Những điểm đến lý tưởng cho tháng Ba

con dao

Thời tiết ấm áp tháng ba là rất phù hợp cho những chuyến đi dài, trang web du lịch Skyscanner lời khuyên cho du khách đi đến Côn Đảo, Phnom Penh và Delhi để tận hưởng thiên nhiên và khám phá những lễ hội.

>>> Tour du lich vung tau dip le 30/4

Côn Đảo, Việt Nam

Côn Đảo, Việt Nam: Là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất trong khu vực Đông Nam Á, thu hút khách du lịch Côn Đảo với những bãi biển đẹp, rạn san hô rực rỡ và những hẻm núi cheo leo rơi vào một. 16 hòn đảo ngoài khơi biển Đông của Việt Nam, Côn Đảo đã được mệnh danh là “địa ngục trần gian” của hệ thống nhà tù khắc nghiệt mà Pháp đã dựng lên vào năm 1862.

con dao

Athens, Hy Lạp

Athens, Hy Lạp :. Du khách khám phá Athena từ Acropolis đến nhà thủ đô Hy Lạp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngôi đền Parthenon, một trong những biểu tượng của nền văn minh phương Tây cổ đại Từ đây,. thẳng đến Bảo tàng Acropolis, nơi trưng bày các hiện vật của đền Parthenon. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nền văn minh ở đây, bạn nhìn vào Bảo tàng Khảo cổ học và các vùng đồi Areopagus. Ngoài ra, Athens cũng là quê hương của thủy tiên và hoa thuỷ tiên vàng moussaka món ăn, souvlaki, baclava.

Muscat

Muscat:. Được mệnh danh là Hòn ngọc Trung Đông, Muscat hấp dẫn du khách với tháp Hồi giáo vàng, ngôi nhà màu trắng, Sultan Qaboos cung điện hoặc pháo đài Mutrah Souq Ruwi Trong thị trường, bạn có thể dễ dàng bắt mắt của người đàn ông già bán hương mặc đồ trắng, Khanjar dao găm, nón kumma, … Lái xe xung quanh các cồn cát trong Sharqiya, săn bắn và nghỉ đêm trong sa mạc cũng như các hoạt động thú vị mà du khách nên thử trong khi ở Oman.

Phnom Penh, Campuchia

Phnom Penh, Campuchia: Phnom Penh để quay trở lại quá khứ với một chuyến đi đến tưởng niệm Choeung Ek cánh đồng chết, Bảo tàng Toul Sleng Genocide, các tòa nhà cổ từ thời thuộc địa và bảo tàng quốc gia. Bên cạnh đó, du khách có thể tìm thấy thủ công mỹ nghệ sản phẩm tại Nghệ nhân Angkor hay nghệ thuật đường phố. Vào buổi tối, hãy truy cập các phóng viên Câu lạc bộ Ngoại để nghe nhạc hoặc thưởng thức một ly soda trong khi ngắm hoàng hôn trên sông Tonle Sap.

Las Vegas, Mỹ

Las Vegas, Hoa Kỳ: Từ một thị trấn cao bồi nhỏ, Las Vegas trở thành thiên đường giải trí của thế giới không chỉ nổi tiếng với những sòng bạc của mình, nơi có rất nhiều hoạt động vui chơi khác nhau bạn .. có thể đi bộ xung quanh Dải Las Vegas và xem sự nhộn nhịp của cuộc sống về đêm của thành phố. Ở đây, du khách sẽ choáng ngợp bởi các kim tự tháp vĩ đại Sphinx (Hotel Luxor) và tháp Eiffel (Paris Hotel and Casino Las Vegas). Hồ bơi của khách sạn với dịch vụ tuyệt vời, các cửa hàng zombie hay đi ngang qua hẻm núi để xem những con khủng long cũng là lựa chọn thú vị.

