Lạc vão cõi tiên Côn Đảo

con dao

Có những khoảnh khắc trong cuộc sống, đột nhiên mang tiếng ồn của thị trường. Dường như có một nơi như là miền đất hứa, như chúng ta luôn luôn nhìn về phía trước để xem chỉ buzz mệt mỏi sau khi phải vật lộn với cuộc sống. Tìm cách để đánh mất mình rất thoải mái, để đắm mình trong cảm xúc của mình. Côn Đảo đã được chọn là một đoán ngẫu nhiên vì chúng ta tìm thấy sự hòa hợp của quá khứ và hiện tại, nhưng một nguyên sơ thuần khiết như nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích khi, ngủ ngàn năm chờ đợi cho một sự thức tỉnh hoàng tử của lòng mình.

>.Tin tức

Một góc của không khí biển Côn Đảo, nguyên sơ và tinh khiết

Một góc của không khí biển Côn Đảo, nguyên sơ và tinh khiết – Ảnh: Tôn Kin

Nhìn vào bản đồ của Việt Nam, Côn Đảo là một quần đảo nằm ở phía Đông Nam, nằm ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và gần thành phố Hồ Chí Minh khoảng 230 km. Côn Đảo có diện tích 76km2 thành lập để 16 hòn đảo lớn nhỏ.

Côn Đảo nhìn toàn cảnh từ trên cao

Côn Đảo nhìn toàn cảnh từ đầu – Ảnh: Sưu Tầm

Đi trở lại trong lịch sử và tìm đến cái ngày mà đất nước đang chìm bởi khói của chiến tranh, dẫn chứng hai của Côn Đảo mới trái tim nó phản ánh sự lo lắng và sợ hãi.

con dao

Côn Đảo đã được gọi là nơi địa ngục mất trên trái đất

Côn Đảo đã gọi một đất như nơi địa ngục – Ảnh: Jack The Barnes

Phùng Quán viết đã từng có nói, “Tất cả các tù nhân gọi là Côn Đảo Côn Đảo là địa ngục. Nghe người ta nói cái quái với Pluto trên unfriendliness bốn nhóm dưới ma quỷ. Để các, đun sôi nồi dầu, trăn sông chết bò con rắn, không có nơi chân cụt tay xẻ, chẻ lạm dụng thịt xương. không địa ngục và địa ngục với những cảnh đó không, nhưng ở Côn Đảo, đó không phải là một thiếu cảnh, và thậm chí một trăm ngàn lần hơn như vậy. “

Nhà tù Côn Đảo

Thành phố làm cho mọi người sợ và sợ khi chúng tôi nghe thấy – Ảnh: Jack The Barnes

Cho đến khi chiến tranh kết thúc, trong tâm trí của người dân Việt Nam, Côn Đảo vẫn là địa ngục trần gian một nơi mà mọi người thậm chí không dám nghĩ rằng nơi này tồn tại hay sống đời sống của loài sinh vật biển.

Đánh thức tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng thành phố Phan Thiết

Du lịch Côn Đảo

Trường hợp không có ai nghĩ rằng có sự sống – Ảnh: PVHuong Nhiếp ảnh

Nhưng thời gian dần trôi, và sự dịch chuyển liên tục vẫn là một thời gian vẫn còn lại trên gió, nhưng hàng ngàn đại dương, người ta lại thấy một Côn Đảo đã được thay đổi bằng vũ lực. Còn lại của một địa ngục sống cổ xưa đó chỉ là hình ảnh tái tạo của các chuồng cọp, chuồng, thân gầy Ma Thiên lanh cầu cảnh là phao, cúi tấm chiêng của mình chịu ngón tra tấn ai đó run rẩy.

