Kinh Nghiệm Mua Hồng Treo Gió Đà Lạt Đúng Chuẩn

Hồng treo gió - Đặc sản Đà Lạt nhất định phải thử

Hồng treo gió Đà Lạt – một loại đặc sản mà bất kỳ du khách nào khi đến du lịch Đà Lạt cũng phải thử. Những quả hồng treo gió hương vị thơm ngon, ngọt thanh nên được rất nhiều du khách mua về làm quà. Nếu bạn đang cần tìm mua hồng treo gió đúng chuẩn, uy tín và chất lượng hay muốn được tận mắt tham quan những vườn hồng treo gió đầy rỡ tại xứ sở ngàn hoa này. Thì đừng bỏ lỡ bài viết ngay dưới đây của Đất Việt Tour nhé.

ĐÔI NÉT VỀ ĐẶC SẢN HỒNG TREO GIÓ ĐÀ LẠT

Cùng với nhiều loại đặc sản khác tại Đà Lạt thì hồng treo gió là một lại đặc sản mà bất cứ du khách nào khi đến với xứ sở sương mùa này đều phải thử và mua về làm quà. Hương vị thơm ngon độc đáo cùng với vẻ ngoài vô cùng tinh tế và đẹp mắt, hồng treo gió Đà Lạt đã làm ham mê sao thực khách khi nếm thử qua một lần. Quả hồng có vỏ dày, màu sắc tươi sáng khôn cùng bắt mắt, thịt bên trong thì mọng nước, vị ngọt thanh. Hồng treo gió Đà Lạt không đơn chỉ là một món ăn mà nó trở nên một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế bởi  được tạo ra từ sự khéo léo và vô cùng máu nóng của những người dân cày Đà Lạt.

Hồng treo gió - Đặc sản Đà Lạt nhất định phải thử

Hồng treo gió – Đặc sản Đà Lạt nhất mực phải thử (Ảnh: Sưu tầm)

Trái hồng sau khi được phơi trước gió một khoảng thời kì thì sẽ lên men tạo nên một lớp đường trắng trên bề mặt. Đây là lớp men vi si tự động phát sinh sau một khoảng thời gian. Mặt ngoài của hồng sẽ có đường có glucose và fructose nên các men này sẽ phát triển nhanh chóng. Lớp men này sẽ bảo vệ quả hồng không bị mốc và giúp mang đến có quả hồng một hương vị ngọt thanh. Tour du lịch Đà Lạt đừng quên mau cho mình những quả hồng treo gió đầy thơm ngon này về làm quà cho gia đình, bạn bè nhé.

GỢI Ý CÁCH PHÂN BIỆT HỒNG TREO GIÓ ĐÀ LẠT VÀ HỒNG TREO GIÓ TRUNG QUỐC

Để có thể mua được những quả hồng treo gió Đà Lạt đúng chuẩn, dưới đây là những gợi ý của Đất Việt Tour giúp bạn phân biệt được hồng treo gió Đà Lạt và hồng treo gió Trung Quốc: 

 

Đặc điểm

Hồng treo gió Đà Lạt

Hồng treo gió Trung Quốc 

Đặc điểm bên ngoài

Màu sắc tươi sáng, màu đỏ cam. kích tấc không đồng đều, dài và nhỏ. Lớp phấn trắng bên ngoài thường không có hoặc rất ít.

Thường có màu đỏ thẫm hơn, lớp phấn trắng bên ngoài dày. Quả hồng cũng to hơn và vỏ dày hơn.

Mùi vị

Có hương vị độc đáo, ngọt thanh và mềm

Vị ngọt như đường hóa học và quả hồng dẻo hơn.

thời gian bảo quản 

Thường bảo quản trong vòng 1 tháng trong ngăn mát tủ lạnh.

Có thể bảo quản cả năm bởi có tẩm hóa chất.

