Những điểm du lịch siêu hot mùa Tết

sai gon

Năm mới, mùa xuân, trái tim để hân hoan trong niềm vui của mùa giải mới. Và bất kể nơi nào, cho dù công việc thường xuyên với sự hỗn loạn vấn đề, người ta cũng dành những ngày nghỉ năm ngoái đến đoàn tụ gia đình. Có rất nhiều người lựa chọn cho mình và những người thân yêu của họ một du xuân, thưởng thức hương vị của một cái Tết vùng đất khác, để thư giãn, nghỉ ngơi, phục hồi tinh thần và năng lượng sau một năm lao động các nguồn năng lượng mới đầy khó nhọc và tiếp thêm sinh lực cho một chặng đường dài phía sau.

>>> Tour tham quan du lich vung tau ngay le 30/4

Sau đó, vào năm 2016 Tết Nguyên đán sắp tới, những người có kế hoạch để chuẩn bị cho chuyến đi đầu tiên. Và đối với những người đã bỏ lỡ tình yêu ánh nắng ngọt ngào của các vùng đất phía Nam luôn là một lời mời đặc biệt để chào mừng năm mới trong chuyến du xuân.

Sài Gòn -Thành Phố Sôi Động

Sài Gòn Tết không quá đông đúc như thường lệ, nhưng tốc độ của nó trong cuộc sống là vẫn đủ sống động để thu hút những người yêu thích bầu không khí tuyệt vời, đó là con đường ngập tràn đèn hoa đầy màu sắc, đó là các trung tâm thương mại sầm uất, nơi vui chơi giải trí mở suốt đêm như một đặc trưng của Sài Gòn không ngủ.

Sau đó, người ta có thể đi bộ tham quan khu vực chợ Bến Thành nổi tiếng trong mang tựa đề nhất của thành phố, chọn một vài món quà lưu niệm lạ để đánh dấu sự hiếu khách Sài Gòn luôn trong trái tim tôi. Có đôi khi trôi dạt đến vùng hùng vĩ Nhà thờ Notre Dame, cầu nguyện Chúa chúc lành cho tất cả mọi người, và mong muốn hạnh phúc, hòa bình năm mới.

sai gon

Nhưng những gì hầu hết mọi người sẽ mong đợi trong năm 2016 hoạt động đặc biệt Tết Nguyên đán của đường hoa Nguyễn Huệ. Lễ hội hoa đường Nguyễn Huệ đi bộ đường phố sẽ mở vào tối 5/2 và kéo dài cho đến khi Liên hoan lần thứ 5 với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh -. Hòa bình, hội nhập và phát triển”. Đó là một không gian đầy màu sắc mùa xuân của thành phố Hồ Chí Minh với những chiếc ghế gỗ vườn, treo chậu hoa, ao sen, ruộng lúa … chỉ cần yên tĩnh, yên tĩnh nhưng cũng tràn đầy hạnh phúc của mùa giải.

Du xuân 2016 tại Sài Gòn, du khách có thể tham quan Hội Hoa Xuân Tao Đàn được tổ chức từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 7 lễ hội và nhiều chợ hoa khác duy nhất quanh thành phố, gây ngập tràn Sài Gòn Tết trong cỏ và hoa, báo hiệu một mùa xuân của hy vọng.

>>> NHỮNG GIẢI PHÁP THAY THẾ CHO KHÁCH SẠN GIÁ RẺ

Tây Ninh – Nơi của Phật giáo

Tây Ninh cũng là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong năm mới âm lịch Eve năm 2016. Bằng cách Tây Ninh năm, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào không khí náo nhiệt của một vùng đất của Phật. Đặc biệt trong những ngày của lễ hội miền núi Den Xuân Bá, đất thiêng liêng mà thu hút hàng ngàn Phật tử từ khắp nơi hành hương và thờ phượng.

Một trong Linh Sơn Thánh Mẫu đã phải cầu nguyện cho các phước lành và hy vọng Đức Mẹ chúc lành cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đặc biệt trong dịp tết nguyên đán năm 2016, các lễ hội mùa xuân núi Bà Đen sẽ được mở cửa vào tháng giêng âm lịch 4. Năm nay, lễ hội sẽ được trang trí và tổ chức dưới hình thức của một lễ hội quốc gia, hứa hẹn mang lại nhiều hơn nữa đặc biệt đối với người dân bản địa để đức tin cũng là đất của Phật.

Bà Đen Núi Lễ hội mùa xuân không chỉ đáp ứng nhu cầu cho các hoạt động tôn giáo và văn hóa mà còn là nơi để thể hiện đức tin Phật giáo và những trái tim hướng về nguồn. Không chỉ vậy, mọi người nhìn vào nó để hòa mình vào không khí lễ hội mang đậm yếu tố tâm linh cũng như chứng kiến ​​và tham gia các trò chơi dân gian mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc, đầy thơ mộng.

Một trong Tết Tây Ninh cũng để đáp ứng mong muốn sống trọn vẹn với trái đất vào mùa xuân tinh khiết. Trên cuộc hành hương lên con đường núi, người ta không hài lòng với những bông hoa loại mới nở, những chồi non và nụ đặc biệt phun ra gió mang hương vị của cô mê hoặc mùa xuân.

Đối với những người trẻ tuổi, vẫn còn rất khó khăn, họ vẫn tiếp tục cuộc hành trình lên núi ở xa xa, để xem những đám mây rạn đà la, chiêm ngưỡng đất Tây Ninh nhẹ nhàng, yên tĩnh, và để thả nỗi buồn trong gió dưới những đám mây.

Xem thêm: cẩm nang du lịch