Những hòn đảo nên đi dịp Tết

con dao

Thay vì đi du lịch tới các điểm đến như vậy quen thuộc Sapa, Đà Nẵng, Nha Trang, Mộc Châu, … Lễ hội năm nay, bạn nên thử một chuyến đi đến đảo Biển dịp cảm nhận được một kỳ nghỉ thoải mái, tự do và đưa tận hưởng không khí mùa xuân với cách riêng của mình .

>>> Bảo tàng Côn Đảo – Nơi dựng lên những trang sử hào hùng

Phú Quốc

Quê hương Việt Nam sở hữu một bờ biển dài, ôm phù hợp với bên trong hàng trăm hòn đảo ngọc lớn, các khu du lịch của Việt Nam êm dịu. Mỗi mùa xuân nhấn cửa ngõ Biển Đông, mỗi đảo là một bầu trời mùa xuân độc đáo mang lại cho chúng ta nhiều cảm xúc khác nhau.

đảo Phú Quốc của Việt Nam là ủng hộ của trời đất, ban cho nhiều bãi biển đẹp như Bãi Dài Bãi biển sao, làm dịu sóng biển, cát vàng óng ánh, không gian yên tĩnh cho chúng ta đắm mình trong một không gian thư giãn. Khi thời tiết lạnh trong những ngày cuối cùng, Phú Quốc khá lãng mạn xuất hiện thơ mộng, không giống với một rực rỡ mùa hè sôi động Phú Quốc.

Vào mùa xuân, bình tĩnh biển như một hồ nước, là nơi duy nhất ở Việt Nam có thể ngắm mặt trời lúc bình minh và hoàng hôn. Từ sáng sớm, Phú Quốc đã thức dậy với hàng trăm đèn khí lớp vỏ sáng, chiếu sáng đầy đủ bến chợ An Thới. Don Pier Dương nhóm cá ngập người tiếng sôi bụng chờ thuyền trở lại trên thuyền là thịnh vượng, còn lại là một sự tiếp nối của việc này, lần lượt thả các giỏ hải sản lên bờ. Bất cứ khi nào buổi chiều vào một huyện đảo xinh đẹp, từ đây có thể ngắm mặt trời đỏ dịu lại, từ từ lặn nhẹ nhàng. Phú Quốc như một máy chủ hiếu khách, giải trí bằng cách đi lang thang không gian và các món ngon lành, nhưng gỏi cá trích mềm, mùi hương tươi chanh Pinch mới cắt, hoặc nướng món trứng mực không ai có thể từ vở kịch.

Phú Quốc – hòn đảo ngọc trai có 3 điểm tham quan chính hướng: Đảo Bắc, Nam Đảo và đảo Đông. Thông thường khi đến đây, du khách thường dành 3 ngày để lần lượt khám phá sự hướng dẫn của tour du lịch này.

các trang web Bắc Đảo bao gồm Vườn Quốc gia Phú Quốc, nơi sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp dọc theo cảnh quan nguyên sơ như bảo tồn thiên nhiên Bắc đảo, khu vực núi Hàm Rồng, Dầu và Cửa Cạn Gành; Dài bãi biển, bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, xanh dương cao chót vót hàng; Đá đứng đầu dòng, Suối Đá thú vị với dòng nước nhỏ len mình qua những tảng đá tạo thành những dòng thác nhiều hình dạng và chiều cao. Đền Trúc Nguyễn Trung, nơi mà người dân tỏ lòng biết ơn với các anh hùng này là chặng cuối của cuộc hành trình của họ về phía bắc Phú Quốc của bạn.

Điểm đến tiếp theo là hòn đảo của làng chài Đông Hàm Ninh với vẻ đẹp của bến tàu thẳng ra biển, bức tranh thiên nhiên thay đổi hàng giờ, đông đúc cá hạ cánh. Nó cũng nổi tiếng để khám phá ốc, cá lại hay mua hải sản tươi ngon, giá rẻ mang về làm quà tặng. Ngoài ra, nếu bạn có thời gian, bạn đừng quên bảo tàng trở thành một hạ lưu, bảo tàng tư nhân thứ 9 tại Việt Nam, nơi lưu giữ những câu chuyện trên đảo Phú Quốc Chùa Sư Muôn (Hùng Long tự) cổ xưa.

con dao

Đảo Điệp Sơn

Có thể nói, trong 4 hòn đảo đẹp nhất, tốt nhất Việt Nam trong dịp Tết 2016 nên truy cập vào đảo đảo Điệp Sơn là hoang sơ và độc đáo. Ở đây, du khách không chỉ thưởng thức không khí trong lành, hòa bình và tự do với những bãi biển đẹp màu trắng, xanh và hiếu khách, thân thiện của người dân địa phương, … mà còn được chiêm ngưỡng, khám phá khám phá và trải nghiệm con đường duy nhất chỉ thông qua các đại dương ở Việt Nam.

