Những điều cần biết khi du lịch Côn Đảo

con dao

Côn Đảo có những địa điểm du lịch thu hút khách du lịch cả trong nước và quốc tế, tọa lạc tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Côn Đảo được biết đến với những bãi biển rõ ràng tinh thể của nó, cát trắng du khách say mê xung quanh khi bạn đến nơi. Hãy một lần đến hòn đảo để khám phá côn đảo nổi tiếng này và cảm nhận vẻ đẹp của rõ ràng ở đây.

4 điều cần biết khi đi du lịch Côn Đảo nên biết:

những bãi biển hoang sơ, hải sản tươi sống, người dân địa phương chân thành, hòn đảo này không bị đánh cắp và tất cả, một mốc lịch sử hùng vĩ.

>>> du lịch côn đảo

Trước khi đi, tôi đã hăm dọa đủ, là “hòn đảo khí âm thanh quá nhiều sự chú ý”, “nguyên thủy, nơi không có gì để ăn”, “chơi một ngày là tất cả đều rất buồn là.” Nhưng kết quả là, một thời gian dài trước đây, tôi đã có rất nhiều chuyến du lịch rất vui mừng. Điều mà tôi nhớ da diết của Côn Đảo, là sự yên tâm và an toàn. Hôm nay hòn đảo đầu tiên, tôi vô cùng kinh ngạc khi ông thuê xe và nói: “Tới rồi tiếp tục ném chìa khóa xe trước cửa nhà cả hai ẩn”. Cho ban đêm, sáng hôm sau, vẫn thấy xe còn nguyên vẹn. Ở đây, bạn thoát khỏi tất cả những lo lắng, buồn bã, con người là cuộc sống thân thiện nhất và hòa bình có thể. Một số lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi tuyệt vời hơn.

con dao

1. Phương tiện đi lại

Hiện nay, chỉ có hai chuyến bay hãng hàng không Air Mekong Côn Đảo Việt Nam Airlines và. Thông thường có các chuyến bay quá cảnh qua TP.HCM. Thứ 4 và thứ 6 Mekong Air các chuyến bay hàng tuần từ chàng trai Hà Nội đến Côn Đảo. Tuy nhiên, tùy thuộc vào số lượng khách du lịch, nhưng bạn vẫn có thể phải quá cảnh, tuy nhiên, thời gian vận chuyển rất nhanh chóng, bạn vẫn phải mang theo hành lý xách tay ra khỏi máy bay, vào khu vực phòng chờ ở bên phải và sau đó máy bay bẩn thỉu.

sân bay Cỏ Ống, Côn Đảo ở trung tâm thành phố khoảng 12 km. Bạn có thể đi taxi, luôn luôn có một chiếc xe có sẵn tại sân bay. Tuy nhiên, các khách sạn ở đây thường có dịch vụ đưa đón tại sân bay. Bạn cần phải đặt câu hỏi khi đặt phòng. Nếu không kịp thời phòng, bạn có thể đặt chỗ tại các đại diện bàn tại khách sạn sân bay.
00:00, đứng trên bãi biển nhìn xuống thấy mát mẻ, làm thế nào bực bội mệt mỏi tan biến. Ảnh: LoanBB.
Côn Đảo du lịch, nên đi bằng xe máy. không khí biển mát mẻ, do đi xe máy rất thuận tiện và thoải mái. Điều thú vị nhất là ở nơi nào, bạn không cần phải khóa xe, cắm các vật liệu quan trọng trong ổ đĩa, thăm sở thú, chiếc xe vẫn được giữ nguyên. Thậm chí qua đêm, sáng hôm sau, chiếc xe vẫn được giữ nguyên ở đó.

Trên đảo chỉ có một trạm xăng duy nhất, cần lưu ý đến mức độ xăng. Giá thuê khoảng 100.000 xe máy / xe số, 120.000 đồng / xe.

2. Khách sạn – Nhà hàng

Nếu bạn muốn ở lại bãi biển liền kề, bạn nên chọn các khu du lịch Côn Đảo Nguyễn Đức Thuận, rất trung tâm, cơ sở ăn uống. Khách sạn như Sài Gòn Côn Đảo Resort, ATC Resort nằm trên đường Tôn Đức Thắng, nhìn ra biển tuyệt đẹp, dịch vụ làm sạch và tốt, tuy nhiên, không có bãi biển riêng của mình. Muốn biết bơi, bạn phải băng qua đường. Giá trung bình của một căn phòng ở đây lúc 1-1,5 triệu một căn phòng. Vì vậy, để lựa chọn một cách cẩn thận khi đặt phòng trực tuyến, không phải “nghỉ mát” cũng không có một bãi biển riêng như mặc định. Nếu bạn muốn thu hồi các khu du lịch Côn Đảo là Sixsences lựa chọn tuyệt vời, tuy nhiên, Resort này gần sân bay, cách xa trung tâm, không thuận tiện cho việc ăn uống, vui chơi giải trí. Một lựa chọn ngon, bổ nhiệm, rẻ hơn nữa là các khách sạn nhỏ, nhà trọ như £ 300.000-500.000 đồng.

Hải sản trên đảo là rất tươi. Một món ăn không thể bỏ qua là cá mú đỏ, đặc sản của Côn Đảo. Giá khoảng 700000-800000 đồng / cân. thịt cá trắng, dai và rất thơm. Nên tranh thủ ăn tôm hùm và tôm hùm dép, giá cả không phải là rẻ so với 1,5 triệu / đất tôm hùm kg nhưng rất tươi. Một mực nắng cũng không nên bỏ qua.

