Nước uống bạn đang sử dụng liệu có tốt như bạn nghĩ?

Nước chiếm 60% cơ thể con người và đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo đảm cho cơ thể hoạt động hiệu quả và khỏe mạnh. Nước uống là điều kiện cần thiết cho sự sống của mọi loài sinh vật trên Trái Đất. Con người vẫn có thể sống sót nếu nhịn ăn 2 tháng, nhưng không thể tồn tại được nếu thiếu nước khoảng 3-4 ngày. Cho nên, nước thật sự rất quan trọng đối với sự sống của con người. Nếu như nguồn nước bạn đang dùng không sạch thì chắc chắn cơ thể bạn đang khóc thét vì những tạp chất bị lẫn trong nước mà mỗi ngày nó phải tiếp nhận.

Bây giờ, còn nhiều gia đình vẫn còn đang sử dụng nước mưa cho sinh hoạt hằng ngày. Mặc dù vậy, với việc không khí ngày càng ô nhiễm như hiện nay thì nước uống từ nước mưa không thực sự là 1 lựa chọn thông minh cho sức khỏe của gia đình bạn.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước đóng chai Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Bên cạnh việc sử dụng nước mưa thì nhiều gia đình vẫn sử dụng nước máy được khoan từ giếng. Nhiều ý kiến cho rằng nước giếng khoan được lấy từ mạch nước ngầm nên không bị ô nhiễm, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải giếng khoan nào cũng đã được khoan sâu để lấy tận nước từ trong mạch ngầm. Dân số tăng nhanh kéo theo sự ô nhiễm của không khí, đất và nước. Cho nên, việc sử dụng nước máy từ giếng khoan vẫn không đủ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Có khá nhiều hộ gia đình nhận thức được tầm quan trọng của nước đối với sức khỏe nên đã lựa chọn nước tinh khiết đóng bình 19 lít thay cho nước mưa, nước giếng khoan, nước lọc,… Tuy nhiên, với tình trạng tràn lan nước bình có mặt trên thị trường như hiện nay thì đâu mới thực sự là sản phẩm tối ưu nhất cho sức khỏe của bạn. Đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là hàng nhái, hàng kém chất lượng,…Đây không chỉ là nỗi lo của khách hàng mà những nhà sản xuất nước uy tín cũng đang rất quan ngại về vấn nạn này. Vậy đâu là sản phẩm nước bình tinh khiết uy tín, chất lượng đảm bảo tốt cho người tiêu dùng?

Fresh Plus Water tự hào là nhà máy sản xuất nước tinh khiết chất lượng có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp với công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất bây giờ. Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ. Bảo đảm hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết loại 500ml và hơn 100 bình nước 21 lít/ngày.

Mỗi sản phẩm nước uống tinh khiết Fresh Plus Water đến tay người tiêu dùng là thành quả đến từ sự tận tâm của đội ngũ quản lý và vận hành nhà máy. Tất cả những gì chúng tôi hướng đến là nguồn nước tinh khiết nhất, sạch nhất và an toàn nhất cho sức khỏe cộng đồng.

Hiện giờ, Fresh Plus Water đang tuyển đại lý khắp các quận, huyện trong TP.HCM. Các đại lý sẽ được giao hàng tận nơi.

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ nhà máy: 1394/1C An Phú Đông 09, KP 1, phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại:

TP.HCM : (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Đồng Nai : 0908 857 859

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

Fresh Plus Water

Quý khách có nhu cầu đối với nước đóng chai thiết kế riêng >>>  liên hệ: (028) 7300 5339 – 0908 857 859