Nhưng hôm nay có một sự biến đổi của Côn Đảo là dữ dội

Nhưng hôm nay có một sự biến đổi của Côn Đảo là khốc liệt …. – Ảnh: Stephen Cunningsworth

Đó là một phần của lịch sử trở lại người đã đánh dấu mãi mãi ghi nhớ sự hy sinh của cha ông bao giờ hết. Ngoài tất cả, qua sự đau khổ của mình, một xinh đẹp Côn Đảo hiển thị trước mắt của các du khách. Thực phẩm truyền thông chất lượng lời khen ngợi cho von Côn Đảo là “một trong những hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh mười” hoặc “Một trong những hòn đảo bí ẩn trên hành tinh.”

Côn Đảo – một trong những hành tinh hòn đảo quyến rũ nhất

… Và một trong những hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh – Ảnh: Panorama & Skyline Gallery của Hà Nội

Xem thêm: Khách sạn giá rẻ ở Côn Đảo

Rõ ràng, tự nhiên được trả rất ngọt cho đất nước này được diễn ra lần lượt vào một thiên đường trên trái đất mê hoặc vị trí phía Nam bước chân của những người đam mê di chuyển.

Côn Đảo làm điên đảo mà niềm đam mê

Là một hòn đảo thiên đường cho những người đam mê điên di chuyển – Ảnh: Mười Tôn

Có gì say một lần đã cố gắng được trong ánh nắng vàng trải dài trên bờ cát mịn tinh khiết đến cuối trời, nơi mà mới Côn Đảo cảm thấy hết vẻ đẹp của bầu trời đẹp biển, nơi nước ngoài của mình.

Sun Biển Côn Đảo

Chỉ khi say rượu là trong ánh nắng vàng tinh khiết mới cảm thấy hết vẻ đẹp của không khí biển Côn Đảo – Ảnh: Visions of Indochina

Côn Đảo ngày nay thiên nhiên ngoạn mục, với các màu xanh núi cao, với nước biển ở phía dưới và tìm thấy những bãi cát vàng dưới ánh mặt trời đang chiếu sáng.

Côn Đảo gói hoang dã, ước mơ của thiên đường và trái đất –

Côn gói Dao hoang dã, những giấc mơ của trái đất và bầu trời – Ảnh: Exoticvoyages

Côn Đảo sức sống tăng ngày hôm nay với các hệ sinh thái biển và rừng đa dạng. Đi xa hơn một chút, nhìn Hòn Tai, Hòn Bảy Cạnh, trứng, Hòn Tre, Hòn cau, Hòn Trác … là để có được khách bắt đầu của một thiên đường nhiệt đới với thảm thực vật sống động và hơn 100 loài chim động vật sống.

Côn Đảo – Thiên đường của chim bồ câu Nicoba đầy màu sắc

Thiên đường của chim bồ câu Nicoba đầy màu sắc – Ảnh: Sưu Tầm

Động vật Côn Đảo

Hoặc gầm ghì trắng mịn – Ảnh: Sưu Tầm

khỉ Côn Đảo

Để thực hiện đầy đủ khỉ ngây thơ – Ảnh: Roger Stonehouse

Ẩn sâu dưới đáy đại dương xanh là những rạn san hô đầy màu sắc, cánh tay vẫy mời nhỏ của con người. Đừng đi đến Đảo chắn tất cả mọi người nên thử một lần Con rơi ở vùng biển sâu như vậy, sau cuộc gọi của trái tim để ngăn chặn tận mắt chiêm ngưỡng rạn san hô hấp dẫn.

Côn Đảo đáy biển

Và một thế giới hấp dẫn dưới biển – Ảnh: Sưu Tầm

Tất cả đẹp như các chấm tạo ra một bức tranh thủy mặc rất thơ mộng và rất tình dục. Có lẽ nó không thể mỹ từ hình ảnh tất cả vẻ đẹp của hòn đảo nắng biển. Nhưng trên tất cả, phủ với vẻ đẹp tinh tế của nhân vật hoang dã tồn tại hoa hồng hoang dã từ tuổi trẻ của tôi, mọi người nghĩ rằng bạn đang ở trên một đậu phộng tự nhiên máy bay bước Thái của hàng ngàn năm trước.

Xem thêm:du lich le 30/4, du lịch lễ 30/4