Nhà Ga Cáp Treo Đà Lạt – Giá Vé & Kinh Nghiệm Du Lịch

Trải nghiệm ngắm nhìn thành phố ngàn hoa tại ga Cáp treo Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt bạn đã thử trải nghiệm ngắm nhìn thành thị ngàn hoa này từ trên cao chưa. Khu du lịch cáp treo Đà Lạt sẽ là điểm đến dành cho bạn, bên cạnh đó cáp treo còn là công cụ để chuyển di chóng vánh đến Thiền viện Trúc Lâm. Để quá trình trải nghiệm cáp treo thêm thú vị thì cùng theo chân tìm hiểu về giá vé và kinh nghiệm du lịch tại nhà ga này nhé.

TỔNG QUAN VỀ NHÀ GA CÁP TREO ĐÀ LẠT

  • Địa chỉ: Số 1, đường Đống Đa, Phường 3, thị thành Đà Lạt, Lâm Đồng

Nhà ga cáp treo Đà Lạt được xây dựng trên đồi Robin nằm trên đèo Prenn đầy thơ mộng của thành thị ngàn hoa Đà Lạt. Đây là mô hình cáp treo trước nhất và độc nhất vô nhị tại Đà Lạt được đưa vào dùng để phục vụ du khách tham quan, sẽ là một trải nghiệm nhẵn dành cho bạn khi ngắm nhìn toàn cảnh thành thị sương móc từ trên cao.

Trải nghiệm ngắm nhìn thành phố ngàn hoa tại ga Cáp treo Đà Lạt

Trải nghiệm ngắm nhìn thành phố ngàn hoa tại ga Cáp treo Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà ga cáp treo Đà Lạt này được nối liền từ đồi Robin cho đến Thiền viện Trúc Lâm với chiều dài lên đến 2.267m, độ cao 1.517m. Cùng với tốc độ chuyển di khá chậm, đường cáp treo dài sẽ dễ dàng giúp bạn chiêm ngưỡng được cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên, chiêm ngưỡng những cánh rừng thông bạt ngàn ấn tượng.

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ NHÀ GA CÁP TREO ĐÀ LẠT 

Giá vé – Giờ mở cửa 

  • Giá vé tham khảo tại nhà ga cáp treo Đà Lạt:

Loại vé

Người lớn 

trẻ nít

Khứ hồi

100.000 VNĐ

70.000 VNĐ

Một chiều

80.000 VNĐ

60.000 VNĐ

 

  • Giờ mở cửa: Từ 9h00 – 1600 hàng ngày

Nên đến Nhà ga cáp treo Đà Lạt vào thời kì nào?

Du lịch Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ thời kì nào trong năm, nên chi bạn cũng có thể đến với nhà ga cáp treo vào thời kì nào cũng được cả.

Bạn có thể đến nhà ga cáp treo Đà Lạt vào mọi thời điểm trong năm

Bạn có thể đến nhà ga cáp treo Đà Lạt vào mọi thời khắc trong năm (Ảnh: Sưu tầm) 

mặc dầu nhà ga cáp treo Đà Lạt bạn mở cửa cả ngày nên bạn cũng chú thời gian đến đây như: từ khung giờ 10h30 – 14h30 là khoảng thời gian mà bạn nên tránh vì lúc cáp treo ngoài treo khá nóng và nắng sẽ đề đạt vào cửa kính canin sẽ mang lại cảm giác không thoải mái cho bạn. Thay vào đó bạn nên đến đây vào lúc 7h30 – 9h hoặc 15h – 16h00, lúc này thời tiết có nắng nhẹ, gió mát thành thử bạn có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt trên cao.

ĐẾN NHÀ GA CÁP TREO ĐÀ LẠT CÓ GÌ THÚ VỊ? 

Chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của đô thị Đà Lạt từ trên cao

Với độ cao lý tưởng, nhà ga cáp treo Đà Lạt là nơi cho bạn ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt một cách mới lạ và hoàn toàn dị biệt hơn. Với thời kì chuyển di khoảng 12 phút, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một màu xanh của những cánh rừng thông, những điểm du lịch nức danh như hồ Tuyền Lâm, núi Voi, Hồ Xuân Hương,…được thu nhỏ qua lăng kính cabin.

