Những Điểm Vui Chơi Miễn Phí Tại Đài Loan

nhung-dia-diem-vui-choi-mien-phi-dai-loan

Đài Loan – “Con rồng của châu Á” với những điểm đến quyến rũ mà bất kỳ ai cũng muốn đặt chân đến một lần. Nơi đây không chỉ có những cảnh đẹp nên thơ mà còn có những món ăn ngon và độc đáo. Bạn muốn tằn tiện hoài cho chuyến du lịch Đài Loan sắp tới và muốn biết các địa điểm vui chơi miễn phí tại Đài Loan. Trong bài viết ngày hôm nay, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm vui chơi miễn phí tại xứ Đài này nhé!

nhung-dia-diem-vui-choi-mien-phi-dai-loan

Những địa điểm vui chơi miễn phí tại Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm)

ĐÔI NÉT VỀ ĐÀI LOAN

Đài Loan, một hòn đảo xanh nơi được biết đến là con rồng của châu Á với nền kinh tế phát triển vượt bậc. Xứ Đài còn là “bản đồ du lịch” không thể thiếu với các tín đồ du lịch bây giờ, bởi phong cảnh tươi đẹp, bản sắc văn hóa độc đáo và đặc biệt là ẩm thực vô cùng đặc sắc. tuốt tuột đủ để làm níu chân sao du khách thập phương mỗi khí ghé thăm. Chính thành ra, ngay khi Đài Loan mở cửa du lịch các tour du lịch Đài Loan luôn nằm trong top chọn lọc hàng đầu. 

dai-loan-diem-den-hap-dan-hang-dau-hien-nay

Đài Loan – Điểm du lịch quyến rũ hàng đầu hiện nay (Ảnh: Sưu tầm)

Đài Loan 4 mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông đều đẹp cả, mỗi mùa đến đây đều mang lại cho bạn những cảm nhận riêng. Bên cạnh đó, du lịch Đài Loan sẽ đưa bạn đến khám phá và tìm hiểu về những nét đẹp cổ kính với các ngôi làng cổ nức tiếng cho đến các công trình hiện đại, độc đáo.

TOP NHỮNG ĐIỂM VUI CHƠI MIỄN PHÍ TẠI ĐÀI LOAN 

Cùng Đất Việt Tour điểm qua những điểm vui chơi miễn phí tại xứ Đài ngay sau đây:

Tòa tháp Taipei 101 – Niềm tự hào của Đài Loan 

Đã đến Đài Loan thì nhất thiết phải ghé đến tòa tháp Taipei 101, đây được xem là tòa tòa cao nhất Đài Loan và cũng từng là tòa tháp cao nhất Thế giới. Taipei 101 là một biểu tượng đầy tự hào của người dân xứ Đài.

toa-thap-taipei

Tòa tháp Taipei – Một biểu tượng tự hào của Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm)

Tòa tháp Taipei 101 tọa lạc tại quận Xinyi, Đài Bắc, tòa nhà cao 101 tầng và có thiết kế hết sức độc đáo. Bạn chỉ cần đứng bên ngoài tòa tháp này cũng đủ cho bạn có những bức ảnh cực “xịn” rồi đấy. Bạn cũng có thể tham quan và mua sắm tại đây ở 5 tầng đầu tiên, nếu muốn lên cao hơn để nắm toàn cảnh thành thị thì bạn sẽ mất một khoảng phí.

Làng cổ Thập Phần (Shifen) – Nơi nguyện ước thành sự thật 

Nằm tại thành phố Đài Bắc, ngôi làng cổ kính là điểm đến không thể thiếu cho mỗi tour du lịch Đài Loan. Ngôi làng cổ này được hình thành lâu đời, trải qua bao đời những vẫn giữ giữ được nét cổ kính cho riêng mình. Điều đó sẽ được cảm nhận khi bạn bước tới ngôi làng cổ Thập Phần này, bởi không gian cổ kính nơi đây được trùm từ các kiến trúc của các ngôi nhà, cảnh vật cho đến cảnh sinh hoạt của người dân nơi đây.

lang-co-thap-phan

Làng cổ Thập Phần – Ngôi làng cổ kính và xinh đẹp của Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm)

Điều đặc biệt mà mỗi du khách khi ghé đến Làng cổ Thập Phần là những chiếc đèn trời, tương truyền rằng ai đến đây thả đèn trời và nguyện cầu thì nguyện ước sẽ thành hiện thực. Chuyến du lịch Đài Loan, ghé đến Làng cổ Thập Phần và viết những lời ước nguyện và thả đèn trời sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn đấy.

>>> Book ngay tour du lịch Đài long giá hấp dẫn: ĐÀI LOAN: ĐÀI BẮC ĐÀI TRUNG CAO HÙNG ĐÀI NAM (4N4Đ)

Viếng thăm Phật Quang Sơn

Được biết đến là “Kinh đô Phật Giáo”, Phật Quang Sơn là một khu phức hợp, một tu viện Phật giáo lớn nhất và đẹp nhất của xứ Đài.

phat-quan-son-dai-loan

Phật Quang Sơn – Nơi có tượng đồng cao nhất Thế giới (Ảnh: Sưu tầm)

Phật Quang Sơ – phối hợp giữa cảnh quan tự nhiên tươi xanh và những kiến trúc đồ sộ tạo nên khung cảnh thanh tịnh như tây thiên cực lạc khi bạn vừa đặt chân đến đây. Phật Quang Sơn nổi bật và lôi cuốn du khách bởi bức Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni mạ vàng cao 120m cùng với 480 bức tượng Phật đứng xung quanh.

Công viên nhà nước Taroko 

Nếu bạn là một bồ thích khám phá thiên nhiên thì công viên nhà nước Taroko là một chọn lọc lý tưởng dành cho bạn đấy. Trải nghiệm tận mắt ngắm nhìn khung cảnh những vách lừng lững bên cạnh những hẻm núi sâu, cùng với đó cây cỏ, sông nước thảy tạo nên một bức tranh thủy mặc vô cùng hùng vĩ.

cong-vien-quoc-gia-taroko

Sự hùng vĩ của thiên nhiên tại Công viên nhà nước Taroko (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên Taroko có diện tích lớn với hơn 1 triệu km2 với nhiều điểm ưa để cho bạn khám phá và trải nghiệm như: Đền Trường Xuân, Hang động Swallow Grotto, cầu treo Chingxi, … Cùng với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, quang cảnh hùng vĩ, nên thơ hữu tình làm cho công viên Taroko là điểm đến hàng đầu khi đến xứ Đài.

Trên đây là những địa điểm vui chơi miễn phí tại Đài Loan mà Đất Việt Tour muốn giới thiệu đến cho bạn. Nhanh tay lưu lại những địa điểm này cho chuyến du lịch Đài Loan sắp tới nhé.

Nếu bạn đang tìm tour du lịch Đài Loan hãy đến với Đất Việt Tour, nơi đội ngũ viên chức nồng hậu, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn một tour du lịch hợp với mình nhất. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham mưu và hỗ trợ ngay bữa nay.

>>> Đừng bỏ lỡ: Du Lịch Đài Loan Tháng 10, 11, 12 Nên Đi Đâu, Làm Gì?