Những điều bạn nên Biết về Côn Đảo

con -dao

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo
Nhỏ Mẹo Côn Đảo kinh nghiệm du lịch, vì vậy bạn có thể lên đường mà không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì trong khăn ở đây. Dưới đây là một bộ sưu tập của tất cả các câu hỏi thường gặp và các câu hỏi được nhiều người quan tâm đến một chuyến đi đến Côn Đảo.

>>Cẩm nang du lịch
Việt Nam Airlines ATR có sức chứa 65 khách, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ đến Côn Đảo là cách duy nhất hai đường bay đến Côn Đảo ngày nay. 50 phút Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh và 35 phút từ Cần Thơ. vé máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Côn Đảo: 1450000 A / chơi Cần Thơ: 1150000 A / du lịch
Côn Đảo du lịch bằng tàu hỏa:
Tàu Côn Đảo Côn Đảo 9 và 10 tàu có công suất 200 hành khách / tàu, một chiếc xe trên biển Côn Đảo Côn Đảo Khởi hành vật cưng của tôi Xem Port (Vũng Tàu) tại 17H và 5H thời gian đến Côn Đảo : 00 sáng hôm sau. Vì điều kiện ra nước ngoài và điều kiện thời tiết nên lịch thường không ổn định. Tàu Côn Đảo Côn Đảo 9 và 10 tàu chỉ hoạt động trong điều kiện thời tiết tốt. Giá vé Côn Đảo 9: 150000 đồng / lượt, tàu Côn Đảo 10: 200000 đồng / chơi.
Du lịch Côn Đảo là thời gian tốt nhất?

con -dao

Thời gian của năm mới cho đến cuối mùa hè, từ tháng Ba đến cuối tháng là thời gian tốt nhất để đi du lịch đến Côn Đảo. Nhưng từ tháng Mười đến tháng hai, mặc dù sóng thường lớn biển xung quanh đảo, nhưng vì thời gian này mùa khô nên luôn luôn nắng và giá trị thời gian để có được hòn đảo.
Tháng Ba đến cuối tháng là thời gian biển êm, mặc dù vào mùa mưa, nhưng mưa ở Côn Đảo chủ yếu là mưa kéo dài hơn đồng hồ 1H, lần khác của ánh nắng mặt trời ngày. Lần này là thích hợp cho các tour du lịch bãi biển, lặn và khám phá những hòn đảo sa mạc. Nó cũng là một mùa rùa biển xanh từ khắp nơi đẻ trứng Côn Đảo.
Tháng Mười-Tháng Mười Hai 2 nhờ gió đông bắc, vùng biển của Vịnh Côn Sơn sóng thường lớn, nhưng khuôn mặt ở phía tây và tây nam của biển vẫn bình tĩnh và ít bị ảnh hưởng bởi những cơn bão. Khách có thể đến Đầm Trầu Bãi biển, bãi biển Hot Springs và niềm vui bơi ở đây. Nếu điều kiện cho phép, du khách vẫn có thể khám phá những hòn đảo thuê Tre Lớn, Hòn Tre Nhỏ. Hai hòn đảo giữ gìn vẻ đẹp hoang sơ và là nơi có nhiều rạn san hô và cá đầy màu sắc.
Côn Đảo Du lịch ăn?

Ngoài các món ăn hải sản tươi sống như tôm hùm, cá mú, đỏ, ốc bàn tay, … trong đó thương hiệu của Côn Đảo là món ăn đặc trưng ở Côn Đảo bao gồm chiên hoặc hấp như ngực của cô, giun đất dưa xào biển, dầu hào, mứt hạt bàng . Một số món ăn đặc biệt như nhúm May mắn thay cá mập xà lách cũng được nhắc đến, nhưng thật khó để tìm thấy trong thực đơn của các nhà hàng.
Côn Đảo du lịch nên tránh xa?
Sài Gòn Côn Đảo Resort
Nói chung, các khách sạn Côn Đảo không phải là nhiều để làm việc, do đó bạn sẽ không cần phải như vậy khi lựa chọn cho mình một kỳ nghỉ lễ. Hầu hết các khách sạn nằm ở bãi biển Côn Đảo, hay gần bãi biển, trung tâm của đảo
Lưu ý khi đặt phòng khách sạn Côn Đảo:
Tiêu chuẩn 3 sao: Các khách sạn và khu nghỉ mát ở Côn Đảo 3 sao cho đến nay là một môn học bắt buộc, vì không có lựa chọn nào khác, nhưng nếu bạn thực sự mong đợi một kỳ nghỉ ở biển, khách sạn này là sự lựa chọn cho bạn . 3 sao giá phòng thường dao động từ 1.300.000 đồng / đêm cho một phòng tiêu chuẩn.

Thời gian nào tốt nhất để đi du lịch Côn Đảo

2 sao: Loạt sinh khách sạn 2 sao ở thời gian gần đây là một lựa chọn tốt cho một chuyến đi đến Côn Đảo tiết kiệm nhất. Sự phụ thuộc của các khách sạn 3 sao đã hoàn toàn thay đổi, bây giờ bạn có thể lựa chọn các khách sạn 2 sao ở Côn Đảo để nghỉ ngơi trong niềm tin quá nhiều về chi phí. Khách sạn Côn Đảo 2 ngôi sao yêu thích có thể được gọi là Côn Đảo Cabanas, khách sạn Quỳnh Anh, khách sạn Red Hotel, Khách sạn Hoàng Ngọc Anh Dao Hotel … giá phòng từ 500.000 A. / đêm cho một phòng tiêu chuẩn. Hơn nữa, nơi cư trú như: Thanh Ngọc, Thanh Xuân được xem xét với các phòng rộng rãi, gần bãi biển, và những lựa chọn cho chuyến du lịch đến Côn Đảo tiết kiệm của bạn.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha TRang