Những món quà đậm hương Vũng Tàu

LAU

Phát biểu của Vũng Tàu, nhiều du khách không ngần ngại ví von thành phố biển này là “trung tâm của Singapore thu nhỏ Việt Nam”. Mang không khí trong lành với những bãi biển xanh thẳm và rất nhiều mở rộng hải sản tươi sống hấp dẫn, Vũng Tàu điểm đến du lịch ngày càng trở nên tương ứng với sở thích thực phẩm mùa hè lý tưởng và nghỉ ngơi. Đi dạo dọc Vũng Tàu và chọn ra những thứ nhất định ” để ” mua khi đi du lịch đó thành phố biển này!

>>> Du lich vung tau ngày le 30 tháng 4

1. CÁ ĐUỐI BA MÓN

Du khách đã một lần đặt chân vào du lịch Vũng Tàu chắc chắn sẽ nghe về món ăn độc đáo được gọi Stingray. Rút xương cá mà chỉ có sụn mềm khi thức ăn làm cho cảm giác dai coi chặt chẽ việc lựa chọn đầu tiên cho các tín đồ ẩm thực để đi du lịch đến Vũng Tàu. Stingray được xử lý bằng nhiều cách: lẩu, nướng với phô mai hoặc hành tây, muối và ớt chiên hoặc đốm liệu … nhưng táo bạo và để lại hương vị đặc biệt nhất vẫn là tia lẩu.

LAU

tia đường Lau Trương Công Định được coi là điểm đến thường xuyên nhất không chỉ đối với người dân địa phương mà còn cho khách du lịch từ khắp mọi nơi. Nếu bạn muốn mua hải sản đặc biệt và lạ mắt này như một món quà, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng bên đường hoặc các quán Trương Công Định dọc theo bờ biển Bãi Trước và Bãi Sau, Chợ Vũng Tàu (146 Nam Kỳ Khởi Nghĩa). giá cá đuối tươi dao động từ 100000-120000 đồng / kg, khô cá đuối (tia nắng 2, 3 mặt trời) với giá 280.000-300.000 đồng / kg.

2. HÀNG XÓM DÂY THỊ TRƯỜNG – PARADISE tươi BUÔN hải sản

Vũng Tàu không chỉ là cá đuối gai độc, các loại hải sản phong phú. Từ tất cả các loại ếch, tôm, cua, ghẹ … cho các hạng mục như sứa, cá đù, cá hồng, … khách đến nơi ngoài Vũng Tàu chơi điểm mua hải sản riêng đã được giới thiệu trên, được sự thoả Mytour tục đề nghị thị trường ngành dọc bán lẻ trên toàn thành phố ven biển như: lưới khu phố thị – ngã ​​tư đường và Trứ Phan Bội Châu Nguyễn Công, bát thủy sản Thành Phát – 334 Trần Phú.

>>> HẠT BÀNG – MÓN QUÀ VẶT DÂN DÃ Ở CÔN ĐẢO

3. MUỐI TRỨNG BÁNH

bánh trứng muối được xem là “ruột thực phẩm” làm cho bạn nhớ khi đi du lịch đến Vũng Tàu. Một trong những thương hiệu nổi tiếng bánh mì là muối bánh trứng cây cột điện góc. Bạn hoàn toàn có thể chọn bánh kỳ lạ này như một món quà khi đi du lịch Vũng Tàu. Hương vị và bột bánh mỡ hỗn hợp trên vị mặn ngon tan trứng muối cùng trong miệng là điểm cộng “để lớn” làm bánh này một điểm thu hút đặc biệt đối với du khách đến Vũng Tàu.

Ngoài đặc sản bánh trứng muối, cây cột điện ban đầu về Nguyễn Trường Tộ cũng là điểm hẹn thường xuyên của những người trẻ tuổi có những niềm vui với các món ăn nhẹ như bánh khọt, bánh mì, bánh nướng, …

4. QUÀ LƯU NIỆM TỪ VỎ SÒ

Bên cạnh các món hải sản đặc trưng, ​​như du lịch Vũng Tàu, các bạn còn có thể mua quà lưu niệm làm từ vỏ sò hoặc các tấm khảm được chạm khắc tỉ mỉ. Với thiết kế khác nhau và giá cả phải chăng, chỉ cần đi bộ xung quanh trung tâm thành phố hoàn toàn khách Vũng Tàu có thể mua cho mình đồ trang sức và quà lưu niệm như thế.

Xem thêm: đặc sản