Những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam

con dao

10 hòn đảo và đảo nhỏ của Việt Nam xinh đẹp, điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước.

>>> bí quyết du lịch côn đảo
1. Bình Hưng Đạo, Khánh Hòa
Đảo đi xe chỉ 10 phút đi thuyền từ bờ. Đây là một bãi biển nước ngọt, nhưng khi đặt chân tới khách đảo vẫn còn ấn tượng với màu nước biển trong xanh với những bãi biển cát trắng trải dài. Bình Hưng bãi biển nổi tiếng thủy tinh bằng nước quanh năm trong 3 màu sắc, nhìn thấy màu xanh phía dưới. Ngoài ra, du khách có thể tham quan ngọn hải đăng Hòn Chụt, bãi biển Đá Trứng.

2. Chăm
15 km từ Hội An hòn đảo nằm cạnh nhau 8. Đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn du lịch biển Hội An cho Tết khi đến thăm hòn đảo này không chỉ bởi vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng có nhiều loại hình dịch vụ như lặn san hô, bơi lội, thưởng thức ẩm thực địa phương …

con dao
3. Côn Đảo, Vũng Tàu
Côn Đảo là hòn đảo lớn nhất trong khu vực bao gồm 16 đảo và đảo nhỏ. Đây là một trong những bãi biển đẹp với điểm du lịch nước trong xanh. Du khách đi du lịch Côn Đảo sẽ bị ấn tượng bởi những con đường uốn khúc bao la bãi biển và rừng bí mật với hệ thực vật phong phú và hệ động vật và đa dạng. Côn Đảo để du khách không thể bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hòn đảo Bảy Đầm Trầu hoặc cạnh thơ mộng.

>>> CÔN ĐẢO ĐIỂM ĐẾN LÍ TƯỞNG CHO BẠN VÀ GIA ĐÌNH

4. đảo Lý Sơn
Đảo Lý Sơn nằm ở tỉnh Quảng Ngãi, gần đây người ta từng truyền phượt địa điểm mới, nhưng đối với các trung tâm tỉnh Quảng Ngãi và nói chung, Lý Sơn đã tồn tại và lịch sử lâu dài có ý nghĩa. Ở đây không có nhiều khách sạn, vì vậy một số người làm kinh doanh như nhà dân hoặc có thể dựng lều qua đêm tại chỗ ở Đảo Little, bữa ăn mà không cần tốn thêm chi phí.
Cổng tò vò Lý Sơn, Đại Quân, Chùa Hang, Hang câu, và cờ Tổ quốc trên đỉnh cột Thới Lợi và một số đền đài khác. đặc sản tỏi Lý Sơn được du khách mua làm quà, và hải sản tươi sống, đa dạng thường. Hầu hết các bãi biển nằm ở Đảo Little, vì vậy bạn phải Lý Đảo Sơn Baby, đừng bỏ qua nhé.

5. Cù Lao Câu, Bình Thuận
Đảo Hòn Cau Cầu hoặc một trong hai khu bảo tồn biển của tỉnh Bình Thuận, khoảng 100 km từ Phan Thiết. Nhìn từ đất liền, Cù Lao Cau sừng giống như một “vương quốc đá” với những hình thù kỳ lạ, màu sắc thu hút du khách bởi nước rõ ràng, nhìn đi xuống phía dưới. Do đó, đây cũng được coi là một thiên đường lặn. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các thảm thực vật, san hô tự nhiên, đa dạng và vô cùng xinh đẹp, hoặc thử bàn tay của bạn trong việc bắt cá, tôm trên các rạn san hô nhiều màu.
Vào ban đêm, bạn có thể tổ chức các nhóm bạn với nhau trên BBQ bãi biển, đốt lửa trại và chơi trò chơi xây dựng nhóm. Đôi khi chỉ cần nằm lắng nghe tiếng sóng vỗ, gió thổi vào mặt của bạn hương vị mặn của biển, là đủ để rung động “lang thang tim” của những người yêu thích di chuyển.

6. Phú Quốc, Kiên Giang
Là một hòn đảo du lịch nổi tiếng đã lên tới 3 điểm đến du lịch hàng đầu đẹp nhất của National Geographic bình chọn mùa đông hoặc bước vào 10 điểm đến du lịch hàng đầu ở châu Á bằng đường biển AsiaOne lý tưởng. đảo Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp như bãi Sao, bãi biển dài và hàng chục bãi biển hoang sơ khác, và một loạt phong phú của hải sản, độc đáo như nhím, hàu khai quật, xây dựng nhảy, cá trích, cắt dọc theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc thú vị như lặn biển, câu cá , câu mực, hoặc xem mặt trời lặn trong dinh Cầu.

