Những công trình linh thiêng kỳ vĩ nhất Việt Nam

chua

Bạn có biết? Việt Nam chúng ta có rất nhiều công việc và kiến ​​trúc tinh thần của các tòa nhà mà đã đạt đến mức cao cả, nhưng khi bạn muốn ghé thăm hành hương của chúng tôi phải leo lên các bậc thang thẳng đứng như trời, hoặc đi cáp treo, các slide mới được. Đó là những tác phẩm nổi tiếng của Việt Nam đang dẫn đầu như bức tượng Chúa Kitô Vua – Vũng Tàu, Chùa Sơn Linh Tiên Thạch – Tây Ninh, bức tượng Phật Di Lặc ở Núi Cấm – An Giang, Đức Phật Gautama đạt Niết bàn trên núi Tà Cú – Bình Thuận, Đồng chùa Yên Tử Linh Ứng – – chùa Bà Nà. Nếu bạn là một fan hâm mộ của chuyến đi để tìm hiểu về tôn giáo và kiến ​​trúc, chúng ta hãy cùng khám phá những gì làm ra!

>>> Du lich vung tau dip le 30-4

1. TƯỢNG CHÚA GIANG TAY (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Tượng Chúa Kitô Vua (hoặc Chúa cánh tay bức tượng, bức tượng của Chúa Kitô trên đỉnh núi Tao Phùng) được xây dựng trên đỉnh Núi Nhỏ (Tao núi Phụng) tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tượng ở 176 m độ cao so với mực nước biển, được xây dựng từ năm 1974 đến năm 1994. bức tượng đã được thành lập như là “những bức tượng lớn nhất của Chúa Giêsu ở châu Á” vào năm 2012.
Bức tượng có chiều cao 32 m, sải tay dài: 18,4 m; Pedestal khắc khối và 12 tông đồ của Chúa. Bên trong là bức tượng cầu thang xoắn ốc gồm 133 bước, chạy từ cổ bức tượng bệ. Đường thăng tiến của 1.000 đối tượng có 500m. Trong đối tượng có sức chứa 100 khách du lịch tham quan cùng một lúc.
Tượng Chúa Kitô Vũng Tàu cũng là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất là du khách tham gia các tour du lịch Vũng Tàu vào cuối tuần hoặc ngày lễ.

chua
2. chùa Tiên Thạch Linh Sơn – Núi Bà Đen (Tây Ninh)

Chùa Tiên Thạch Linh Sơn, được gọi là chùa Black, ngôi chùa Phật giáo, chùa Thượng Hải, Bà Electric, độ cao và kiến ​​trúc đẹp nhất trong khu vực danh lam thắng cảnh núi Bà Đen.
Chùa Tiên Thạch Linh Sơn nằm trên núi Bà Đen, xã Ninh Sơn, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Chùa ở 350m độ cao so với mực nước biển và là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất tâm linh Nam.
Với vị trí đắc địa, Chùa Linh Sơn Tiên Thạch đã mang đến một u vẻ đẹp thanh lịch, được bao quanh bởi đá cao tầng, cây xanh; suối nước ngọt, đất đai màu mỡ; lưng dưới với ao; Khoảng lại có đáy hố, rộng lớn …

>>> GHÉ THĂM CÂY BỒ ĐỀ THIÊNG Ở THÍCH CA PHẬT ĐÀI

Ngôi đền có một kiến ​​trúc độc đáo với các mục sau đây: cao chót vót thang thẳng đứng như một khẩu súng portal trong không khí, tượng Bồ Tát Quán Thế Âm trong sân, bên trong bức tượng Thích Ca Mâu Ni thiền Đức, dưới sự Amida, sự ra đời, Stratum, cũng là Ngọc Hoàng …
Đặc biệt là chùa Tiên Thạch Linh Sơn là một cuộc hành hương du lịch đông đúc vào tháng Giêng và tại lễ qua Ba – Linh Sơn Thánh Mẫu, 5 và 6 tháng của năm âm lịch. Khách du lịch có thể dễ dàng đền thờ hành hương với hệ thống cáp và trượt thuận tiện.

3. Đức Phật Di Lặc trên núi CẤM – AN GIANG

Tượng Chùa Phật Lớn (đền thờ Tu viện Phật lớn) trên đỉnh núi Cấm (còn được gọi là: Thiên Cấm Sơn, Thiên Cấm Sơn, Anh là núi cấm, được gọi là Khmer Phnom Phnom Tapiel hoặc po Piel, Gia Định Thành thông tin Đoài thông cáo Chi phí gọi là núi (710 m cao hơn mực nước biển)) – ngọn núi cao và hùng vĩ của Sơn huyền bí, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.
Tượng có chiều cao 33,6 m (từ đáy đến các cơ sở trên cùng), diện tích 27 x 27m bệ, tổng trọng lượng của các cơ sở và bao gồm gần 1.700 tấn của các đối tượng cụ thể, thép cây, khuôn viên rộng Phật 2, 2 ha.
Đi du lịch đến Đức Phật Di Lặc, du khách sẽ tìm thấy các đặc điểm kỹ thuật rõ ràng bức tượng nụ cười bình thản, từ bi, hỷ xả đặc bụng của Di Lặc. Từ đây du khách có thể thưởng ngoạn phong cảnh núi nhìn toàn cảnh xung quanh, chùa tham quan dọc cánh đồng xanh rộng lớn, vườn cây ăn trái được làm đầy với những ngôi nhà được xây dựng của bầy đầy màu sắc và khoảng cách, cò trắng bay trong ánh nắng rực rỡ ánh sáng.

Xem thêm: điểm tham quan