Chiêm ngưỡng khung cảnh hoàn mỹ từ cáp treo Đà Lạt

Chiêm ngưỡng khung cảnh hoàn mỹ từ cáp treo Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

Nếu may mắn bạn cũng có thể bắt gặp những đám mây lờ lững trôi trước cửa, tạo nên một bức tranh ấn tượng và đừng quên lưu lại cho mình những tấm ảnh thật lung linh tại đây nhé. Chính cho nên, nhà ga cáp treo đã trở nên một địa điểm yêu thích trong các tour du lịch Đà Lạt.

>>> Có thể bạn quan tâm: 7 địa điểm check in "Sang Xịn Mịn" Đà Lạt 

Tham quan Thiền Viện Trúc Lâm

Điểm đến rốt cục cho chặng đường cáp treo là Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt. Một thiền viện lừng danh bậc nhất tại Lâm Đồng, nằm trên đỉnh núi phượng hoàng và được hướng thẳng ra hồ Tuyền Lâm thăng bình và thơ mộng. Cũng chính thành thử nơi đây mang cho mình một cảnh quan tuyệt khiến mọi du khách đến đây đều không khỏi ấn tượng.

Vãn cảnh Thiền viện Trúc Lâm sau khi trải nghiệm cáp treo

Vãn cảnh Thiền viện Trúc Lâm sau khi trải nghiệm cáp treo (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó, Thiền viện Trúc Lâm với kiến trúc theo phong cách thượng cổ và quy mô xây dựng lớn, đây không chỉ là điểm tham quan mà còn là nơi chiêm bái được nhiều du khách thập phương ghé thăm hàng năm. Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt là công trình Phật giáo lớn nhất cả nước và là 1 trong 3 thiền viện lớn nhất Việt Nam thuộc phái Thiên Yên tử.

Thưởng thức ẩm thực Đà Lạt 

Cùng với việc tham quan, trải nghiệm cáp treo Đà Lạt thì thưởng thức các món ăn ngon tại đây nạp lại năng lượng cũng sau chuyến đi cũng rất đáng để thử đấy. Nhà hàng buffet rau Leguda tại tầng 1 của nhà ga cáp treo với ối những loại rau củ tươi ngon, được mệnh danh là "thiên đường rau củ". Chỉ từ 49.000VNĐ là bạn có thể thưởng thức một bữa tiệc buffet rau đặc sắc. Hay tại Thiền viện Trúc Lâm bạn có thể thưởng thức cơm chay.

Bữa tiệc buffet rau hoành tráng tại nhà hàng Leguda

Bữa tiệc buffet rau hoành tráng tại nhà hàng Leguda (Ảnh: Sưu tầm) 

CHIA SẺ KINH NGHIỆM KHI ĐI CÁP TREO ĐÀ LẠT 

Để có một chuyến du lịch Đà Lạt trọn, khi vui chơi tại Nhà ga cáp treo thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Để đảm bảo an toàn, bạn cần phải tuân đúng các hướng dẫn và quy định của bạn quản lý Nhà ga cáp treo Đà Lạt.

  • Nếu bạn đi cáp treo vào những ngày Lễ, Tết thì sẽ rất đông thành ra nếu bạn có dự kiến đi cáp treo thì bạn nên đặt vé trước qua hotline hoặc website. 

  • Ngay gần cáp treo có nhiều cửa hàng bán đồ ăn, cafe bạn có thể tuyển lựa để thưởng thức.

  • Khi tham quan Thiền viện Trúc Lâm bạn không cần phải trả phí.

chọn lựa trải nghiệm Nhà ga cáp treo Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn mới hơn về tỉnh thành ngàn hoa này, hứa sẽ đem lại cho bạn những kỷ nghiệm cho quên khi du lịch tại đây. Qua bài viết trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ có được những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới. Nếu bạn muốn tằn tiện thời gian, hoài ưu đãi thì có thể tham khảo ngay các tour du lịch Đà Lạt tại Đất Việt Tour. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham mưu nhanh nhất.

Gợi ý cho bạn hành trình du lịch Đà Lạt hấp dẫn: