Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở Côn Đảo

san ho

Thưởng thức đặc sản địa phương, tham quan thế giới sinh vật biển đa dạng, xem sự ra đời của rùa biển, đại bàng thử hạt đặc sản và tham quan Côn Đảo lịch sử – văn hóa được những điều bạn nên làm khi đến nơi này.

>>> NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ CÔN ĐẢO

san ho

Một mình trên đảo hoang – Hành trình đến Côn Đảo thích hợp cho những ai muốn tận hưởng cảm giác hòa bình trong vùng biển nguyên sơ. Trừ đảo Bảy Cạnh cù lao Côn Sơn và là nơi nhiều du khách biết, Côn Đảo có nhiều hòn đảo hoang sơ, nơi bạn có thể thỏa thích đấu tranh giữa biển sa mạc.

>>> tour côn đảo
Từ món ngon hải sản – Đến đây, bạn có thể thưởng thức đặc sản địa phương như ốc vú nàng, sâu biển (bắn súng), mặt trăng cua … với hương vị tươi ngon một cách chế biến có nguồn gốc hấp dẫn.

Lặn biển và xem rùa đẻ trứng rừng băng – Thế giới sinh vật biển đa dạng và các rạn san hô đầy màu sắc được coi là một món quà bất ngờ cho bạn bè Côn Đảo xa.

Nếu bạn may mắn, bạn sẽ có một cơ hội để nước đá trong rừng, xem sự ra đời của rùa biển, được xem như là một hoạt động tiêu biểu của khám phá đảo.

Thưởng thức đại bàng hạt rang – Đối với những người sành du lịch, người sành ăn, khi đến Côn Đảo, bạn nên thử những hạt đặc sản chim đại bàng. hạt muối rang là đại bàng thịt, duyên dáng, thích hợp cho việc nhấm nháp trong khi trò chuyện với bạn bè. Vì vậy mà bất kỳ du khách đến Côn Đảo, khi một chút về mua sắm cũng như một món quà lưu niệm của món quà này.

Tham quan các di tích lịch sử đặc biệt – Những di tích văn hóa, lịch sử Côn Đảo luôn khơi dậy trong trái tim của một quốc gia của tình yêu Thiên Chúa. Trại Phú Hải, Hàng nghĩa trang Dương … được xem là bass lưu ý thực hiện rất nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ cho cuộc hành trình khám phá hòn đảo.

Xem thêm: điểm tham quan