Nên Đi Tour Bờ Đông Nước Mỹ Vào Thời Điểm Nào Đẹp Nhất

Du lịch bờ Đông nước Mỹ vào mùa xuân và thu

Du lịch bờ Đông nước Mỹ mở ra nhịp nhẵn để khám phá tự nhiên đa dạng cũng như việc tìm hiểu về nét văn hóa độc đáo. Nơi đây lôi cuốn du khách bởi ối công trình kiến trúc nguy nga, các thành phố xa hoa, lộng lẫy. Vậy nên đi tour bờ Đông nước Mỹ vào thời gian đẹp nhất và có gì mà quyến rũ du khách đến vậy. Theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

THỜI ĐIỂM ĐẸP NHẤT ĐỂ ĐI TOUR BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ 

Mỹ là một trong những nhà nước có diện tích lớn trên thế giới và được chia thành nhiều khu vực nhiều bang khác nhau. Nhìn chung thời tiết ở Mỹ được chia thành 4 mùa xuân – hạ – thu – đông, mỗi mùa mang một nét đẹp độc đáo riêng. Bờ đông nước Mỹ cũng mang thời tiết đặc trưng như thế, tuy nhiên thì mùa xuân và mùa đông là thời khắc được nhiều người lựa để du lịch hơn.

Du lịch bờ Đông nước Mỹ vào mùa xuân và thu

Du lịch bờ Đông nước Mỹ vào mùa xuân và thu (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Mùa xuân bắt đầu vào tháng 3 – tháng 6 hằng năm. Lúc này thời tiết khôn cùng mát mẻ, cảnh vật thiên cây cỏ, hoa lá đua nhau khoe sắc rỡ. Đặc biệt, Lễ hội hoa anh đào sẽ được diễn ra với nhiều các hoạt động.

  • Mùa thu bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài đến hết tháng 11. Đây là thời điểm các cây lá bắt đầu chuyển màu từ sắc xanh đến vàng, nâu, đỏ,…Mùa thu được xem là mùa được chờ mong nhất trong năm với thời tiết se lạnh và quang cảnh rất mực lãng mạn.

  • Mùa hè và mùa đông thời thời tiết sẽ hà khắc hơn, chính thành thử mà rất ít du khách lựa chọn để du lịch bờ Đông nước Mỹ. Mùa hè thì nhiệt độ thường tăng cao, nắng nóng, trong khi đó mùa đông có thể nhiệt độ xuống âm độ C và khí hậu rất lạnh.

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ 

Du ngoạn "tỉnh thành không ngủ" – New York 

Du lịch Bờ Đông nước Mỹ thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua New York – "thị thành không ngủ" của Mỹ. Nơi đây là địa điểm hội tụ hàng trăm công trình kiến trúc hiện đại, các tòa nhà mọc chọc lên nhau và chẳng những thế còn có các hoạt động vui chơi, giải trí hoạt động liên tiếp suốt đêm ngày.

Khám phá New York hiện đại, hào nhoáng (Ảnh: Sưu tầm) 

New York còn được lôi cuốn bởi nhiều nét văn hóa đặc trưng riêng biệt, ẩm thực đặc sắc và thời trang đương đại. Một số địa điểm bạn nên ghé tham quan như: Tượng nữ thần tự do, Quảng trường Thời Đại, Công viên trọng tâm Central Park,khu vui chơi tiêu khiển Coney Island,…

Khám phá thủ đô Washington DC 

Địa điểm thứ 2 mà bạn nên ghé cho chuyến du lịch bờ Đông nước Mỹ sẽ là thủ đô Washington D.C. Đến với thủ đô của nước Mỹ bạn sẽ được dịp tìm hiểu về các di tích lịch sử, các đài tưởng niệm hay các viện bảo tồn,..nơi cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về nước Mỹ. Mặc khác thì, ghé thăm Washington D.C bạn được thưởng thức các món ăn món, xem các môn thể thao thứ hạng thế giới,…

Tham quan thủ đô của Mỹ -  Washington D.C

Tham quan thủ đô của Mỹ –  Washington D.C (Ảnh: Sưu tầm) 

Vào khoảng tháng 3 – tháng 4, thì Washington D.C tổ chức Lễ hội hoa anh đào quốc gia để suy tôn vẻ đẹp của loài hoa này, cũng như đây là món quà mà Nhật đã tặng cho Mỹ. ngoại giả, bạn có thể tham quan: Nhà tưởng vọng Abraham Lincoln, Điện Capitol, Nhà Trắng, Hồ Tidal Basin, Lầu 5 Góc, …

Philadelphia – thành phố di sản của Mỹ

Được công nhận là thành phố di sản Thế giới được UNESCO công nhận trước nhất của Mỹ, du lịch thành phố Philadelphia sẽ giúp bạn có những trải nghiệm sạch. Nơi đây có những tòa nhà cao tầng được xây dựng theo phong cách hiện đại hay khám phá những tòa nhà lịch sử thượng cổ, những con phố mang đậm dấu ấn dĩ vãng vẫn còn được giữ giàng và bảo tàng.

Khám phá thành phố lịch sử của Mỹ - Philadelphia

Khám phá thành phố lịch sử của Mỹ – Philadelphia (Ảnh: Sưu tầm) 

Các công trình kiến trúc mang đậm giá trị lịch sử tại thành thị Philadelphia mà bạn có thể tham quan như: Tòa nhà Độc Lập, Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia, Bảo tàng Rodin, Chuông Tự Do,…

NÊN ĐẶT TOUR DU LỊCH BỜ ĐÔNG NƯỚC MỸ Ở ĐÂU? 

Tour du lịch bờ Đông nước Mỹ của Đất Việt Tour đưa bạn đến khám những trải nghiệm lý thú, tham quan các điểm đến nổi danh của các thành phố như:

  • New York: Tượng Nữ Thần Tự Do, Quảng trường Thời Đại (Time Square), Phố tài chính Wall Street, Đại lộ 5 Fifth Avenue,…

  • Philadelphia: Tòa nhà Độc Lập, Liberty Bell (Quả chuông tự do),…

  • Washington D.C: Nhà Trắng, Tòa nhà Quốc hội Capitol Hill, Lầu 5 Góc, Nhà tưởng vọng tổng thống Abraham Lincoln, Nhà tưởng niệm Jefferson,….

tham dự tour bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc tại bờ Đông nước Mỹ, mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế,…

>>> Xem ngay tour du lịch bờ Đông nước Mỹ chỉ từ 69,990,000đ. Tại Đây

Nếu bạn quan tâm đến các tour du lịch Mỹ cũng như các tour du lịch nước ngoài, tour du lịch trong nước thì hãy nhấc máy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tham mưu và hỗ trợ ngay hôm nay nhé.

>>> Gợi ý dành cho bạn: Cập nhật du lịch Mỹ 2023 tự túc – Săn tour Mỹ giá rẻ siêu hời