7. Cù Lao Ré – Quảng Ngãi
Cù Lao Ré lạ khi nghe, nhưng thực sự là đảo lớn – một cái tên quen thuộc của huyện đảo Lý Sơn. Cù Lao Ré có vùng biển rõ ràng, màu xanh ngọc rất đặc biệt. Hầu hết các điểm duy nhất khi quý khách đến thăm cù lao Ré, nó là bình minh cuộc hành trình trên đỉnh Thới Lới – đỉnh núi cao nhất trong 5 tại Lý Sơn.
Chuyến đi sẽ là thích hợp hơn để chết vì phải chạy xe máy phượt tại 4:00 trên dốc lớn, uốn lượn, những vách đá thấp ở một bên, qua thung lũng, cực kỳ nguy hiểm. Nhưng khi lên đến đỉnh, tất cả những nỗ lực của bạn sẽ được khen thưởng vì cảnh đẹp mê hồn của Cù Lao Ré trong quan điểm của không gian rộng lớn, khoảng cách có thể nhìn thấy Cù Lao Mu Củ Baby và đảo thấp trộm cắp, nhìn xuống, những cánh đồng tỏi với nhiều màu sắc theo cấp bậc trông giống như ruộng bậc thang Tây Bắc.

Cù Lao Thu 8. – Bình Thuận
Bình Thuận may mắn được chúc phúc cho 2 đảo đẹp mê hoặc biển. Tên thứ hai là Cù Lao Thu, khoai tây hay Cù Lao Xu mà dân gian quen gọi là đảo Phú Quý. Từ đất liền ra đảo bằng thuyền đưa du khách có 5-7h nhưng không ngạc nhiên bởi vẻ đẹp bao la của trái cây màu xanh lá cây. Không chỉ vậy, Cù Lao Thu cũng giành được trái tim của khách du lịch Bình Thuận với hương vị đặc trưng của ẩm thực ven biển và trên tất cả sự thân thiện của người dân nơi đây.
Nếu ngày đầu tiên bạn có một chiếc xe máy các loại vũ khí quanh đảo vào ngày hôm sau có một cuộc phiêu lưu xuồng với các đảo hiếm người kế tiếp, tự ốc, cua, tắm đầu tiên, để tận hưởng nhàn nhã cảm thấy trên đảo hòa bình này. nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh là núi Cù Lao Thu cao hơn 70m. Trên núi có chùa nổi tiếng Linh Sơn.

9. Quần đảo Bà Lụa
Thêm một địa điểm ở tỉnh Kiên Giang, Bà Lụa quần đảo của Vịnh Thái Lan, huyện Kiên Lương. Bà Lụa quần đảo của đảo hòn đảo lớn nhất 3 Lợn, và Hòn Ngang Hòn Nhum Bà và nhiều đảo nhỏ khác. Ở đây, bạn sẽ được hiển thị khả năng mở sách ốc và thưởng thức ngay tại chỗ.
Vào thời điểm nước nửa nóng lên bụng, điều thú vị nhất trong quần đảo Bà Lụa là trong khoảng cách đi bộ từ đảo này qua đảo khác mà không cần bất kỳ phao hoặc trợ bơi làm. Cảm giác đứng giữa bốn bề biển được làm bằng nỉ với nỗi sợ hãi và phấn khích. Không chỉ vậy, bạn sẽ khám phá ra hòn đảo nhỏ không có quyền truy cập vào, trải nghiệm cảm giác làm chủ hòn đảo này trong một ngày là một cái gì đó không thể bỏ qua.

10. Đảo Nam Du – Kiên Giang
Sở hữu những bãi biển hoang sơ, cát trắng với một rạn san hô và cá có màu huyền ảo, Nam Du quần đảo, phía đông nam của đảo Phú Quốc, sẽ nhắc nhở bạn những cảnh quay đảo của Disney.
Trên bản đồ du lịch, cái tên Nam Du là khá mới. Bởi vì đó Nam Du giữ lại vẻ đẹp trung thực nhất của quần đảo. Bắt đầu hành trình khám phá Nam Du quần đảo chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp được xem là đặc sản của quần đảo. Những người yêu thích bãi biển và là một trong hai hơn điểm màu với cát trắng nhẹ nhàng, cây dừa với màu xanh lá cây, nước biển mát mẻ để phía dưới. Điều gì sẽ chắc chắn không phải thoải mái hơn cảm giác tự do đấu tranh giữa các đám mây với gió biển lồng nước biển ven bờ, để lại tất cả mọi thứ bộn bề lo toan của cuộc sống.

Xem thêm: tour du lịch