Nhà cung cấp nước uống đóng bình chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh

Là một trong những đô thị phát triển bậc nhất cả nước, thành phố Hồ Chí Minh là nơi có dân số đông và nhu cầu dùng nước đóng bình rất lớn. Trước hàng trăm nhà cung cấp nước đóng bình trên địa bàn thành phố, bạn nên chọn công ty sản xuất nước uy tín nào để bảo đảm tốt nhất có thể cho sức khỏe?

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước suối tinh khiết Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Ngày nay, khi đời sống phát triển, người người nhà nhà đều có công ăn việc làm ổn định. Họ phải tất bật với cuộc sống hàng ngày và không có nhiều thời gian để đun nước sôi để nguội và dùng dần trong ngày. Hơn nữa, nguồn nước tại TP.HCM đang ô nhiễm nghiêm trọng, nhiều nơi nước không thể dùng để uống. Vì vậy, nhu cầu sử dụng nước tinh khiết được đặt ra vô cùng cấp thiết.

Nắm bắt được thực tế này, nhiều công ty sản xuất nước tinh khiết ra đời, trong số đó có công ty sản xuất nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus.

Dây chuyền sản xuất nước đóng chai an toàn và chuyên nghiệp

Sài Gòn Fresh Plus là một trong số những nhà cung cấp nước đóng bình, đóng chai chất lượng. Dù mới thành lập nhưng công ty chúng tôi luôn đề cao phương châm phục vụ khách hàng bằng tất cả trái tim.

Công nghệ sản xuất nước tinh khiết đều được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Toàn bộ giai đoạn lọc trải qua 9 bước từ lọc nước, tráng rửa chai, đến đóng bình và dán nhãn đều được thực hiện kỹ lưỡng và an toàn.

Nguồn nước mà công ty Sài Gòn Fresh Plus dùng để lọc là nguồn nước thủy cục, được kiểm định chất lượng 3 tháng 1 lần. Các sản phẩm đều được sở y tế kiểm tra và giám sát liên tiếp, đảm bảo đầu ra đạt chuẩn an toàn, vệ sinh thực phẩm.

Sài Gòn Fresh Plus cam kết chất lượng sản phẩm là tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng và giá bán bình ổn cho mọi đối tượng. Ngoài sứ mệnh mang nguồn nước sạch nhất, tinh khiết nhất đến cho mọi người, công ty chúng tôi còn đóng góp lợi nhuận vào quỹ phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

Đa dạng sản phẩm nước uống đóng chai

Nhà cung cấp nước uống đóng chai Sài Gòn Fresh Plus chuyên sản xuất nước uống đóng bình 19 lít, nước đóng chai 350 ml và 500 ml. Đây đều là các sản phẩm phổ biến và phù hợp với nhu cầu sử dụng của cộng đồng. Mỗi sản phẩm đều được nhân viên chắt chiu đóng gói, dán nhãn tem và đóng thùng. Tất cả đều nhằm mục đích mang lại những sản phẩm chất lượng nhất và đẹp mắt nhất cho khách hàng.

Sài Gòn Fresh Plus tuyển đại lý nước tinh khiết tại TP. HCM

Với mục đích mở rộng và phát triển kinh doanh, công ty sản xuất nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus mong muốn nhận được sự tin yêu và hơp tác của quý khách hàng. Công ty chúng tôi có nhiều chính sách tốt dành cho quý đại lý và các khách hàng lớn là các doanh nghiệp, nhà hàng và công ty du lịch. bảo đảm quyền lợi khách hàng dựa trên nguyên tắc hợp tác cùng phát triển chính là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi.

Cho nên vì thế, Sài Gòn Fresh Plus hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng. Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài gọi nước Fresh Plus: (028) 7300 5339  hoặc gọi đến hotline: 0902 509 319 – Mr. Vũ để được tư vấn.

Dùng nước uống đóng chai 330ml của Fresh Plus để tiết kiệm hơn!