Quần đảo Andaman, Ấn Độ

Quần đảo Andaman, Ấn Độ: Nằm trong vịnh Bengal, quần đảo Andaman là một thiên đường cho du khách từ xa với những bãi biển cát trắng, những con cá đầy màu sắc và quần đảo vắt nước biển hoàn toàn bị cô lập. đầy đủ cho đến thế kỷ 19, khi người Anh đến Ấn Độ. Hôm nay Andaman được biết đến rộng rãi hơn nhưng có vẻ yên bình không bị mất. Đặc biệt, thường xuyên đảo Havelock là nơi lui tới của những người sau lưng và nhiều người nổi tiếng.

>>> TRÀN LAN QUÁN NHẬU ÔM Ở CÔN ĐẢO

Thánh Martin, Caribbean

Thánh Martin, Caribbean:. Thánh Martin là một hòn đảo nhiệt đới nằm ở phía bắc của Biển Caribbean, được chia cho hai khu vực của Pháp và Hà Lan với nhiệt độ dễ chịu và ít mưa, tháng ba là khoảng thời gian lý tưởng để thăm hòn đảo này. Ngoài cưỡi cưỡi và lướt sóng, du khách còn có thể leo lên đồi hay xuống bãi biển để xem Wilderness, bãi biển Orient để hòa mình vào làn nước trong xanh. Vào buổi tối, người đứng đầu Grand Case để thử món ăn với kem brulee hương vị tuyệt vời. Nếu không Nuon đi, các quầy hàng thực phẩm bán cá nướng cũng là bên đường rất hấp dẫn. Cả hai khu vực của Pháp và Hà Lan là các cửa hàng miễn thuế với nhiều mặt hàng đa dạng như điện tử, thời trang …

Dublin, Ai-len

Dublin, Ireland: 17 – 20/3, Dublin don áo đầy màu sắc của mình và trở thành trung tâm của bữa tiệc là cũng hoành tráng 17/3 Ngày của cái chết của Thánh Patrick, vị thánh bảo trợ của Ireland. . Bạn chuẩn bị cho mình để nhớ trang phục màu xanh lá cây và hòa mình vào dòng người trên đường phố. Sau cuộc diễu hành, xin vui lòng dừng lại ở một quán rượu và cảm thấy cuộc sống của người dân Dublin. Tiếp theo, đi đến Ceili, lễ hội múa truyền thống từ Ireland, tham gia các trò chơi và lắng nghe những câu chuyện ở Croke Park. Nếu bạn muốn tìm hiểu lịch sử, không quên ghé thăm Archives Thư viện Quốc gia.

Delhi, Ấn Độ

Delhi, Ấn Độ. Holi là lễ hội mà người dân Ấn Độ xuống đường, ném bột màu và nước vào nhau và hoa Nhiều truyền thuyết khác nhau về nguồn gốc của ngày lễ, nhưng chủ yếu xoay quanh Krishna và Vishnu. Vào đêm 22/3, người ta sẽ ném ngô, dừa, hoa và đậu trên lửa. Ngày hôm sau, họ nhảy múa và chúc phúc cho nhau. Thông thường sự kiện diễn ra trong một vài ngày, nhưng trong một số nơi lễ hội kéo dài trong 40 ngày.

Seville, Tây Ban Nha

Seville, Tây Ban Nha: Nếu bạn muốn cảm thấy các cơn đột quỵ của Phục cổ bí ẩn, đi đến Seville vào tháng 3. Bạn sẽ thấy hàng ngàn người tuần hành chân trần và chiếc khăn trùm đầu được xáo trộn dưới trống. Cùng với một nhóm người mang theo một bức tượng của Chúa Giêsu và Mẹ Maria từ nhà thờ đến nhà thờ và ngược lại. thời tiết lý tưởng tháng ba cũng là nơi để khám phá thành phố. Bạn có thể truy cập các Moorish tháp, lâu đài và kiến ​​trúc Baroque của nhà thờ thời Phục hưng cổ đại.

Xem thêm tại: tin tức