 

ĐỊA ĐIỂM MUA HỒNG TREO GIÓ ĐÀ LẠT ĐÚNG CHUẨN

Du lịch Đà Lạt bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các cửa hàng bán hồng treo gió. Dưới đây là một số địa điểm mua hồng Đà Lạt đúng chuẩn, uy tín và chất lượng:

La Fresh Đà Lạt 

  • Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

  • Mức giá tham khảo: 400.000 VNĐ/ký

La Fresh – Địa điểm mua hồng treo gió Đà Lạt ngon đúng chuẩn (Ảnh: Sưu tầm)

La Fresh là một thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng để mua hồng treo gió Đà Lạt đúng chuẩn trong nhiều năm qua. Tại đây cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá cả hết sức hợp, phải chăng. Ngoài ra tại La Fresh còn có nhiều đặc sản Đà Lạt khác như: trái cây sấy, các loại mứt, kẹo thanh mai,….

>>> Du lịch Đà Lạt dễ dàng hơn với tour: ĐÀ LẠT CHUỒN CHUỒN BISTRO KDL THÚY THUẬN NÔNG TRẠI CÚN THÁC PONGOUR (3N3Đ)

Berry Garden 

  • Địa chỉ: tổ 1, thôn Đất Làng, xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 19:00

  • Mức giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ký

Berry Garden không chỉ là nơi bán hồng treo gió Đà Lạt nức tiếng mà đây là một trong những vườn hồng được rất nhiều du khách ghé thăm. Đến đây bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng phong cảnh thiên bình dị, ngắm nhìn khu vườn hồng đẹp mắt. Một nơi vừa có thể tham quan vừa có thể mua hồng treo gió ngon đúng chuẩn thì quá tuyệt vời đúng không nào.

Hồng treo gió Đà Lạt tại Berry Garden

Hồng treo gió Đà Lạt tại Berry Garden (Ảnh: Sưu tầm) 

Tại Berry Garden bạn cũng có thể mua nhiều loại đặc sản Đà Lạt khác như: mứt hồng, mứt dâu tây, hồng sấy dẻo,… về mang quà sau chuyến du lịch Đà Lạt.

L'angFarm Đà Lạt

  • CS1: Số 6 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt

  • CS2: Số 21 Lê Đại Hành, TP. Đà Lạt

  • CS3: Cầu thang chợ Đà Lạt, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

  • Mức giá tham khảo: 234.000 VNĐ/túi

Hồng treo gió tại L'angFarm được đóng gói vô cùng đẹp mắt

Hồng treo gió tại L'angFarm được đóng gói khôn xiết đẹp mắt (Ảnh: Sưu tầm) 

L'angFarm – Một trong những địa chỉ mua hồng treo gió Đà Lạt khá quen thuộc với người dân địa phương và hầu hết các du khách du lịch Đà Lạt. Nơi đây sản xuất đầy đủ các loại hồng khác nhau cũng như những đặc sản Đà Lạt mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn để mua về làm quà tặng. Đặc biệt, những bao bì, cách đóng hộp tại L'angFarm được thiết kế khôn xiết đẹp mắt và trải qua.

Vườn hồng Lễ Vân 

  • Địa chỉ: 45 Khe Sanh, phường 10, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 17:00

  • Mức giá tham khảo: 250.000 VNĐ/kg

Địa điểm mua hồng treo gió Đà Lạt nên ghé - Vườn hồng Lễ Vân

Địa điểm mua hồng treo gió Đà Lạt nên ghé – Vườn hồng Lễ Vân (Ảnh: Sưu tầm) 

Đây là một vườn hồng khá lừng danh tại Đà Lạt, vườn hồng Lễ Vân chỉ nằm cách trọng tâm thành phố khoảng 5km thành ra khá thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn đến đây sẽ có cơ hội tham quan miễn phí vườn hồng rộng lớn và có những khu check-in sống ảo cực đẹp mắt dành cho bạn đấy. Tại vườn hồng Lễ Vân bạn có thể mua nhiều các đặc sản như các loại mứt, trái sấy sấy khô, sấy dẻo,… đặc biệt hồng treo gió ở đây khôn xiết thơm ngon đấy. Đừng quên thưởng thức và mua một ít đặc sản tại đây về làm quà du lịch Đà Lạt nha.

Trên đây là những kinh nghiệm mua hồng treo gió Đà Lạt đúng chuẩn cũng như những gợi ý về các địa điểm mua hồng treo gió uy tín, chất lượng. Hy vọng sẽ giúp bạn có được những thông báo hữu ích cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của bạn. Đừng quên nhấc máy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để biết thêm nhiều thông báo hữu ích khác.

Gợi ý những bài viết tin cậy hữu ích: