Những điểm bán bánh khọt cực ngon tại Vũng Tàu

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với hải sản mà còn nhiều món ăn ngon, bổ, rẻ, khác. Trong các số ấy, bánh khọt là món ăn được khá nhiều tín đồ ẩm thực ưa chuộng. Dưới đây là những địa điểm bán bánh khọt siêu ngon tại Vũng Tàu, bạn có thể ghé qua nếu có dịp đến với thành phố này!

BÁNH KHỌT CÔ BA VŨNG TÀU

– Địa điểm: 1 Hoàng Hoa Thám, P. 3, Tp. Vũng Tàu

– Khung giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Đây là 1 trong những địa điểm bán bánh khọt siêu ngon tại Vũng TàuDu lịch Vũng Tàu và dừng tại đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng trước hương vị bánh thơm ngon, khó cưỡng. Bánh khọt béo béo, ăn kèm rau sống thơm thơm dùng cùng nước chấm đậm đà. Tuy đơn giản là thế nhưng món bánh này đã hạ gục vị giác bao thực khách đấy!

BÁNH KHỌT CÂY SUNG

– Địa điểm: 19 Hoàng Hoa Thám, P. 3, Tp. Vũng Tàu

– Khung giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Bánh khọt tại đây có giá 30.000 VNĐ, đối với phần đặc biệt thì giá sẽ là 70.000 VNĐ. Giống như Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu, bánh khọt Cây Sung cũng là 1 trong những địa điểm bán bánh khọt siêu ngon tại Vũng Tàu. Tại đây, món bánh này chẳng những thơm ngon mà màu sắc còn vô cùng bắt mắt. Nếu bạn đang thắc mắc nên ăn bánh khọt tại đâu khi đi tour Vũng Tàu thì quán bánh này là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!

CÔ HAI BÁNH KHỌT

– Địa điểm: 17 Hoàng Hoa Thám, Tp. Vũng Tàu

– Khung giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Nhắc đến địa điểm bán bánh khọt siêu ngon tại Vũng Tàu thì phải nhắc đến Cô Hai bánh khọt. Bánh ngon, rau tươi sống, nước chấm lại rất ngon và vừa miệng. Ngoài bánh khọt, bạn còn có thêm sự lựa chọn khác là cháo hải sản. Điểm cộng của món cháo này là hải sản tươi sống và cách chế biến cũng rất an toàn. Vì vậy, quán ăn này thu hút khá đông khách du lịch Vũng Tàu đến trải nghiệm.

BÁNH KHỌT GỐC VÚ SỮA

– Địa điểm: 14 Nguyễn Trường Tộ, P. 2, Tp. Vũng Tàu

– Khung giờ mở cửa: 06:00 – 14:30

Nếu phải kể tên một địa điểm bán bánh khọt siêu ngon tại Vũng Tàu thì chắc chắn không thể bỏ qua bánh khọt của Gốc Vú Sữa. Điểm khiến nhiều du khách hài lòng chính là nguyên liệu tươi ngon. Ngoài ra, nước chấm ở đây khá đặc biệt, nhiều loại rau tươi sống. Tuy nhiên, quán khá đông khách nên thỉnh thoảng bạn phải đợi khá lâu đấy!

BÁNH KHỌT CÔ HOÀNG – CÔ BẮC

– Địa điểm: 63 Cô Bắc, Vũng Tàu

– Khung giờ mở cửa: 7:00 – 10:00

Nếu bạn muốn chuyến du lịch Vũng Tàu trở nên trọn vẹn thì đừng bỏ qua việc trải nghiệm món bánh khọt nhé! Quán bánh khọt Cô Hoàng – cô Bắc là 1 trong những địa điểm bán bánh khọt siêu ngon tại Vũng Tàu đấy! Bánh khọt nóng giòn, rau tươi, nước chấm vừa ăn. Ngoài ra, bạn còn có thể ăn thoải mái rau và có thể xin thêm tùy ý.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Vũng Tàu và trải nghiệm món bánh khọt thơm ngon này chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu