Mẹo phượt Long Hải siêu rẻ

long hai

Tìm kiếm vị trí bạn bè phượt ngắn với giới trẻ Sài Gòn không phải là một vấn đề đơn giản, bởi vì có quá nhiều thời gian để đi xa, tìm kiếm địa điểm mới, nhưng sau đó một lần nữa rằng thành phố du lịch Vũng Tàu khá đắt cho một chuyến đi cắm trại. Hôm nay sẽ chỉ cho bạn một chương trình trại hè ngắn ở Long Hải với chi phí cực thấp, chỉ khoảng 200.000 đồng mỗi người.

>>> Du lich vung tau dip le 30-4
Có nhiều lý do để lựa chọn thay thế cho Long Hải Vũng Tàu, chi phí thấp hơn, khu vực thuận lợi cho các plug và đốt lửa trại qua đêm, yên tĩnh hơn, không đông đúc trong những ngày nghỉ, nói chung là hoàn toàn phù hợp cho các câu lạc bộ sinh viên muốn cắm trại ngắn hạn. Long Hải là hoàn toàn vượt ra ngoài Vũng Tàu là bao nhiêu, chỉ khoảng 90km trung tâm Sài Gòn, nếu Cát Lái phà.

Hướng dẫn chi tiết cho việc cung bạn đã bao giờ đi đường này, từ trung tâm Sài Gòn, theo đường bộ qua hầm Thủ Thiêm, sau khoảng 2km bạn vui lòng chuyển sang Đồng Văn Cống và chỉ cần đi thẳng để đến Cát phà lần nữa. Chi phí tiền bạc 10,000d phà (cho cả xe và 2 hành khách), cộng với 20 phút đi phà, sau đó bạn chỉ cần đi theo hướng dẫn là được các đường Tôn Đức Thắng, đi thẳng đến cuối đường, rẽ và tiếp tục thêm nữa là được 50km Long Hải.

long hai

Bạn nên bắt đầu chuyến đi của bạn sớm, vào khoảng 6:00 là phù hợp, nếu đường sẽ sớm nguy hiểm hơn vì xe tải nhiều, nhưng sau đó nó sẽ có ánh nắng mặt trời. Cuộc hành trình này sẽ mất khoảng 2 tiếng rưỡi (với tốc độ vừa phải nó), vì vậy bạn có được đến Long Hải vào khoảng 9 giờ sáng, và không quên nhìn vào bát bánh canh hưởng nức Long Hương và thăm một số địa điểm Long Hải như núi Minh Đạm, Dinh Cô và nước ngọt.

>>> NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ CÔN ĐẢO

Bây giờ bạn có hai tùy chọn để cắm trại, khu nghỉ dưỡng là về nước ngọt, mặc dù an toàn hơn, nhưng chi phí thức ăn và nước uống, cũng như cho thuê đất cắm trại sẽ chi phí nhiều hơn một chút, thay vào đó bạn có thể đi thẳng đến và chọn một góc tại bãi biển Long Hải để cắm trại. Mặc dù đó là sự thật mà bạn có thể thưởng thức cắm trại, nhưng trước khi người dân let rằng đối với một chìa khóa phòng, và “xin vui lòng” trước mặt họ, nhận thấy bao lâu bạn muốn ở đây, bạn sẽ tránh được nhiều vấn đề bất ngờ.

Nếu lều của bạn có sẵn cho các chuyến đi của bạn quá thoải mái sau đó, nếu không bạn nên thuê trước ở Sài Gòn. Giá cho một chiếc lều trong là 4-6 người là khoảng 200.000 tiền gửi VND không bao gồm lều, chia thành chỉ khoảng 40.000 đồng một người, không phải rẻ. Lưu ý rằng bạn phải dựng lều trong những ngày đầu, sau đó xem cho một cái lều, và đi mua thực phẩm cần thiết cho một đống lửa trại ấm cúng, than, củi, hải sản nướng, và cũng không thể thiếu một chút bia lạnh.

Các món nướng ngon nhất là luôn luôn mực tôm nướng, nhưng bạn cũng nên mua một số thịt lợn (thịt nạc là quan hệ tình dục tốt nhất), đậu nướng và ngô cho những người giàu có. Nếu các công đoàn đã biết sành ăn nấu, một nồi hấp sẽ di chuyển ngày càng hấp dẫn hơn. Giá lương thực tại Long Hải với giá rẻ mặc dù Vũng Tàu, nhưng thiếu tình hoành hành rất nhiều, mang theo một chai 500ml nước để kiểm tra ẩn sự cân bằng.

Sau một đêm ngoạn mục ra, đi vào giấc ngủ cho đến khi mặt trời đánh thức bạn chứ không phải xem quen thuộc, đó là một trong những điều tuyệt vời nhất khi hành trình đó. Bây giờ bạn có thể tiếp tục thư giãn bãi biển, sau đó làm sạch và sau đó quay trở lại Sài Gòn, Sài Gòn hoặc có thể sớm để đón các công việc hàng ngày bận rộn.

Với một số người về cơ bản 4 người, chi phí chuyến đi của bạn chỉ có 200.000 đồng / người một mình, đã có chi phí cho thực phẩm, tiền xăng, lều thuê và chở được nhiều tiền hơn, quá “hợp lý” cho một biển qua đêm chuyến đi cắm trại, và số tiền này sẽ giảm nếu bạn đi đông đúc hơn.

Xem thêm: cẩm nang du lịch