Món ngon dọc đường Tổ Quốc

tiet canh

Việt Nam là một đất nước có một món ăn rất phong phú, mỗi tỉnh có một món ăn đặc trưng được thưởng thức những khách cuối cùng đã không quên.

>>> du lịch côn đảo

Phổ – Hà Nội

Phở là món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến thủ đô. Đây là một món ăn truyền thống của Việt Nam nên Mì hiện diện trên toàn quốc, nhưng có lẽ chỉ có ở Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thật sự của món phở truyền thống nhất.

Thịt trâu gác bếp – Hà Giang

Đến với Hà Giang, ngồi quanh một mâm cơm, thịt trâu vài cách kéo đã lấy từ nhà bếp trên lầu xuống, nhấm nháp thịt thơm từng vùng, với khói mạnh mùi còn nguyên vẹn với ớt cay, nồng độ của mối quan tâm khen ngợi … mà không ai sẽ muốn đến đây một lần nữa để thưởng thức món ăn ngon này

Thắng cố – Lào Cai

Lào Cai là vùng đất nổi tiếng của nhiều món ăn dân tộc. Vì vậy, đây là khá phong phú các món ăn để lựa chọn và một trong những món ăn đó sẽ làm cho bạn không bao giờ quên các món ăn hương vị ẩm thực của bạn đang cố gắng để giành chiến thắng. Đây là món ăn đặc trưng của người H’mông truyền thống. thịt nấu chế biến từ thịt bò chiến thắng thử, thịt trâu, thịt ngựa và thịt lợn. Các bộ phận như: lòng, tim, gan, máu, thịt, xương, đun sôi nước được thêm vào chảo mềm, có thể thêm các loại rau. Khi ăn, chảo vẫn còn trên bếp đun sôi, múc ra bát để ăn đến nơi để đạt được điều đó. Ngoài ra còn có vô số các món ăn độc đáo của người dân bản xứ ở đây như: thịt lợn cắp nách của Mông Cổ, thịt khô “khăng gai” bánh “Pau pó cọc”, rượu táo mèo Sapa. ..

Chua Mì – Lạng Sơn

Phở chua được làm bằng mì tươi băm nhuyễn được trộn với gia vị, nướng thịt heo, đậu phộng rang, trứng vịt đủ nước đầu tư bổ sung (hoặc nước sốt) và các loại gia vị khác. Món này được làm khá cầu kỳ và hương vị chua hơi ngọt, cay, Bùi Bùi.

Chim ném Mường Thanh – Điện Biên

Nếu đến Mường Thanh (Điện Biên) trong kỳ nghỉ, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon chim đi. Chim được trình bày trên một đĩa xôi có nắp đậy để giữ ấm và dính luôn mềm mại. Lý do những con chim đi hạt nhựa dính mùi thơm bằng cách chuyển sau hai đồ bằng gỗ chọc qua chim bồ câu non trẻ ngọt và thịt béo của bạn.

tiet canh

bánh tôm – Bà Rịa – Vũng Tàu

Bà Rịa – Vũng Tàu là một vùng đất của núi rừng đã chỉ là một biển, nên đặc sản ở đây rất đa dạng, bạn có nhiều lựa chọn để bạn có thể đến đây. Nhưng có lẽ những món ăn độc đáo nhất là tiết canh món tôm. bánh lạ ăn tôm, phần thịt tôm và phần mềm với Sun bắn hơn như tôm rong biển, mặn, hơi ngọt. Hoặc thưởng thức đặc sản ốc vú của Côn Đảo Cô cũng là một món ăn không thể nào quên, ốc nướng có thể, luộc hoặc trộn gỏi đều ngon.

>>> CÁC NHÀ HÀNG QUÁN ĂN NGON TẠI CÔN ĐẢO

Grilled Chicken Little Coffin – Hưng Yên

Grilled Chicken Little Coffin là món ăn nổi tiếng có nguồn gốc từ làng Tiểu Quan, huyện Khoái Châu, Hưng Yên. Gà nướng là một món ăn độc đáo, không thể ăn ba như các món ăn khác mà cần phải nhấm nháp một ngày để cảm nhận được hương vị ngọt, béo, thơm, cay … cuộn.

kho trà Nam Định

kho trà Nam Định là một món ăn dân dã độc đáo và chuẩn bị công phu. Chỉ có trong hạt cà phê xanh nhỏ, trái tim màu vàng, tôi bỏ thuốc lá và chỉ đủ đường, qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp, chúng tôi đã có đĩa trà ngon. Trà đã được khuấy kỹ năng nấu ăn và được làm bằng tay hoàn thành, nó sẽ ngon ngọt hơn và lâu hơn.

Mõm Quảng Ninh

Mõm là một hải sản xa lạ và nhiều hơn như tôm, cua, sò, ốc, … nhưng nếu nó là thời gian để thưởng thức hương vị của các món ngon đặc trưng của vùng biển này, nó là không thể quên. Món khai vị món ăn hấp mõm ăn vừa thanh mát, cả dư vị ngọt rất riêng. Hấp thịt giòn mõm, quyện với mùi gia vị thơm.

Xem thêm: đặc sản