Nên đi du lịch với ‘người ấy’ trước khi kết hôn

du lich

Trước khi quyết định trao cuộc đời mình cho một người, chắc chắn rằng tất cả mọi người đã nghĩ không biết nếu nó là một nửa sự thật hay không của nó, thử nghiệm cuối cùng cho “người” chắc chắn là một chuyến đi du lịch với bạn bè – nơi bạn sẽ chạm vào mọi ngõ ngách sâu trong trái tim của những người thân yêu của bạn.
10 tin tức tuyệt vời để đi du lịch với ‘anh ấy’ trước khi kết hôn

1. xa PLACE AN TOÀN CỦA TÌNH YÊU CỦA BẠN

Người gần như cũng muốn được ở gần một người luôn khôn ngoan và đủ linh hoạt để có thể tự bảo vệ mình, do đó, để kiểm tra khả năng thích ứng của những người yêu thích, đưa họ đến một nơi xa lạ và xem cách họ phản ứng phản ứng với môi trường xung quanh ánh sáng sao.

2. LÀ CƠ HỘI ĐỂ TIẾT KIỆM kỷ niệm kèm

Một khi bạn chắc chắn nửa kia là “số phận” của mình, sau đó đi du lịch cho hai người sẽ thêm một cơ hội lãng mạn, một không gian riêng tư, vì vậy bạn có thể lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ với nhau, và hình ảnh đẹp hơn trong lễ cưới trong tương lai.

uyen uong

3. KIỂM TRA KHẢ NĂNG CỦA CẢ THỎA THUẬN

Trong khi đi du lịch, phải đối phó với những tình huống khó khăn bất ngờ và buộc cả hai bạn phải thực hiện một quyết định là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, thời điểm này là một cơ hội để thử thách mức độ thỏa hiệp từ cả trước thời điểm quyết định.

Có thể bạn quan tâm Du lich Nha Trang Da Lat

4. THÁCH THỨC kiên nhẫn

Chuyến bay bị trì hoãn, hành lý trục trặc hay vô số điều khó chịu khác về việc đi đường, thực sự là cơ hội để nhìn thấy người yêu của bạn có đủ kiên nhẫn để đối phó và làm cho việc giải quyết hợp lý hay không. Bên cạnh đó, đây là một cơ hội để bạn vô tình đánh giá sự kiên nhẫn của mình cho sự thiếu kiên nhẫn của người bạn yêu thương.

5. DISCOVER hài hòa

Nếu khi đi du lịch, trong khi bạn thích khám phá và đánh giá cao những kinh nghiệm ngay cả người yêu của bạn thích nói dối hoặc ngược lại, sau đó bạn nên xem xét lại mối quan hệ này. Bởi vì bạn nên biết rằng nếu thiếu sự hài hòa và tính phổ biến của lợi ích và quan tâm nhất định, có vẻ như tình cảm sẽ khó bền vững.

6. LÀ CƠ HỘI ĐỂ QUYẾT ĐỊNH PHẢI XÁC ĐỊNH MỐI QUAN HỆ DÀI A

Bạn thấy cách phản ứng của những người bạn yêu như thế nào khi bạn bỏ lỡ một chuyến bay, mất hành lý, hoặc không may bị ốm trong suốt chuyến đi, để xem người đó và bạn xứng đáng để tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ trong hôn nhân hay không.

du lich

7. HIỂU CÁC MỐI QUAN TÂM CỦA MỖI KHÁC

Khi ở nước ngoài, nơi mà văn hóa của họ hoàn toàn khác với nơi bạn sinh sống, nó có thể khó khăn trong một ngôi làng bị cô lập vùng quê đó, cho dù người yêu của bạn như bạn muốn được tích hợp vào cuộc sống của người dân địa phương, hoặc thờ ơ với cuộc sống xung quanh, Câu trả lời sẽ được trả lời trong thời gian chuyến đi của bạn.

8. CƠ HỘI ĐỂ MỖI KIỂM TRA Y TẾ KHÁC

Du lịch là một cơ hội hoàn hảo để bạn có thể kiểm tra sức khỏe của cả hai, vì các chuyến đi bạn sẽ gặp phải nhiều múi giờ khác nhau, giấc ngủ bị phá vỡ, di chuyển thường xuyên và sau đó bạn sẽ biết được tình trạng sức khỏe của con người như Du lịch Nha Trang.

yeu nhau

9. BIẾT CHI THÓI QUEN CỦA MỖI KHÁC

Các chi tiêu trong chuyến đi sẽ tiết lộ thói quen chi tiêu của hai bạn, và có một cơ hội để bạn xem xét liệu bạn có sẵn sàng thích ứng hoặc thay đổi cho phù hợp với sử dụng khác nhau của tiền hay không.

10. CƠ HỘI ĐỂ HIỂU MỖI LỢI KHÁC CỦA

Du lịch đến một vùng đất mới là một cơ hội để bạn khám phá phía bên kia của các sở thích mà bạn chú ý và quan tâm nhất. Ví dụ, hai bạn cùng lên kế hoạch để khám phá một địa điểm nào đó, nhưng họ không đồng ý với nhau về nơi đến tham quan, nơi nghỉ ngơi hoặc ăn, … vì vậy đây là vấn đề mà bạn nên xem xét trước khi nghĩ đến hôn nhân?