Những điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Vũng Tàu

Thành phố biển Vũng Tàu có khá nhiều điểm vui chơi, khám phá đầy hấp dẫn. chính vì vậy, du lịch Vũng Tàu là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ du lịch. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu và khám phá những địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Vũng Tàu trong bài viết này nhé!

ĐỒNG CỪU SUỐI NGHỆ

Đồng cừu này nằm trên phố Phước Tân – Hội Bài, ngang qua xã Suối Nghệ và cách TP. HCM khoảng 70km. Đây được cho là một trong những địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Vũng Tàu bởi vẻ đẹp mộc mạc, bình yên.

thời khắc vừa mới đây, đồng cừu Suối Nghệ trở thành địa điểm được nhiều tín đồ du lịch ưa chuộng. Đặt chân đến chốn này trong chuyến đi tour Vũng Tàu 30/4 ,bạn không chỉ sở hữu cho mình những bức ảnh lung linh mà còn có cơ hội tìm hiểu về nghề nuôi cừu của người dân nơi đây.

BÃI BIỂN HỒ TRÀM

Hồ Tràm là trong số những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thành phố biển này. Bãi biển Hồ Tràm nằm giữa Long Hải và Bình Châu, cách trung tâm thành phố khoảng 30km. thời điểm cách đây không lâu, địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Vũng Tàu này thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Nơi đây bãi biển trải dài, nước biển trong veo tựa mây trời cùng bãi cát trắng trải dài tít tắp. Cảm giác đắm mình trong làn nước xanh trong và trải nghiệm hải sản thơm ngon sẽ là những trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

CHÙA ĐẠI TÒNG LÂM

Chùa Đại Tòng Lâm có tên đầy đủ là Vạn Phật Quang Đại Tòng Lâm Tự. Đây là một trong những ngôi đại tự có nhiều công trình quy mô và hiện đại nằm trên địa phận ấp Quảng Phú, huyện Tân Thành. Chùa được xây dựng năm 1958 và được tu bổ năm 1982, có diện tích hơn 100m2 và có chiều dài khoảng 16m.

Đây là một trong những địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Vũng Tàu, đặc biệt với những ai thích khám phá nét kiến trúc chùa chiềng độc đáo. Bên cạnh đó, chính phong cảnh hữu tình và sự yên tĩnh nơi đây sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn thật hoàn hảo.Du lịch Vũng Tàu, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

HỒ CỐC

Hồ Cốc thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, TP. Vũng Tàu. Chính khung cảnh yên bình, nên thơ đã biến nơi đây thành một trong những địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Vũng Tàu. Đến Hồ Cốc, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh bởi vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng lãng mạn.

Điểm du lịch Vũng Tàu này sở hữu nhiều bãi đá thoai thoải với hình thù đẹp mắt, mỗi khi nước tung bọt trắng xóa va vào những bãi đá trên sẽ tạo ra những khoảnh khắc đẹp đến xuyến xao. Chính màu xanh của trời, biển và những hàng cây hòa quyện vào nhau cùng tiếng rì rào của sóng nước tạo nên bức tranh tuyệt vời dưới bàn tay kiến tạo của tự nhiên và thoải mái.

BÃI SAU

Đây là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Vũng Tàu bởi nó nằm ngay trung tâm thành phố, khá thuận tiện cho việc di chuyển. Bãi Sau có chiều dài khoảng 10km, nói một cách khác là Thùy Dương hay Thùy Vân. Nơi đây thu hút khá đông khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Vũng Tàu, bạn sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát của biển trời. Bãi cát dài tít tắp cùng tiếng sóng vỗ như gãy khúc tình ca đã biến nơi đây thành bức tranh vô cùng thơ mộng. Bãi Sau hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị trong chuyến vi vu này!

Bạn đã chuẩn bị cho tour du lịch Vũng Tàu để khai phá những địa điểm lý tưởng kể trên chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được support và trợ giúp đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo thêm: Tour 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.