Những bộ phim nên xem trước khi đi du lịch một mình

wild

4 bộ phim hấp dẫn du lịch blogger Brooke Saward bởi lời đề nghị sẽ giúp truyền cảm hứng cho các chân niềm đam mê di chuyển thực hiện chuyến đi một mình thú vị.

>>> tour côn đảo

  1. Into the Wild (Back to Nature)

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên, viết về những câu chuyện có thật về một người đàn ông vòm trẻ, với cuộc sống lý tưởng và tình cảm – Christopher McCandless. Tuy nhiên, Christopher muốn để lại tất cả phía sau để trở về hoang dã. Sau khi vừa tốt nghiệp đại học với một bảng điểm đầy đủ, ông đã quyên góp tiền cho một tổ chức từ thiện tiết kiệm, đốt cháy tất cả các giấy tờ cá nhân, đốt cháy lượng còn lại của bán lẻ và hướng đến Alaska – bắt đầu cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất của cuộc sống của bạn. Ông tự đặt cho mình một cái tên mới: Alexander Supertramp và đi nhờ xe tới Alaska. Trong suốt cuộc hành trình của mình, Supertramp là không chỉ để khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ, mà còn để gặp gỡ những người có trái tim tinh khiết thật sự và chân thành, có ảnh hưởng đến nhu cầu tâm lý và tình cảm của bạn, và giúp bạn có thêm hiểu biết về thế giới.

>>> cẩm nang

  1. Hoang dã (Wild)

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn hoang dã bán chạy nhất cuốn tiểu thuyết “Wild: Từ Lost to find”, được đúc bởi bàn tay của đạo diễn Jean – Marc Vallee, người đã thành công với người mua Dallas Club (bộ phim đã mang về hai giải thưởng Oscar cho vai diễn của Jared Leto Matthew McConaughey và tháng 3,2014). Hoang kể về câu chuyện của Cheryl Bị lạc (diễn viên Reese Witherspoon đóng), người đã có một cuộc hành trình thám hiểm gian khổ dài 1.770 km từ miền nắng cháy đến vùng băng giá.

wild

  1. Tracks (Dấu chân hành trình)

Nội dung phim dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh một phụ nữ tên Robyn Davidson. Cô rất muốn cảm nhận được cuộc sống và trải nghiệm nó với bàn chân của mình, thực hiện một cuộc hành trình dài 1.700 km với sự hỗ trợ của 4 con lạc đà và là một con chó đồng Jack, Robyn Davidson đã đi qua từng khu vực và trải nghiệm cuộc sống khác nhau ở sa mạc Tây Úc. ..

  1. Ăn, Cầu nguyện, Yêu (Eat Pray Love)

Liz Gilbert nhân vật là một người phụ nữ hiện đại mà nhiều người có mơ ước: một người chồng – một ngôi nhà đáng yêu – một sự nghiệp thành công. Nhưng giống như nhiều phụ nữ hiện đại khác, cô cảm thấy mất đi một cái gì đó, và bạn đang tìm kiếm những thứ bạn thực sự cần trong cuộc sống. Quyết định ly hôn và đang đứng ở ngã ba đường, Gilbert bước ra khỏi vùng thoải mái của mình, mạo hiểm tất cả mọi thứ có thể thay đổi cuộc sống của cô, và cô quyết định làm một cuộc hành trình vòng quanh thế giới để khám phá cái tôi của mình. Trong chuyến đi, cô phát hiện ra những niềm vui thực sự của cuộc sống của bạn với các món ăn Ý, sức mạnh của lời cầu nguyện ở Ấn Độ, và cuối cùng và đáng ngạc nhiên nhất, cô tìm lại sự an tâm và một tình yêu thật sự của hòn đảo xinh đẹp của Bali.

Xem thêm: Những lợi ích khi đi du lịch theo tour