Lễ tưởng niệm các liệt sĩ anh hùng ở Côn Đảo

tuong niem

Chiều 25/1, lễ tưởng niệm các liệt sĩ đã hy sinh ở Hàng Dương Nghĩa trang (Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã diễn ra long trọng, trang nghiêm.

>>> KHÁM PHÁ NHỮNG NGỌN HẢI ĐĂNG NỔI TIẾNG NHẤT VIỆT NAM

Hoàn thành 2 nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ của tàu 624, 590 Station, Trung đoàn 251 và Đài tưởng niệm thắp hương nén tâm vong linh các anh hùng liệt sĩ và những cảm xúc và lòng biết ơn vô hạn.

tuong niem

Tại buổi lễ, Trưởng đoàn đại biểu của hai, Đại tá Lê Đình Việt Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban kiểm tra lệnh chạm Hải quân 2: Chúng tôi trân trọng cúi đầu trước ông hàng ngàn anh hùng tinh thần và liệt sĩ, đồng bào yêu nước đã được đặt vĩnh viễn xuống vì sự nghiệp thống nhất đất nước. Anh em, chị em bằng trái tim, khối óc, lòng dũng cảm đã mạnh dạn đương đầu với những gông cùm, xiềng xích, tù và tra tấn dã man của kẻ thù, sự hy sinh anh dũng cho Tổ quốc.

>>> du lich le 30/4

Đại tá Lê Đình Việt Nam tuyên bố, Hàng Đường Nghĩa trang (Côn Đảo) là một trong những bằng chứng về tội ác mà chủ nghĩa thực dân, đế quốc để các nước tại Việt Nam. Máu của Việt mất đất ở đây, để nhắc nhở tương lai lớp thế hệ lớp sẽ không bao giờ quên và sống xứng đáng hơn công lao của các thế hệ trước. Cán bộ, chiến sĩ của sự ngưỡng mộ Quân đội nhân dân Việt Nam, niềm tự hào, sự tôn trọng và lòng biết ơn đời đời cho các thế hệ cha anh đã ngã xuống cho độc lập tự do của Tổ quốc. Những người lính, người dân Việt Nam ngày nay đã luôn hứa với hương vị tử đạo linh hồn: Mặc dù khó khăn đó là, trong bất kỳ hoàn cảnh để cùng nhau đoàn kết, chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để bảo vệ chủ quyền quần đảo rắn, thềm lục địa thiêng liêng đất nước.

Nghĩa trang Hàng Dương được bảo tồn như một đặc biệt trong lịch sử. Nghĩa trang Hàng Dương với hàng ngàn ngôi mộ không có tên và tên của nó là bằng chứng mạnh mẽ về những tội ác của chủ nghĩa đế quốc và chủ nghĩa thực dân đối với đất nước chúng ta. Đây là nơi an nghỉ của những tinh hoa của dân tộc, đã phải đối mặt với kẻ thù giữa tù, xiềng xích, trong cuộc đấu tranh giành độc lập và tự do của người dân …

Xem thêm: tin tức