Con đường này là một mức 0,5m biển, dài 700 mét, rộng 1 mét và giữa đảo lớn Điệp Sơn với đảo nhỏ Điệp Sơn. Hồi hộp, hồi hộp xen lẫn sợ hãi chính là cảm giác bạn sẽ được trải nghiệm khi đi trên con đường này. Không chỉ trải nghiệm cảm giác đi giữa đại dương, nhưng cũng xem con cá đầy màu sắc bơi lội bên dưới. Với chỉ này một mình, đảo Điệp Sơn có giá trị như một hòn đảo xinh đẹp ở hoàn chỉnh, độc đáo và thú vị nhất trong 4 Việt Nam không thể đến cho kỳ nghỉ Tết

Đảo Điệp Sơn trong lòng vịnh Vân Phong, Khánh Hòa. Để đạt được hòn đảo này, bạn cần đến thị trấn Vạn Giã, sau đó đi xe lửa khoảng 1 giờ là đến. Hiện không có các tuyến tàu khai thác chính thức đến đảo, vì vậy bạn phải thuê thuyền đánh cá hoặc tàu địa phương trong vịnh Vân Phong.

Ngoài ra, hòn đảo này là chỉ có khoảng 100 hộ gia đình, không có nhà nghỉ, khách sạn, vì vậy khi bạn có thể áp dụng cho đảo bởi người dân địa phương, hoặc mang theo lều ẩn. Trên đảo chỉ có máy phát điện, mỗi hộ gia đình chỉ có thể được sử dụng cho khoảng 3,5 giờ, vì vậy xin vui lòng mang theo đèn pin hoặc nến ẩn. Điệp Sơn là một người lạ quần đảo với nhiều người, nó vẫn giữ vẻ đẹp nguyên sơ, nước biển trong xanh, con người thân thiện, mến khách

Dân trên đảo là khá nghèo, vì vậy nếu nó sau đó được kết hợp với chuyentham tình nguyện, đi du lịch đảo Điệp Sơn cho 2.016 chuyến đi năm mới của mình thêm thú vị và ý nghĩa hơn.

>>> du lịch côn đảo

Côn Đảo có nhiều điểm du lịch như các cô gái trên thế giới được giữ nguyên sơ vẻ đẹp thơ mộng. Mỗi mùa trên Côn Đảo, thiên đường và trái đất để có một cảm xúc riêng biệt, từ tháng chín đến tháng mười một là mùa khô vào tháng tư với gió mùa đông bắc, Côn Đảo trau dồi một bầu không khí ấm áp dỡ bỏ vào năm ngoái.

Vào mùa xuân, những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Đầm Trầu ở Côn Đảo, biển xanh dường như nhẹ hơn không khí. Nhát cũng bãi nước mỗi lần xuống, biển lại để lộ ra một bãi biển kỳ diệu, cát trắng như cô gái da. Tỉnh dậy mỗi buổi sáng, Cape Shark Bay Canh cù lao giác, những đám mây trên bầu trời với các tia ánh sáng trình diễn tuyệt vời của một ngày mới.

Hòn đảo này cũng là một điểm đến tuần trăng mật, nơi mà tình yêu vài hình ảnh hàng đầu đang cho thấy sự lãng mạn. Hơn nữa, một hòn đảo thiên đường cũng sở hữu rạn lặn, vùng biển rõ ràng lớn nhất Đông Nam Á cho tầm nhìn dưới nước hơn 15m sâu, thả lỏng bạn chiêm ngưỡng san hô, cá, sinh vật biển đầy màu sắc. Trên thế giới, nó được cho là đảo Côn Đảo hành tinh bí ẩn nhất, vì nó chứa những câu chuyện của người Việt khả năng phục hồi lịch sử. Hầu hết du khách đến Côn Đảo được đưa hương để tham quan Bảo tàng Côn Đảo, Nhà tù Phú Hải, chuồng cọp Pháp – Mỹ, 914 bến tàu lịch sử, nghĩa trang Hàng Dương – thắp hương tại Đại lễ tưởng niệm cho gần 2000 ngôi mộ của các chiến sĩ yêu nước, các đền thờ đầu tiên và đền thờ Ông phi Yến phi tử Nhà thờ Phục hồi các vua Gia Long (Nguyễn Ánh).

