Kinh nghiệm du lịch Bụi

du lich bui

Du lịch “ba lô” du lịch “bụi” luôn luôn là hấp dẫn đối với những người trẻ tuổi. Để chuyến đi thành công và giảm thiểu những rắc rối do thiếu sự chuẩn bị, bạn tham khảo những lời khuyên sau đây:
du lich bui

>>Cẩm nang du lịch

* Tập thể dục và đào tạo vật lý tốt trước chuyến đi. Nó sẽ là bi kịch nếu bạn phải dừng cuộc chơi giữa chừng vì lý do sức khỏe.

* Nên tìm hiểu kỹ về nơi bạn sắp tới: từ người sành ăn món rẻ, các trang web dừng chân, các tuyến đường, hãy truy cập vào các phong tục tập quán của người dân địa phương …

* Luôn mang theo bản đồ và tìm hiểu làm thế nào để đọc một bản đồ để dễ dàng tìm được cách.

du lich bui

* Mang theo đủ tiền, phần còn lại vào thẻ ATM.

* Không mang điện thoại “xịn”. Một chiếc điện thoại “người cùi” nhưng ít năng lượng pin và nghe gọi tốt là đủ. Hãy nhớ để sạc đầy pin điện thoại thật.

* Không được mang trang sức khi đi du lịch bụi.

* Chuẩn bị một hộp dụng cụ y tế như bông băng, thuốc sát trùng, thuốc cảm lạnh, ho, dị ứng, rối loạn tiêu hóa, thuốc trị côn trùng cắn …

* Nhớ các số khẩn cấp, trong trường hợp cần thiết, để tránh trường hợp bạn “bỏ cuộc” vì điện thoại hết pin.

* Mặc áo dài tay, quần dài, áo quần rộng rãi, dễ dàng thay thế.

* Trang điểm rất nhẹ. Khí hậu và môi trường của các khu vực khác nhau sẽ làm cho bạn rất dễ bị dị ứng da, mỹ phẩm. Bạn nên mang theo đủ kem chống muỗi và kem chống nắng.

Du lịch Côn Đảo, tham gia các hoạt động vui chơi thú vị

* Đối với các điểm đến mới, bạn nên liên hệ với gia đình và người thân của các vị trí bạn đang ở (địa chỉ nhà, số phòng) để những người thân yêu của bạn hỗ trợ bạn trong thời gian nếu vụ việc.

* Nếu đi du lịch bằng xe máy, bảo dưỡng xe nhớ cẩn thận trước khi khởi hành, chuẩn bị các phụ tùng cần thiết để thay thế sau vụ tai nạn xe, mũ bảo hiểm loại tốt và kính mắt chuẩn bị, găng tay cẩn thận.

Xem thêm:Kinh nghiệm du lịch Nha Trang