Những kiểu người đi du lịch bạn thường gặp

selfie

Nhiều người đi du lịch chỉ để chụp ảnh, một số mua sắm như thế, nhiều người muốn ‘bên’. Còn bạn?

>>> Tại sao lại chọn đi phượt Côn Đảo?

  1. Mọi người thích chụp ảnh

Chuyến đi đầu tiên trước khi mua máy ảnh, sau đó sẽ đi du lịch đến một nơi nào để có thể sử dụng máy ảnh. Đây không phải là hoàn toàn là một người đam mê du lịch và họ chỉ muốn có được bức ảnh và hạnh phúc với điều đó.

selfie

  1. thích tiệc tùng

Ngay cả khi đi du lịch, họ cũng thích tụ tập để uống. miệng câu hỏi của họ là: “Tối nay, tôi sẽ uống một nơi nào?”

  1. Những người như lập kế hoạch

Một khi họ đã lên kế hoạch đi du lịch, bạn không mong đợi họ thay đổi bất cứ điều gì. Đối với loại người, mỗi giây trong cuộc sống của họ đang lên kế hoạch chi tiết.

  1. Ông đang đi lang thang

Ngược lại với những người như lập kế hoạch, người lang thang thường không có kế hoạch cụ thể. Họ thường ngẫu hứng phong cách.

  1. Người chi tiêu “thả ga”

Tâm lý “Tôi chỉ đến đây một lần,” họ là rất khó khăn trong chi phí cho việc mua sắm và ăn uống. Chúng ta thường nhìn thấy chúng tại các trung tâm.

>>> bí quyết du lịch côn đảo

  1. Người tiết kiệm

Ngược lại với loại người xung quanh, người tiết kiệm sẽ không chi tiêu bất cứ xu nào ngoài dự đoán của họ. U ăn kem? Nếu kem không phải là trong ví rất to.

  1. Cừu hoang mang

Họ hoàn toàn thụ động trong chuyến đi của mình. Họ không biết đi đâu, những gì để một số nơi …

  1. Kẻ “theo hướng dẫn”

Những người có một sở trường nhớ lại từng chi tiết của cuốn sách du lịch. Nếu bạn nhìn thấy một nhà hàng mà họ đã không đọc trong sách, họ chắc chắn sẽ không dùng bữa tại đây.

  1. “biết tất cả”

Đây là loại người hiểu nơi họ đến và văn hóa, phong tục địa phương …, những gì hoàn toàn xa lạ với bạn.

Đối với những người này, du lịch là một cách để họ tìm lại chính mình, nhân vật giống hệt nhau trong những câu chuyện Elizabeth Gilbert “Ăn, cầu nguyện, yêu”. Bạn thường có thể thấy chúng ở những nơi như Italia Elizabeth mỗi điểm dừng chân, Ấn Độ hay Indonesia.

  1. Tây “ba lô”

Đây là những người có thể được đi du lịch với một ba lô để mang theo những thứ cần thiết. Họ thường châm biếm người đã dành hàng giờ xếp hàng kiểm duyệt và gửi hành lý tại sân bay.

  1. đi xuống dốc

Họ lái xe tải với đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà di động và đi lang thang qua nhiều vùng đất khác nhau. Họ là những người lớn tuổi vợ chồng, cả gia đình và hầu hết trong số họ là người Mỹ.

  1. “trung thực”

Họ đi theo một (vài) nơi nào đó, sau năm năm.

  1. rên rỉ

Đi du lịch với những người này thường làm cho bạn mệt mỏi vì thói quen của họ rên rỉ. Bất cứ điều gì giống như ở nhà đang làm cho chúng triệt để than thở.

  1. Đội

Đây là những người thích đi du lịch theo nhóm. Chúng ta thường thấy chúng trong các di tích nổi tiếng hoặc các tòa nhà để chụp ảnh nhóm.

  1. Kẻ đơn độc

Họ thường đi tay chuyên nghiệp, xung quanh tận cùng trái đất. Nếu bạn vô tình nhìn thấy một bàn tay lang thang một mình tại nhà ga, sân bay, nhà ga … như vậy có lẽ đó là họ.

  1. Câu chuyện thể dục ám ảnh

Những người này thường bị ám ảnh bởi một cái gì đó để làm việc chăm chỉ để giữ dáng thể dục. Vì vậy, nếu bạn có ý định mời họ đi đến một nơi không có phòng tập thể dục, chỉ cần được chuẩn bị để chấp nhận lời từ chối.

  1. Người thích giao tiếp

Họ có thể nói chuyện với bất cứ ai họ gặp trên đường phố hay trong một nhà hàng ở một nơi hoàn toàn xa lạ.

Xem thêm: kinh nghiệm