Những bãi biển đẹp nhất Côn Đảo

Côn Đảo vẫn trong sự quyến rũ nhân vật hoang dã của mình, nó cung cấp một sự giàu có của những bãi biển tuyệt đẹp có thể làm say lòng bất cứ ai ở khách du lịch đầu tiên đến. Tên tuổi như Trâu Bãi biển Đầm, Bãi Đất Dốc, Bãi Nhất, Hải … là những nơi có thể đã ăn sâu vào tâm trí của vua mà du khách vẫn không bao giờ quên. Hãy xem này những bãi biển tuyệt đẹp của Côn Đảo ẩn!
đắm mình trầu, hòn đảo hình nón

Điểm tham quan đầm Trầu Bãi biển ở Côn Đảo

???????

Côn Đảo hòn đảo với những bãi biển dài, nước biển trong xanh khiến cho đám mây kết hợp với khách du lịch như say như mê mẩn trước thiên đường du lịch này. Đề cập đến những bãi biển của Côn Đảo không thể không nhắc đến Đầm Trầu Beach. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Côn Đảo nằm ở phía nam, được bao quanh bởi những cánh rừng xanh ngút ngàn. Đầm Trầu đặc trưng với vàng cát dốc sáng bóng mịn như bông, và nước biển xanh biếc, bên dưới những rặng san hô đầy màu sắc.

Bai Dat Doc – Côn Đảo

Bên cạnh Đầm Trầu, Đất Dốc Bãi biển là một bãi biển đẹp không thể bỏ qua khi du lịch Côn Đảo. Dài cát trắng, trắng mịn, bờ biển yên tĩnh với làn nước trong xanh và đầy màu sắc quan hệ rong biển, Bãi Đất Dốc đẹp mê hồn giữa đảo thiên nhiên hoang dã.

bai-dat-doc

Bai Nhật khá nhỏ, yên tĩnh, gió, không có sóng, bình tĩnh và rất đẹp. Thăm Bai Nhất, xem phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của toàn bộ biển và mơ mộng với cảnh hoàng hôn tuyệt diệu từ từ lặn sau đỉnh Express sẽ là một khoảnh khắc khó quên ở tour Côn Đảo du lịch. Đây là nơi dành cho các cặp vợ chồng trong tình yêu để cầu nguyện cho tình yêu bền hơn và có những giây phút hạnh phúc trong tình yêu.

Cảnh sát công viên biển, đảo Cone

An Beach Hải mang một nét duyên dáng, hấp dẫn cho mê mẩn.

condao

Lò Vôi Beach cũng là vỏ biển kỳ lạ.

Ong Dung Bãi biển với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và môi trường trong lành. Tại Ong Dung bạn có thể bơi, tham quan rừng mưa nhiệt đới với các động vật quý hiếm và tham gia vào các hoạt động bảo tồn với các cán bộ kiểm lâm.

Hòn đảo cũng có nhiều bãi biển khác rất đẹp và hoang sơ trên các đảo nhỏ của quần đảo Côn Đảo. Đi một lần du lịch đến Côn Đảo du lịch để thưởng thức tận mắt những bãi biển quyến rũ là ánh sáng!