Điều đặc biệt là giá của các nhà hàng ở đây là tương đối giống nhau, vì vậy không có nhiều sự lựa chọn. Bạn bè đã đi đến Côn Đảo tư vấn, tôi cũng chọn Tri Kỷ, thực phẩm là thực sự tươi và chế biến ngon, phục vụ nhanh và chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể ăn ở Phương Hạnh, một cửa hàng nhỏ trong thành phố, ngồi theo hợp đồng cây cối um tùm, mát mẻ, thức ăn ngon nhưng có vẻ không chuyên nghiệp bằng Tri Kỷ. Thị trường cá cũng là một rất nhiều mặt hàng tốt, có nấu ăn chậm, phục vụ một chút cẩu thả vì ít người.

Rau bina, lưới trên đảo để một giòn rất, rất ngon. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể mang trái cây từ đất liền cho giá trái cây của hòn đảo hơi đắt tiền, do vận chuyển từ TP Hồ Chí Minh.

Côn Đảo không có quá nhiều thực phẩm và dịch vụ, nhưng vị trí dễ chịu từ người phục vụ cho các nhân viên đều rất thật, không có giá phong cách la hét, nơi làm việc cải trang thành các khu du lịch khác.

3. Sự hấp dẫn tâm linh, lịch sử

mộ Võ Thị Sáu liệt sỹ tại nghĩa trang Hàng Dương là không thể bỏ qua. Bạn có thể đi lễ tại 12 giờ đêm mà không cần lo lắng vì nghĩa trang là đông đúc. Dịch vụ và hoa quả cần được chuẩn bị từ nhà, bởi nghĩa trang mà không cần lễ phục vụ bán hàng. Việc chào bán là gương lược không thể thiếu. Nếu mang hoa tươi, tốt hơn, vì vậy sử dụng những bông hoa trắng. Côn Đảo Sáu người cô được coi là thánh, bảo vệ, trung hòa những đau buồn. Các cặp vợ chồng cũng đã đi đến ngôi mộ, hương Sáu xin chúc lành cho cô.

Du khách thường để cúng ở nghĩa trang, không phải tâm thần. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể để tỏi trong một chiếc túi để yên tâm. Nghĩa trang là rất sạch sẽ và yên bình. Đừng quên để thắp hương tại đài tưởng niệm đến 1912 liệt sĩ nằm tại nghĩa trang Hàng Dương và hương thắp sáng cho gần 2.000 rất nhiều ngôi mộ của các liệt sĩ ở đây.

>>> BẠN NÊN ĐI CHƠI CÔN ĐẢO VÀO DỊP CUỐI NĂM

Bà Chùa Phi Yến, còn gọi là chùa An Sơn cũng là nơi buổi lễ nên đến thăm. Bà là vợ của vua Nguyễn Ánh. Khi nhà vua mời người Pháp để chống lại Tây Sơn, cô đã phải nản lòng: “con rắn cắn gà không nên cõng” vua điên giữ cô trên một hoang đảo, nay được gọi là Hòn Bà. Khi gần quân Tây Sơn đến đảo, các vị vua đem bỏ phiếu điện tử bỏ chạy hàng loạt. Trong khi chạy trốn, Sự Phục Hồi hoàng tử nhớ khóc mẹ, đứa trẻ tức giận vua ném xuống biển ngay lập tức. Xác định các Hoàng tử dạt vào bờ, người được chôn và xây dựng đền thờ. Bà Phi Yến sau khi được giải cứu, những người xây dựng ngay bên cạnh ngôi mộ để chăm sóc cho hoàng tử. Sau đó, trong một lễ hội làng đi, bởi vì vẻ đẹp quá lộng lẫy, cô là một người đột nhập vào hiếp dâm, nhưng ông chỉ xúc động, cô đã hoán san hô, mọi người bắt đầu một lần nữa. cánh tay phải của cô là kẻ xấu không sạch chạm. Sau khi thất vọng quá, cô ấy đã tự tử đến tính toàn vẹn của trinh ở tuổi 25.

Một Núi Đền, chùa là đẹp nhất phong thủy Việt Nam. Chùa dựa lưng vào núi và nhìn ra chiếc váy rộng tắm mát. Xứng đáng với kiến ​​trúc đền thờ mở, yên bình.

nhà tù lịch sử Côn Đảo: vẫn còn 19 điểm chia thành hai giai đoạn, nhà tù trong nhà tù của Pháp và Mỹ – ngụy. Các nhà tù của Pháp: Phú Sơn, Phú Hải ở ngay trung tâm nên rất thuận tiện để đến thăm. khu vực nhà kho, chuồng cọp kết quả là địa ngục trần gian. Khu hầm chuồng tại vẫn còn trong phân, nước tiểu điền mùa thu nơi mà kẻ thù, các tù nhân bị bắt ngực nhúng.

4. Du lịch khám phá

Trên đảo chính, bạn phải tham quan bãi biển Đầm Trầu, cát trắng, núi ôm lấy bãi biển trong một vòng cung các bãi biển như vậy rất bình tĩnh, cát trắng, mịn như bông. Điều đặc biệt là các bãi biển trên đảo luôn có một sự kết hợp của các ngọn núi màu xanh trong khoảng cách, kết hợp với những bãi biển cát trắng và nhấp nhô đá.

Bạn nên thuê ca nô tham quan Hòn Bảy Cạnh, hòn đảo lớn thứ hai sau một cuộc đảo chính Côn Lôn. Nó có rừng ngập mặn và bờ biển tuyệt đẹp. Bạn có thể lặn giữa các đảo. Tuy nhiên, đó là không có thức ăn, vì vậy nếu bạn thích những ngày cuối cùng, bạn phải mang theo thức ăn.

Đặc sản có thể được mua như là một món quà trên đảo là các loại hạt rang dửng dưng và cá khô, cá tươi, rẻ và ngon.

Xem thêm: cẩm nang du lịch