Những Con Phố Ẩm Thực Nổi Tiếng Nên Ghé Khi Du Lịch Hàn Quốc

nhung-con-pho-am-thuc-o-han-quoc

Nhắc đến Hàn Quốc người ta thường nghĩ đến những bộ phim truyền hình lãng mạn, những danh lam thắng cảnh nức tiếng, những cảnh quan tuyệt đẹp như bước ra từ truyện tranh. Hơn thế nữa du lịch Hàn Quốc còn là nơi để bạn thưởng thức những món ăn có 1-0-2, vậy thì cùng ghé qua những con phố ẩm thực  nức danh của xứ sở kim chi này nhé!

nhung-con-pho-am-thuc-o-han-quoc

Những con phố ẩm thực nổi tiếng của xứ sở kim chi (Ảnh: Sưu tầm)

1. ĐẾN SEOUL GHÉ PHỐ ẨM THỰC SINDANG-DONG 

Đã là giáo đồ của Hàn Quốc thì chắc bạn phải biết đến món ăn quốc dân này, Tteokbokki. Du lịch Hàn Quốc đến với Seoul ghé ngay đến với phố Sindang-dong để thưởng hương vị cay truyền thống của món Tteokbokki này, kiên cố cho bạn cảm giác khó quên đấy.

pho-am-thuc-singdang-dong-han-quoc

Đến phố Sindang-dong, thưởng món Tteokbokki “nổi danh” (Ảnh: Sưu tầm)

Con phố ẩm thực Sindang-dong, nức danh với món "Tteokbokki ăn liền".  Bởi nó được chế biến và nấu tại chỗ, món ăn sốt dẻo và được ăn kèm nhiều loại rau, chả cá, mì,..đặc biệt là nước sốt cay, đượm đà. Một phần ăn chỉ nghiêng ngả khoảng 4.000-5.000 won.

2. PHỐ ẨM THỰC CHODANG – GANGNEUNG 

Đây là con phố ẩm thực lừng danh với nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt trong đó phải kể đến món đậu phụ. Phải nói đậu phụ ở phố ẩm thực Chodang là ngon tột bậc với cách chế biến đa dạng như món: canh đậu phụ hầm tương, canh đậu phụ hầm với hải sản,…

pho-am-thuc-chodang-han-quoc

Phố ẩm thực Chodang lừng danh với các món đậu phụ (Ảnh: Sưu tầm)

Tùy theo khẩu vị của từng người mà bạn gọi món ăn thích hợp nhé. Nhưng theo kinh theo du lịch Hàn Quốc thì bạn nên dùng món đậu phụ mềm hầm hải sản cùng với cơm đậu đen, món ăn này được nhiều người dùng lắm đó, bảo đảm với sẽ ngon ráo trọi luôn đó.

3. ĐỪNG BỎ LỠ PHỐ ẨM THỰC CHUEOTANG – NAMWON

Chueotang hay còn gọi là súp chạch, bởi con phố nức danh với món súp cá chạch bà được đánh giá là ngon nhất tại Hàn Quốc. Đây là địa điểm trong thể thiếu trong list khám phá các phố ẩm thực Hàn Quốc đấy.

pho-am-thuc-chueotang-han-quoc

Thưởng thức món súp chạch nức danh Hàn Quốc tại phố ẩm thực Chueotang (Ảnh: Sưu tầm)

Làm nên món súp chạch ở Namwon nức tiếng này chính là công thức chế biến với cá chạch bùn được nghiền nhuyễn và nấu chung với bột đậu nành, hạt tía tô,… Sẽ thật tuyệt khi dùng chung với một bát cơm trắng.

>>> Cùng Đất Việt Tour vi vu Hàn Quốc với tour du lịch: HÀN QUỐC: SEOUL NAMI EVERLAND (4N4Đ) 

4. GHÉ PHỐ ẨM THỰC MILLAK-DONG Ở BUSAN 

Là giáo đồ của các món hải sản, bạn nhất định phải ghé qua con phố Millak-dong ở Busan. Ở đây có đa dạng các món ăn hải ươi ngon, nhưng nổi tiếng hơn cả là gỏi cá. Con phố này được Guinness Thế giới ghi danh trong sách kỷ lục với hơn 500 nhà hàng sashimi (gỏi cá).

pho-am-thuc-millak-dong-han-quoc

Món Sashimi lừng danh tại phố ẩm thực Millak-dong (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có thể trực tiếp thưởng thức món gỏi cá tại các quán ăn ở Millak-dong hoặc có thể tự tay mua những con cá tươi ngon ở chợ, sau đó đến nhờ các nhà hàng trong phố để chế biến giúp. Sau đó, bạn có thể ngồi lại nhà hàng để thưởng thức hay mang đến bãi biển để vừa ăn vừa ngắm cảnh biển.

5. PHỐ ẨM THỰC GOPCHANG Ở DAEGU 

Tour du lịch Hàn Quốc, có dịp đến với Degu và ghé đến phố ẩm thực Gopchang để thưởng thức món lòng bò hấp nổi danh nhất nhì tại xứ sở kim chi.

Ở Hàn Quốc, món lòng bò này thường được nướng hoặc hấp cùng với các thảo mộc, tạo nên món ăn bổ dưỡng và hấp dẫn thực khách. Sẽ thật tuyệt khi dùng món Gopchang với 1 ít rượu soju, sẽ cho bạn cảm giác thật tuyệt đấy nhé.

pho-am-thuc-gopchang-han-quoc

Gopchang – món ăn hấp dẫn tại xứ sở kim chi (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Hàn Quốc và làm một chuyến food tour đến với các con phố ẩm thực nức danh "lấp đầy chiếc bụng đói" của bạn, sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Bạn chưa biết book tour du lịch Hàn Quốc ở đâu? Hãy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tham vấn và chọn ngay một tour du lịch hạp với mình nhé.

>>> Xem thêm: Những Địa Điểm Mới Lạ Nhất Định Phải Trải Nghiệm Khi Du Lịch Hàn Quốc 2022