Mùa xuân ở Côn Đảo Côn Đảo là như sắc trắng và hồng ngâm của hoa đào đó là dấu hiệu đầu tiên của mùa xuân trên đảo. Xuân Hội chợ Côn Đảo cũng thú vị hơn.

Mùa xuân là mùa gió tại Côn Đảo – hòn đảo ngoài khơi tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Gió mạnh khiến sóng mạnh tại Côn Đảo. Dương đầy sóng trắng và sóng gửi sóng của vách đá dựng đứng của hòn đảo. Côn Đảo cũng là một nơi trú ẩn cho khách du lịch bơi trong vùng nước màu ngọc lam, và sự thanh thản của biển

Đầm Trầu Bãi biển là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Côn Đảo, nơi người dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước thường được chọn để thư giãn đi bộ và đi cắm trại tại Côn Đảo Côn tour du lịch Knife. bãi biển cát vàng này có tên từ một huyền thoại về hai người yêu đảo. Cô gái trong câu chuyện tình yêu định mệnh gọi là Mai Thị Trầu tự tử nhảy từ vách đá vì cô không thể kết hôn với người đàn ông cô yêu, người đã được tiết lộ bởi người anh em cùng cha mình.

Các vách đá Đầm Trầu Bãi biển bãi biển chia thành hai phần. Có thể đi từ đường đến bãi biển khi thủy triều thấp. Các bãi biển rợp bóng cây với một dòng suối nước ngọt dưới bóng mát của một con đại bàng khổng lồ mà lá cây đã chuyển sang màu đỏ.

Các cây chạy ngang qua đường, hoặc bên cạnh bãi biển cung cấp bóng mát và rất nhiều người dân ở đây mắc võng cho bệnh ngủ trong một không gian yên tĩnh và không khí trong lành của hòn đảo. Rất nhiều cây đã được trồng đại bàng từ hơn 100 năm trước đây.

Đảo Phú Quý

Rich là một hòn đảo nhỏ ở tỉnh Bình Thuận, người kia được gọi là Cù Lao Thu. Hòn đảo này khoảng 120km từ thành phố Phan Thiết, do đó, cách tốt nhất để tiếp cận với khách du lịch đảo là bạn phải đến Phan Thiết bến cảng và tàu ngồi 6 tiếng đồng hồ. Hiện nay, có 3 chuyến tàu từ cảng đến đảo Phú Quý Phan Thiết:

Những con tàu cập bến lúc 8 giờ sáng và xuất khẩu 11 giờ hàng ngày. Tuy nhiên, bạn nên liên hệ với các tàu trước khi đặt chỗ và cho biết con tàu đang chạy hay không. Gần biển ngày hôm qua và thời tiết xấu, các tàu không được phép đi thuyền.

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân lên vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo, có một chút gợi ý của các dịch vụ du lịch. cả hai có thể nhìn thấy, người dân địa phương hiền lành, hiếu khách và không khí trong lành dưới Rồi đến những bãi biển sạch, sạch sẽ, yên tĩnh, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp … Đây là những lý do để đảo Phú Quốc là một trong những hòn đảo đẹp nhất 4 Việt Nam lên đến Lunar năm mới năm nay cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thư giãn, tự do thật sự.

Một số bãi biển và các điểm tham quan hấp dẫn nhất Phú Quý, hải đảo: Triều Dương Bay, Hòn Tranh, bãi biển Đồi Dừa, bãi biển nhỏ – Gành Hang, Linh Quang, chùa Thanh Vân An, Thầy Nara mộ cung điện, đền đài và công chúa tranh Bang, Linh Sơn Chùa Cao Cát núi, làng chài ven biển, ngọn hải đăng các nhà máy điện gió Phú quý … cũng có, bạn không nên bỏ qua những món ngon địa phương độc đáo như dưa chuột biển, cá mú da bông, cua vua, mặt trăng cua ốc vú nàng, đỏ cá mú hấp gừng gỏi ốc, rong biển món salad hải sản, rong biển cánh quạt …

Trên đảo, bạn có thể thuê một chiếc xe máy với giá khoảng 100.000 đồng / ngày để tham quan và khám phá những hòn đảo, xăng, bãi chứa, vì vậy không cần phải mang động cơ đến đảo. 3 ngày là thời gian hợp lý bạn đi tới đảo Phú Quý. Các hoạt động mà bạn có thể trải nghiệm như một tour du lịch của đảo làng cá, chợ ven biển, hải lồng hải quan, lặn biển, câu cá – mực, hải sản mua với giá rẻ …

Xem thêm: điểm tham quan