản ánh của đô thị lung linh với ánh đèn trên dòng sông. Không chỉ vậy, bạn còn có thể mua một vé tham quan trên chiếc du thuyền để tận hưởng nguồn không khí yên lặng cùng cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây.

song-Chao-Phraya-thai-lan

Sông Chao Phraya Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

CHỢ NỔI DAMNOEN SADUAK

Một trong những đặc sản nức tiếng ở Thái Lan đó chính là những khu chợ nổi, trong đó Damnoen Saduak là một tỉ dụ điển hình. Khu chợ nổi này bán muôn nghìn các mặt hàng đa dạng, đặc biệt là những món ăn ngon đậm chất Thái Lan.

cho-noi-damnoen-saduak-thai-lan

Chợ nổi Damnoen Saduak Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

TRÂN BẢO PHẬT SƠN – KHAO CHEE CHAN

Trân Bảo Phật Sơn còn được gọi là Khao Chee Chan là một ngọn núi hùng vĩ được khắc lên hình tượng của Phật Thích Ca Mâu Ni bằng vàng. Hình Phật cao 130m, rộng 70m và được dát lên 999kg vàng 24 cara này có trị giá lên đến 5.2 triệu đô la. Đây là địa điểm mà bạn nên đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp này và thăm viếng cầu phước cho gia đình.

tran-bao-phat-son-Khao-Chee-Chan-thai-lan

Trân Bảo Phật Sơn – Khao Chee Chan (Ảnh: Sưu tầm)

SAFARI WORLD

Safari World là sở thú lớn nhất ở Thái Lan và là nơi “trú ngụ” của rất nhiều loại động vật hoang dại, quý hiếm trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, đây còn là địa điểm ráo để các em nhỏ có thể gần gụi, khám phá cuộc sống của các loài động vật.

Safari-World-thai-lan

Safari World Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

DREAM WORLD

Nếu trong cuốn cẩm nang du lịch Thái Lan của bạn còn thiếu một địa điểm vui chơi với những trò chơi hấp dẫn thì Dream World chính là địa điểm cần note ngay. Nơi đây là công viên tiêu khiển chan chứa sắc màu cùng những trò chơi siêu quyến rũ và đa dạng dành cho cả người lớn lẫn trẻ con.

Dream-World-thai-lan

Dream World Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

HUA HIN

Hua Hin là một tỉnh của Thái Lan, nằm cách trung tâm tỉnh thành Bangkok khoảng 200km. Trước đây, đây là nơi hoạt động và nghỉ ngơi của hoàng phái Thái Lan, chính nên nên nơi đây có nhiều cung điện cũng như chùa chiền mang đậm phong cách, văn hoá Thái Lan.

Hua-Hin-Thai-lan

Hua Hin Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đây, du khách có thể tắm biển tại biển Hua Hin, tham quan cung điện Mùa Hè, trạm xe lửa cũ hay công viên Santorini siêu hot trong thời kì gần đây.

>>> Xem thêm: Hua Hin – Thành phố biển xinh đẹp của Thái Lan 

KOH LARN

Nhắc đến Koh Larn, người ta sẽ nhắc ngay đến những bãi biển xinh đẹp cùng những rạn san hô màu sắc sặc sỡ. Nơi đây được tự nhiên ưu ái ban tặng một vẻ đẹp bình yên, lặng yên cùng dòng biển trong xanh, khiến nơi đây trở nên địa điểm nghỉ dưỡng khôn cùng nhẵn.

Koh-Larn-thai-lan

Koh Larn Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

KOH SAMUI

Với đặc trưng là những rạn dừa xanh xinh đẹp – Koh Samui – được mệnh danh là xứ dừa tại giang san Thái Lan này. Đến với hòn đảo này, du khách sẽ được đắm mình trong dòng nước trong xanh, ấm áp, vui đùa, nằm tắm nắng ngắm cảnh đẹp Thái Lan trên bờ cát trắng mịn, êm ái.

Koh-Samui-thai-lan

Koh Samui Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

KRABI

Là một tỉnh xinh đẹp toạ lạc ở phía Nam Thái Lan và nằm trong vùng vịnh Andaman – Thiên đường ngủ quên – Krabi sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp. Tại đây, ngoài việc được khám phá những điểm tham quan quyến rũ, bạn còn có thể trải nghiệm những hoạt động vui chơi, tiêu khiển: Chèo thuyền kayak tại Ao Thalane và Bo Thor, leo núi đá Rock Climbing, dạo biển bằng du thuyền,…

krabi-thai-lan

Krabi Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

KOH PHI PHI

Đảo Koh Phi Phi là một cụm quần đảo gồm 6 hòn đảo thuộc tỉnh Krabi, cách Phuket khoảng 50km hướng Đông Nam. Koh Phi Phi được du khách ví như bức tranh thiên nhiên đẹp hoàn hảo với các mỏm đá vôi, hang động và những bãi biển cát trắng xinh đẹp.

Koh-Phi-Phi-thai-lan

Koh Phi Phi Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra biển ở đây còn được mệnh danh là sạch nhất thế giới cùng nhiều resort cao cấp cuốn nhiều khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng mỗi năm.

CHÙA WAT MAHATHAT

Chùa Wat Mahathat là ngôi chùa nằm trong quần thể di tích cố đô Ayutthaya, đây là một điểm đến chẳng thể thiếu trong các tour du lịch Thái Lan. Điểm đặc biệt ở nơi này chính là hình ảnh tượng Phật được các rễ cây bao trùm, khuôn mặt toát lên sự thánh thiện làm cho người xem thấy thanh bình, tự tại.

chua-wat-mahathat-thai-lan

Chùa Wat Mahathat Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Gợi ý: Top 3 địa điểm tham quan nổi tiếng ở Thái Lan

VƯỜN THÚ KHAO KHEOW

Vườn thú Khao Kheow là vườn thú trước tiên của Thái Lan với 8.000 cá thể từ hơn 300 loài cùng chung sống trong môi trường không chuồng trại. Với 3 đích chính: bảo tồn, nghiên cứu và giáo dục, nơi đây nhận được nhiều sự ủng hộ từ những tình nhân động vật hoang dại.

vuon-thu-Khao-Kheow-thai-lan

Vườn thú Khao Kheow Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

Đây cũng là một địa điểm thích thú dành cho khách du lịch Thái Lan với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là con trẻ khi có thể tìm hiểu thêm về thế giới thiên nhiên và có thêm ý thức về việc bảo tồn động vật.

Đó là 15 địa điểm mà bạn nhất quyết phải đến khi đi du lịch Thái Lan. Hy vọng những gợi ý này của Đất Việt Tour sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở thành ráo nhất! Liên hệ ngay với Công ty du lịch Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 để book ngay một tour du lịch châu Á giá rẻ nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ: Hành Hương: Thái Lan Pattaya Muang Boran Ayutthaya (5N4Đ)

>>> Gợi ý: Tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm tự túc. Ăn gì? Chơi gì