Kinh nghiệm chọn thời gian du lịch Côn Đảo

côn đỏa

thời gian đi Côn Đảo hoàn hảo

Từ tháng mười đến tháng Hai là một thời gian trong biển động, chi phí sinh hoạt tại Côn Đảo là tốn kém vì những con tàu chở hàng không đến được đảo. Phương tiện đến Côn Đảo là thời gian này tốt nhất bằng máy bay.

>>Kinh nghiệm

Tháng ba-Tháng Chín là thời gian biển êm, mặc dù mùa mưa, nhưng mưa ở Côn Đảo hơn 1 giờ, sau đó ánh nắng mặt trời. Côn Đảo là thời gian này có thể bằng máy bay hoặc bằng tàu.

Điều thú vị là không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Côn Đảo

lặn san hô

Côn Đảo bao gồm đảo khác nhau Hòn Bảy Cạnh, Hòn Tai, Hòn Tre, Hòn Trứng, Hòn Trác hoặc hôn anh … là một sự kết hợp của các rạn san hô với mật độ cao vượt qua Việt Nam, nơi lý tưởng để khám phá hấp dẫn thế giới dưới nước. Trên trang web bổ nhào đã khám phá trước đây, du khách sẽ được hướng dẫn đến hoạt động cơ bản và lặn với người hướng dẫn. Du khách có thể Côn Đảo Explorer, Rainbow hoặc câu hỏi về nơi khách sạn cung cấp các tour du lịch lặn. Giá cho một tour du lịch lặn biển bao gồm các công cụ cần thiết là 500.000 đồng / người trở lên.

côn đỏa

vùng biển Côn Đảo ở Biển Đông là hải sản phong phú, hứa hẹn một cuộc hành trình thú vị cho người chơi. Sau đó, bạn có thể thưởng thức chiến lợi phẩm của bạn, vì chúng có thể thưởng thức sự yên tĩnh của cát trắng và biển xanh với các bạn hay gia đình. Đặc biệt, một vài khách du lịch thách thức chính mình với một cá mập dũng cảm thú vị. Địa điểm là bãi biển Nhát hoàn hảo, nằm trên đỉnh hòn đảo tình yêu nổi tiếng. Theo các “chuyên gia” cá mập nói đảo khi cá mập thích hợp, đặc biệt là khi màn đêm buông xuống, cá lớn hay nhỏ, nhiều hay ít phụ thuộc vào thời tiết và nước.

Tham quan rừng Ông Đụng

Tìm Vườn Quốc gia Côn Đảo bằng cách đi bộ một quãng đường qua rừng, đến bãi biển ở phía bên kia Ong bỏ lỡ đảo. Nếu sức khỏe cho phép, bạn có thể bơi và lặn trong san hô ở đây. Vườn quốc gia Côn Đảo là nơi sinh sống của khoảng 285 loài thực vật, nhiều loài cây rừng cụ thể cho miền Bắc, Trung, Nam, và hơn 100 loài chim, động vật có vú như sóc mun đặc hữu, Culver trắng, chuột núi … và rất hiếm động vật như yến mạch, rùa, rùa xanh, dưa chuột biển, rong biển

CÁCH CHỌN PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI KHI DU LỊCH CÔN ĐẢO

Xem rùa đẻ trứng màu xanh lá cây

Du lịch Côn Đảo, bạn có thể có một đêm yên tĩnh, nhưng trải nghiệm hấp dẫn đến đảo Bảy Cạnh. Bạn sẽ chứng kiến ​​Chelonia mydas rùa gọi dân gian hay rùa màu xanh hoặc màu xanh lá cây … rùa làm tổ và đẻ trứng ở trong lãnh thổ.

Xem thêm:Du lịch Côn Đảo